เปิดบ้าน “ตูน บอดี้สแลม” ที่ภูเก็ต ใหญ่โตอลังการ ตั้งชื่อ “บ้านทะเลและเวลา”

20 ก.พ. 67

ตูน บอดี้สแลม” หรือ “ตูน อาทิวราห์”  เผยภาพบ้านใหม่ที่ภูเก็ต อยู่ในขั้นตอนกำลังสร้าง ใหญ่โตอลังการมากตั้งชื่อว่า “บ้านทะเลและเวลา”

โดยวันนี้ 20 ก.พ. 2567 “ตูน บอดี้สแลม” โพสต์ภาพลงไอจีพร้อมเขียนแคปชั่นว่า

"หลังจากที่ได้โยกย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่ภูเก็ตถาวรเข้าสู่ปีที่3 และตัดสินใจขายบ้านหลังแรกในชีวิตที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ก็ถึงเวลาที่จะขยับขยายสู่บ้านหลังนี้ บ้านที่คาดว่าจะเป็นบ้านหลังสุดท้ายในชีวิตของผม"

"เสาเข็มต้นแรกถูกตอกลงพื้นดินตั้งแต่วันวาเลนไทน์เมื่อปีที่แล้ว จนตอนนี้ก็หนึ่งปีเต็มพอดีที่บ้านหลังใหม่ที่ภูเก็ตได้เริ่มต้นก่อสร้างมา “บ้าน” ที่ตั้งใจจะสร้างเพื่อเป็นของขวัญให้กับครอบครัวและตัวเอง แด่การทำงานอย่างหนักและสนุกสนานของผมมาตลอดยี่สิบสองปีเต็ม"

"บ้านหลังนี้ที่จะเป็นที่อยู่อาศัยให้กับครอบครัวของเราที่มีขนาดใหญ่ขึ้น เพื่อให้เด็กๆ ได้เติบโตอย่างมีความสุขตามกำลังที่เราจะสามารถทำเพื่อพวกเขาได้ จากวันนี้ก็คงอีกประมาณไม่ถึงหนึ่งปีที่พวกเราน่าจะได้โยกย้ายเข้ามาใช้ชีวิตร่วมกันใน “บ้านทะเลและเวลา” หลังนี้"

"ในที่สุดเด็กน้อยจากสุพรรณบุรี ที่ใช้ชีวิตอยู่บนความโยกย้ายถิ่นที่อยู่มาตลอดชีวิตของเขา กำลังจะได้ลงหลักและปักฐานและเริ่มต้นนับหนึ่งกับชีวิตบทใหม่อย่างเป็นทางการ...สักที :)"

"ปล. ช่วงนี้ทั้งผมและน้องก้อยก็กำลังสนุกสนานและตาลายไปกับการเลือกสรรพสิ่งของใช้และวัสดุหลากหลายรายการ เพื่อเติมเต็มให้บ้านหลังนี้ออกมาเสร็จสิ้นและสมบูรณ์ที่สุด กระเบื้อง สุขภัณฑ์ ก๊อกน้ำ เครื่องครัว ดวงไฟ ลูกบิด เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ลอยตัว ที่นอนหมอนมุ้ง ระบบสระว่ายน้ำ สวิตช์ ปลั๊ก ม่าน playroomของลูก หลังคาโซลาเซลล์และอีกหลายๆสิ่งหลายอย่างที่จะค่อยๆผุดขึ้นมาให้เราได้ต้องเลือกและตัดสินใจ"

"หากพี่ๆ ท่านใดที่มีวัสดุอุปกรณ์ เทคโนโลยี และของใช้ต่างๆที่อยากแนะนำกับพวกเรา หรือคิดอยากมีส่วนร่วมเดินทางเพื่อช่วยเติมเต็มบ้านทะเลและเวลาหลังนี้ให้ออกมาสมบูรณ์ที่สุด ได้โปรดอย่าลังเลที่จะบอกกันนะครับ :) และฝากติดตามการเดินทางของบ้านหลังนี้ผ่านช่องยูทูปของน้องก้อย YouTube : Rachwin Journey เร็วๆ นี้นะครับ รัก Photo by @kawinwong #บ้านทะเลและเวลา #กำลังใจของพ่อๆ#KTTalayVela"

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

ตูน บอดี้สแลม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส