"แอฟ ทักษอร" ให้คะแนนเพิ่ม "นนกุล" เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ "น้องปีใหม่" ได้ของขวัญด้วย

16 ก.พ. 67

แอฟ ทักษอร ให้คะแนนเพิ่ม นนกุล เซอร์ไพรส์วาเลนไทน์ น้องปีใหม่ ได้ของขวัญด้วย ย้ำ! สถานะยังไม่เรียกแฟน


ทำเอาคนโสดตายเรียบ เพราะช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมาคู่ป้ายแดง แอฟ ทักษอร และหนุ่ม นนกุล พากันไปดินเนอร์สุดน่ารัก แถมยังพา น้องปีใหม่ ไปด้วย งานนี้ทำเอาแฟนๆ หลุดโฟกัสเพราะแอบไปเห็นแหวนที่นิ้วของ แม่แอฟ จนเจ้าตัวต้องออกมาแก้ต่างว่าจริงๆแล้ว เป็นแหวนของ น้องปีใหม่ เอาให้ นอกจากนี้ก็ขอถามถึงโมเมนต์ช็อตฟิล หลังหนุ่ม นนกุล อยากทำคอนเทนท์ดมเสื้อ แต่ผลลัพธ์ที่ได้ไม่ตรงไปตามที่คาดหวัง งานนี้ทำแฟนๆ ขำหนักเลยทีเดียว

แอฟ ทักษอร
แอฟ ทักษอร บอกว่า ตนก็ตายเพราะเห็นของหลายๆคน ตนก็ตายเหมือนกัน แต่คู่ของตนก็แฮปปี้ดี ยอมรับมีเซอร์ไพรส์แต่มันก็เป็นความแฮปปี้ ที่ไม่ได้เซอร์ไพรส์ขนาดนั้น เพราะว่ามันก็เป็นกิจกรรมที่เราก็ค่อนข้างทำกันบ่อยอยู่แล้วในการที่จะไปทานข้าวด้วยกัน เพียงแต่เมื่อวานนี้เป็นโอกาสพิเศษที่น่ารักๆ หน่อย และสำหรับตนเขาก็เป็นคนที่รู้ใจว่าตนชอบอะไรอยู่แล้ว ก็เลยคาดเดาได้ว่าเขาคงเตรียมอะไรที่ถูกใจ แต่สิ่งที่ ตนไม่ได้คาดหวังเลยก็คือการมีดอกไม้ให้ “น้องปีใหม่” ตนรู้สึกว่าอันนี้มันน่ารัก ขอบคุณมากจริงๆ และอันนี้เป็นสิ่งที่ตนไม่ได้บอก แต่เขาทำเอง เลยเป็นจุดที่ทำให้เซอร์ไพรส์และประทับใจมากจริงๆ กับการที่มีดอกไม้อีกช่อนึงให้“น้องปีใหม่” โดยเฉพาะ แบบนี้ได้คะแนนเพิ่มไปเลยแน่นอน

ถามถึงคลิปที่เป็นไวรัลดมเสื้อ แต่ออกมาทำเอาช็อตฟีลมาก? เจ้าตัวก็บอกว่า ตอนเห็นก็โอ๊ย ตัวเองเหมือนกัน ซึ่งเคยเห็นคลิปนี้แล้ว แต่พอโดนเองมันไม่ได้นึกถึง และมันไม่ใช่เรื่องใหม่สำหรับตนมันก็นานมากแล้ว และเวลามันโดนจริงๆ เราก็ไม่ได้คิดถึงว่ามันอะไรยังไง โมเมนต์นั้นตนมีสงสัยนิดนึงที่เขาถามย้ำๆ แต่มันก็มีความเป็นตัวเองมากไปหน่อย คือเป็นคนหาของอะไรตลอดเวลา คือเรากำลังทำอย่างอื่นอยู่ พอมีคนถามมาก็ไม่ได้สนใจ ส่วนจะมีเทคสองไหม ตนบอกว่าถ้าเทคสองก็ส่งบทมาให้อ่านก่อนนะ จะได้เตรียมตัวถูก

แอฟ ทักษอร

ปีนี้เป็นวาเลนไทน์ครั้งแรกของคู่เรา? ตนบอกว่า ก็อย่างเป็นทางการ ก็ตั้งใจนัดกันไปทานข้าว ยอมรับว่ามีอารมณ์กระชุ่มกระชวย แต่ว่ามากกว่านั้นคือ ความรู้สึกแฮปปี้จังเลย มันคือความสุขในแบบที่ “น้องปีใหม่”ไปด้วย มันไม่รู้จะอธิบายยังไง คือตนรู้สึกว่าถ้าพูดตรงๆ จะไปเดท จะไปสวีทอะไรกัน มันก็ไม่ได้เป็นเรื่องเกินความคาดหวังของเรา แต่ในความที่มี“น้องปีใหม่” ไปด้วย แล้วแฮปปี้กันทุกคน มันยิ่งรู้สึกพิเศษ ซึ่งทาง“นนกุล”เป็นคนชวน“น้องปีใหม่”ไปเอง

แอฟ ทักษอร

ถามต่อถึง “น้องปีใหม่” เตรียมของขวัญให้ด้วย? ตนบอกว่า น้องให้แหวน เพราะ“น้องปีใหม่” โดยทั่วไปเขาเป็นเด็กซ่าๆ แมนๆ ตรงๆ อยู่แล้ว แต่ถ้าในโอกาสพิเศษเขาเป็นคนสวีทแบบนี้แหละ แล้ววันวาเลนไทน์เขาก็อยากให้หัวใจอะไรแบบนี้ เขาก็เอามาเซอร์ไพรส์ ตนรู้อยู่แล้วว่าเขาจะมีของขวัญ เขามีทุกปีเขาจะมีของขวัญ วาดการ์ดให้ แต่ปีนี้มาเป็นแหวนหัวใจเลย ซึ่งน้องบอกว่าเขาไปกับครอบครัวเพื่อน ไม่กลัวคนเข้าใจผิดหรือเปล่า แต่ก็ต้องให้เครดิตเจ้าของ เดี๋ยวเขาน้อยใจ ไม่ได้ถึงขั้นกลัวหรอก แต่ว่าอันนี้ลูกสาวซื้อให้ก็ต้องบอกว่าลูกสาว เพราะว่า เขาก็มีความภาคภูมิใจของเขาว่าเขาเตรียมของขวัญให้แม่

ถามถึงการที่ “นนกุล” ทำให้เรากับ“ปีใหม่”ขนาดนี้ ใกล้ขยับมาถึงคำว่าแฟนหรือยัง ตนบอกว่า ยังไม่มีการพูดกันเรื่องนี้ ตอนนี้เราก็ใช้ชีวิตประจำวันไปเรื่อยๆ แบบนี้ ก็ทำงานแล้วหาเวลาว่างเจอกัน เรียนรู้กันไปเรื่อยๆ ตนรู้สึกว่าของแอฟมากกว่าการเรียนรู้กันสองคน ตนมีลูกสาว เพราะฉะนัันเราไม่ได้ไปกันเป็นคู่ เราไปกันเป็นทีม มันเลยอาจจะต้องใช้เวลาและความรัก ความใส่ใจมากกว่าการเป็นคู่หนุ่มสาวปกติ

ถามถึงสรรพนามตอนนี้เรียกว่าอะไรดี? ตนก็บอกว่าไม่รู้เหมือนกัน ตอนนี้เรียกชื่อปกติ แค่นี้ก็รู้สึกอุ่นใจ

แอฟ ทักษอร

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส