ตำรวจแอบหิ้ว ปิยานุช ออกหลังโรงพัก ส่งตัวฝากขังศาลเช้านี้  

29 ก.พ. 67

ตำรวจแอบหิ้ว ปิยานุช 1 ใน 5 ผู้ต้องหา คดีฆาตกรรมชายชาวไต้หวัน ทิ้งร้านค้าร้างสุวรรณภูมิ  ออกหลังโรงพัก ส่งตัวฝากขังศาลเช้านี้   

จากกรณี กลุ่มคนร้ายเป็นชายชาวไต้หวัน 4 คน และหญิงไทย 1 คน ก่อเหตุฆาตกรรมชายไต้หวัน ทิ้งร้านค้าร้างย่านสุวรรณภูมิ ก่อนหลบหนีออกนอกประเทศ 

ต่อมามีการจับกุมตัว น.ส.ปิยานุช ธรรมรัตน์ หรือ ตาล อายุ 23 ปี เจ้าของรถมาสด้าสีแดง 1 ในผู้ต้องหาได้ที่ประเทศกัมพูชา ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ตำรวจแอบหิ้ว ปิยานุช ออกหลังโรงพัก ส่งตัวฝากขังศาลเช้านี้  

ช่วงเช้าวันทื่ 29 ก.พ. 67 พนักงานสอบสวนของ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นำตัว น.ส.ปียานุช ส่งตัวฝากขังศาลจังหวัดสมุทรปราการผลัดแรก เพื่อรอส่งสำนวนไปยังอัยการจังหวัดสมุทรปราการพิจารณาส่งฟ้อง 

แต่ปรากฎว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจอาศัยช่วงที่ผู้สื่อข่าวเผลอแอบพา น.ส.ปียานุช ขึ้นท้ายรถห้องขัง ที่จอดอยู่หลัง สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ออกไป 

ทำให้ทีมข่าวต้องรีบเดินทางไปที่ สภ.ส่วนหน้า ใต้อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งทราบว่าจะต้องไปรับผู้ต้องหารายอื่น แต่เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นนักข่าวกลับรีบพาตัวออกจาก สภ.ส่วนหน้า ใต้อาคารผู้โดยสารท่าอากาศยานสุวรรณภูมิทันที สร้างความประหลาดใจกับเหตุการณ์ในครั้งนี้เป็นอย่างมาก 

ตำรวจแอบหิ้ว ปิยานุช ออกหลังโรงพัก ส่งตัวฝากขังศาลเช้านี้  

ขณะเดียวกันตามรายงานพบว่า ยังไม่มีญาติมาติดต่อขอเยี่ยม น.ส.ปียานุช ที่ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิแต่อย่างใด ขณะที่พนักงานสอบสวนคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน เนื่องจากเป็นผู้ต้องหาในคดีอุกฉกรรจ์ และเกรงว่าจะหลบหนี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส