ชูการ์แด๊ดดี้! "ปีเตอร์" พิสูจน์รักแท้ ดูแลเมีย "จอย สุจิตรา" ต่อสู้โรคธาลัสซีเมีย

15 ก.พ. 67

ชูการ์แด๊ดดี้!ฝรั่งหล่อตัวพ่อ ปีเตอร์ พิสูจน์รักแท้ ดูแลเมีย จอย สุจิตรา ต่อสู้โรคธาลัสซีเมีย


ตำนานพระเอกสายฝอที่หล่อคงกระพันสุดๆ "ปีเตอร์ ธูนสตระ" อดีตพระเอกละครดัง "ผู้หญิงคนนั้นชื่อบุญรอด" กลับมาฮือฮาอีกครั้งหลังรับเล่นมิวสิควีดีโอ "ฟ้ารักพ่อ" ขึ้นแท่นชูการ์แด๊ดดี้ ป๋าสายเปย์โดนใจทั้งสาวแท้สาวเทียม ซึ่งชีวิตจริงโรแมนติกกับแฟนสาว "จอย สุจิตรา" แบบสุดๆ ครองชีวิตคู่กันมายาวนาน ก้าวเข้าสู่ปีที่13 แถมยังดูแลซึ่งกันและกัน จับมือต่อสู้โรคแบบหวานมากมาย ล่าสุดควงกันมาเติมความหวาน เล่าเรื่องรักผ่านรายการ โต๊ะหนูแหม่ม เมื่อฝ่ายหญิงต้องเผชิญโรคธาลัสซีเมียป่วยมาแต่กำเนิด

ปีเตอร์

กว่าจะมีวันนี้ต้องเจอกับอุปสรรคความรักมากมาย?
ปีเตอร์ : "ตอนแรกชวนไปทานข้าว ชวนไปดูหนังไม่รู้ว่าเค้าป่วย เค้าต้องไปโรงพยาบาล ต้องไปทุกเดือน ผมไม่เข้าใจศัพท์ทางการแพทย์ เค้าใช้คำว่าให้เลือด ไม่ได้รับ ผมก็งงว่าเค้าไปบริจาคเลือดหรอ ตอนแรกผมไม่เข้าใจว่าเค้าป่วย"
จอย : "จอยเป็นธาลัสซีเมีย เป็นตั้งแต่กำเนิดต้องไปเติมเลือดที่โรงพยาบาลตลอด คือเลือดจะหมดไปเอง ระยะเวลา1เดือนเราใช้ชีวิตประจำวันยังไง เลือดจะหมดไปเรื่อยๆ เหมือนรถยนต์ที่นำมันหมดก็ต้องไปเติมน้ำมัน ไปทุกเดือนที่หมอนัดแล้วก็ต้องมียาประจำที่กินทุกวัน"

ปีเตอร์

แล้วสำหรับคู่เราดูแลกันยังไงบ้าง?
ปีเตอร์ : "ตอนที่ได้ยินก็ตกใจ เราโชคดีที่เกิดมาตลอดชีวิตสุขภาพร่างกายแข็งแรงดี ไม่ได้เจออะไรแบบนี้ตอนที่เค้าเล่าให้ฟังตอนแรกก็ไม่เข้าใจ ก็ให้เค้าเขียนให้อ่านหน่อยเดี๋ยวผมจะไป Google เอง จะให้เข้าใจเป็นภาษาตัวเอง พอเข้าไปอ่านเค้าตกใจมากว่ามันเป็นโรคที่ร้ายแรงมาก มันเป็นโรคทางพันธุกรรมไม่สามารถเลือกได้เกิดมาก็เป็น ตอนนั้นคิดว่าเกิดมาเพิ่งเจอคนที่รักที่ชอบแต่ว่าเค้าเป็นโรคนี้ พูดตรงๆก็ไม่รู้ว่าเค้าจะอยู่ได้นานแค่ไหน เราก็ไม่รู้ว่าจะทำยังไงกับคนคนนี้ แต่ก็ไปคิดมาเค้าน่ารักมาก คิดว่าถ้าให้เค้าเข้ามาในช่วงชีวิตสั้นแล้วออกไปมันไม่เวิร์ค เค้าเป็นคนน่ารักขนาดเจอสถานการณ์เลวร้ายแบบนี้เค้ายังมีรอยยิ้ม ไม่ได้เศร้าร้องไห้หรือบ่นกับชีวิต เค้าเจออุปสรรคแบบนี้แต่ว่าเค้ายังมีมุมมองที่ดี มันก็เหมือนกับว่าเราได้แรงบันดาลใจได้สิ่งที่ดีกลับมาด้วย ก็ลองดูกันต่อไปจนได้ของดีกลับมาด้วย ปรากฏว่าเข้ากันได้ดีจนมีวันนี้"

ปีเตอร์

คุณปีเตอร์ดูแลจอยดีแค่ไหน?
จอย : "ดูแลดีมากๆ อย่างที่บอก เป็นความรักที่ดีมาก โชคดีที่สุดในชีวิต"

วางเป้าหมายในชีวิตคู่ไว้ยังไงบ้าง?
ปีเตอร์ : "คือวางเป้าหมายไว้ว่าให้เราสองคนมีความรู้สึกดีให้แก่กันและกัน ให้มีสุขภาพดียาวนาน แล้วใช้เวลาที่มีให้กันอย่างสนุกสนาน ไม่เครียด ไม่มีอุปสรรคหนักเข้ามา ชีวิตอาจจะส่งอะไรหนักๆเข้ามาแต่ว่าเราควบคุมความรู้สึกมันได้ ก็เลยคิดว่ามีความสุขดีๆให้กัน"

ปีเตอร์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส