"มิว ศุภศิษฎ์" ตอบชัด! ความสัมพันธ์ "ตุลย์ ภากร" กำลังศึกษาดูใจกันอยู่

29 ก.พ. 67

มิว ศุภศิษฏ์ ตอบชัด! ความสัมพันธ์ ตุลย์ ภากร รับกำลังศึกษาดูใจกันอยู่ อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ถูกใจ! ของขวัญวันเกิดให้เป็นโฮมเธียร์เตอร์

 

เรียกว่าความสัมพันธ์มันเริ่มชัดเจนมากยิ่งขึ้นสำหรับ มิว ศุภศิษฏ์และหนุ่ม ตุลย์ ภากร ถึงแม้ทั้งคู่จะไม่ได้ใช้คำว่าแฟนก็ตาม เพราะล่าสุดเพิ่งผ่านวันเกิดของหนุ่ม“มิว”ไป หนุ่ม“ตุลย์” ก็ได้ทำคลิปรวมโมเมนต์แสนหวานพร้อมแคปชั่นคำอวยพรชวนฟิน ให้แฟนๆ ได้หวีดกันในไอจี งานนี้พอเจอหนุ่ม“มิว” ก็ขอถามถึงของขวัญสุดพิเศษที่ทางหนุ่ม“ตุลย์”ให้ อีกครั้งก็ขออัพเดทสถานะความสัมพันธ์หลังจากที่ก่อนหน้านี้หนุ่ม“ตุลย์” ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่ากำลังศึกษากันอยู่

มิว ศุภศิษฎ์
“มิว ศุภศิษฎ์” มาร่วมงานฉลอง 9 ปี สุดยิ่งใหญ่ The 9th Iconical Years Awards Party พร้อมให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนถึงคำอวยพรวันเกิดแสนหวานจาก “ตุลย์ ภากร” ซึ่งตนบอกว่า คำอวยพร น่ารัก นานๆจะเป็นแบบนี้ที เพราะปกติเขาจะเป็นคนนิ่งๆหน่อย ส่วนของขวัญที่เขาส่งไปที่บ้านก็ถูกใจตน เพราะว่าเขาชอบดูพวกหนังซีรีส์ เลยจัดเซตโฮมเธียร์เตอร์มาให้เลย ได้มีโอกาสดูแล้วหลายเรื่องเลย ก็ได้บอกส่วนตัวไปแล้วว่าชอบของขวัญ

มิว ศุภศิษฎ์

ถามถึงสัมภาษณ์ล่าสุดของหนุ่ม“ตุลย์” มีโอกาสได้ดูไหม ตนบอกว่า ได้ดู เห็นแล้วน่ารักดี ซึ่งเขาก็บอกตนแล้วว่าเดี๋ยวมีงานและต้องให้สัมภาษณ์กับสื่อ ตนที่ฟังก็คิดว่าน่ารักดี อย่างที่เขาบอกว่ากำลังศึกษากันอยู่ มันก็เหมาะกับชื่อตนดี ตนชื่อศุภศิษฎ์ พระตั้งให้แปลว่า ผู้มุ่งแต่การเรียน เลยต้องเรียนรู้ศึกษากันไปในทุกเรื่อง และตามที่เขาบอกเลยว่าตนกับเขากำลังศึกษากันไป พอเขาพูดก็สบายใจขึ้น เขาก็พูดในมุมเขา ตนก็พูดในมุมเรา เหนือความคาดหมายมากที่เขาแสดงออก พอได้ดูเขาสัมภาษณ์ก็คิดว่าน่ารักดี ส่วนงานคู่มีติดต่อมาก็ต้องดูคิวด้วยว่าเหมาะสมไหม ย้ำเป็นพี่น้องและเพื่อนที่ศึกษาดูใจกัน

มิว ศุภศิษฎ์

ถามถึงสิ่งที่ชอบในตัวของ “ตุลย์” ตนบอกว่า ชอบในความเป็นผู้ใหญ่ของเขา เวลาไปไหนก็สนุกมาก เพราะเขาชอบแสดงออกเป็นเรื่องบวกไปหมด อยู่ด้วยแล้วมีความสุข ส่วนภาพคู่มีสต็อกไว้เยอะ แต่เก็บไว้ดูเองบ้าง ไม่คิดหวงเรื่องลงรูปโชว์หุ่น

ในวันเกิด มีการไปกินข้าวด้วยกัน ตนบอกว่า ไปมิลานมาเลย ได้กินข้าวกันก่อน ส่วนของขวัญให้กันแล้ว เขาก็อวยพรให้ตนเรื่องงาน และเรื่องสุขภาพ ตนก็ห่วงเขาเรื่องสุขภาพเช่นกันเพราะเขาอายุเขาหลัก 30 แล้ว อยากให้ดูแลตัวเองเยอะๆ เวลาหมอนัดเขาก็ไม่ชอบไปหาหมอ ตนกับเขาคุยกันทุกเรื่องตลอด ถือว่าเป็นพาร์ทเนอร์ในการทำงาน

ถามว่าช่วงนี้ตนบินบ่อยมาก ตนบอกว่าไปทำงานแต่ตนไปคนเดียวไม่ได้ไปด้วยกัน เวลาคิดถึงก็วิดีโอคอลหาเอา

มิว ศุภศิษฎ์

มิว ศุภศิษฎ์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส