พ่อช้ำใจ ลูกสาวถูกเพื่อนลูกเลี้ยงทำร้าย 5 เดือนคดีไม่คืบ

1 มี.ค. 67

พ่อช้ำใจ ลูกสาวถูกเพื่อนของลูกเลี้ยงทำร้าย ผ่านมานาน 5 เดือน แต่คดีไม่คืบ

เมื่อเวลา 11.00.น. ( 1 มีนาคม2567 )ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนายคำนึง หมั่นเขตกิจ อายุ 52 ปี อยู่บ้านเลขที่ 60/14 หมู่ 13 ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี

โดยเปิดเผยว่า เมื่อช่วงปลายเดือนกันยายน 2566 ลูกสาวของตนเองแท้ๆที่เป็นลูกของภรรยาคนแรก ชื่อ น้องแพรว อายุ 15 ปี ได้ถูกกลุ่มเพื่อนของลูกเลี้ยงหรือลูกติดของภรรยาคนที่สองของตนเอง ได้มีการทะเลาะกันกับน้องแพรว หลังจากนั้นน้องแพรวกับลูกเลี้ยงได้นัดไปเคลียร์กันแถวสะพานข้ามคลองประดาหัก

หลังจากที่คุยกันไม่ลงตัว น้องแพรวก็ถูกเพื่อนของลูกเลี้ยง วิ่งปรี่เข้ามาทำร้าย โดยกระชากผมพร้อมกับทุบซ้ำ จนได้รับบาดเจ็บ ผ่านมาไม่กี่วัน ได้มีกลุ่มเพื่อนที่อยู่ในที่เกิดเหตุ ส่งคลิปภาพตอนน้องแพรวถูกทำร้ายมาให้ตนเอง จึงได้เดินทางเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เขาบางแกรก ช่วงต้นเดือนของตุลาคม 2566 ปัจุบันนี้ 2567 ผ่านมา 5 เดือนกว่าคดียังไม่ไปถึงไหน ด้วยความเป็นพ่อของลูกเห็นลูกถูกทุบตี รู้สึกเจ็บปวดที่หัวใจ อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยดำเนินการคดีดังกล่าวให้ตนเองได้รับความเป็นธรรมให้กับลูกสาวด้วย

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสได้เจอน้องแพรว ได้ชี้จุดที่ถูกทำร้ายตามคลิปพร้อมเล่าเหตุการณ์วันที่เกิด โดยเปิดเผยว่าทางลูกเลี้ยงของพ่อได้หาว่าน้องแพรวไปด่า หลังจากนั้นนัดท้าตบกัน จึงได้ขอมาเคลียร์ใจกันถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่จู่ๆก็ถูกเพื่อนของลูกเลี้ยง วิ่งเข้ามากระชากผม แล้วก็ทุบตีตามคลิป จนได้รับบาดเจ็บ.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส