ได้เหรอ!ตั้งใจเป็นโจรเป็นของขวัญเมียวาเลนไทน์ แต่ดันจำวันผิด

15 ก.พ. 67

หนุ่ม 42 ตั้งใจวิ่งราวกระเป๋าเจ้าของร้านของเก่า ถูกจับได้สารภาพว่าตั้งใจเป็นโจรเพื่อให้เป็นของขวัญเมียในวันวาเลนไทน์ แต่ดันจำวันผิด

 

เมื่อเวลา 08.00 น.วันที่ 15 ก.พ. 67 ตำรวจ สภ.บางปะกง ตรวจสอบเหตุวิ่งราวกระเป๋าเงิน ที่ร้านปิยไพรช้างทองของเก่า พื้นที่ ม.1 ต.หอมศีล อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา พบนายสมเดช ปิยไพร อายุ 59 ปี กับนางไย ปิยไพร อายุ 62 ปี สองสามีภรรยาเจ้าของร้าน ยืนควบคุมตัวนายอนุชา อายุ 42 ปี คนร้ายที่ก่อเหตุวิ่งราวกระเป๋าเงินเอาไว้ได้

โดยทั้งสองคนได้ดูกล้องวงจรปิด เผยพฤติกรรมนายอนุชา โดยก่อนจะเกิดเรื่องนายอนุชาได้เข็นรถเข็นที่บรรทุกเศษพลาสติก เดินมาหน้าร้าน แล้วเก็บเศษเหล็กของที่ร้านที่วางไว้นำมาขาย นางไยก็พยายามสอบถามว่า เอาเหล็กกับเศษพลาสติกมาจากไหน นายอนุชาก็บอกว่าเก็บมาได้ไม่ได้ขโมยมา ก่อนจะดูกล้องวงจรปิด พบว่านายอนุชาขโมยของหน้าร้านมาขายให้กับที่ร้าน พอจับได้นายอนุชาก็โวยวาย บอกให้เรียกตำรวจมาได้เลย พอจะเรียกมาจริงๆนายอนุชาก็โวยวาย ก่อนจะอาศัยจังหวะที่นายสมเดชเผลอ แล้วคว้ากระเป๋าวิ่งหนีเข้าไปหลังร้าน ซึ่งคนในร้านเห็นนางไย พยายามตะโกนเรียกให้นายอนุชาหยุด แต่นายอนุชากลับหันมาบอกว่า ถ้าอยากได้ให้วิ่งตามมาเอาเอง

ทำให้นายสมเดชและลูกน้องวิ่งตาม ก่อนจะตามไปทันที่บ่อน้ำ ห่างจากร้าน 1 กม. แล้วเรียกตัวให้ขึ้นมาบนฝั่ง เบื้องต้นนายอนุชา เผยว่าที่ทำลงไป เพราะอยากเป็นโจรเพื่อเป็นของขวัญให้เมียในวันวาเลนไทน์ แต่พอมารู้ตัวอีกตนเองจำวันผิด แต่ก็สมใจเพราะยังไงก็อยากติดคุกอยู่แล้ว เนื่องจากข้างนอกมันโหดร้ายกับชีวิตตน และตอนที่หยิบกระเป๋าของนายสมเดช ก็ไม่รู้สึกตัว จนได้ยินเสียงตะโกนว่าเอากระเป๋าเงินไป ก็รู้ตัวว่าหยิบกระเป๋าเงินเขามาแล้ว ทำให้ต้องวิ่งต่อไปสุดท้ายก็ถูกจับได้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส