หนุ่มขโมย จยย.กรรมการวัด แต่ทิ้ง หมวกกันน็อค คาดเพราะกลิ่นเหม็น

1 มี.ค. 67

 

หนุ่มขโมย จยย.กรรมการวัด แต่ทิ้ง หมวกกันน็อค คาดเพราะกลิ่นเหม็น วอนคนร้ายเอารถมาคืน หากอยากได้เงินพร้อมจะให้เงิน แถมไม่เอาเรื่อง 

เมื่อเวลา 20.00 น. วันที่ 29 ก.พ. 67 ที่วัดลาดปลาดุก ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี วงจรปิดจับภาพคนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 25-30 ปี ขโมยรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 ป้ายทะเบียน กกฉ 530 นนทบุรี สีน้ำเงิน ของน.ส.อุไรวรรณ หรือ หนึ่ง อายุ 50 ปี อาชีพแม่บ้าน ซึ่งเป็นกรรมการ วัดลาดปลาดุกมานานกว่า 10 ปี ขณะนำมาจอดที่ศาลาวัด เมื่อวันที่ 27 ก.พ. ที่ผ่านมา ช่วงเวลาประมาณ 09.00-12.00 น. 

โดยทิ้ง หมวกกันน็อคเอาไว้ดูต่างหน้า คาดคงมีกลิ่นเหม็นเลยไม่เอาไป วอนคนร้ายเอามาคืน หากอยากได้เงินก็เข้ามาหาตน พร้อมจะให้เงินและไม่เอาเรื่อง 

น.ส.หนึ่ง เล่าว่า เมื่อช่วงเช้าวันที่ 27 ก.พ. ตนได้นำรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวมาจอดไว้ที่ศาลาพักของที่วัด ซึ่งปกติตนจะไม่เคยมาจอดตรงนี้ แต่ในวันนั้นตนกับแฟนได้ขี่มาจอด และลืมเสียบกุญแจทิ้งไว้ ตอนที่มาจอดก็มีรถจักรยานจอดอยู่ด้วย และตนเห็นมีคนนอนอยู่ในศาลา 3 คน ไม่รู้ว่าเป็นคนทั่วไปมานอนพัก หรือเป็นคนจรจัดเพราะแถวนี้คนจรจัดเข้ามานอนพักที่วัดก็เยอะ 

หลังจากจอดรถเสร็จ ตนก็เข้าไปช่วยงานที่วัด พอกลับออกมาประมาณเที่ยงๆ ก็ไม่เห็นรถตัวเองแล้ว แต่หมวกกันน็อคกลับวางอยู่ที่ศาลา คิดว่าน่าจะเป็นคนใดคนหนึ่งที่นอนพักอยู่ในศาลาเป็นคนเอาไป จึงไปขอดูกล้องวงจรปิดจากทางวัด ก็พบว่าคนเอาไปเป็นผู้ชาย อายุน่าจะไม่ถึง 30 ปี และคงไม่มีเจตนาที่จะขโมย เพราะเขาขี่รถไป โดยที่ไม่ปิดบังใบหน้า และงงตรงที่ หมวกกันน็อคกลับไม่ยอมเอาไปด้วย สงสัยเป็นเพราะหมวกมันมีกลิ่นเหม็นเลยไม่ยอมเอาไป 

น.ส.หนึ่ง กล่าวอีกว่า ตนไม่อยากเอาเรื่องอะไร แค่เพียงอยากได้รถคืนมา ถึงจะเป็นรถเก่า แต่ก็มีคุณค่าทางจิตใจ เพราะรถคันนี้ใช้รับส่งลูกมาตั้งแต่ยังเล็ก จนตอนนี้ลูกเรียนจบหมดแล้ว ถึงจะขโมยเอาไปขายก็คงได้ไม่กี่บาท เอากลับมาคืนดีกว่า ถ้าอยากได้เงินเดี๋ยวให้เงิน แต่ขอให้เอารถมาคืน เบื้องต้นได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามตัวคนร้ายและรถกลับคืนมา

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส