เศร้า! แท็กซี่เมาแล้วขับซิ่ง พุ่งชนลุงนักปั่นเสือภูเขาดับคาที่

2 มี.ค. 67

 

เศร้า! แท็กซี่เมาแล้วขับซิ่ง พุ่งชนลุงนักปั่นเสือภูเขาดับคาที่ เจ้าตัวยอมรับเมาจริง ปริมาณแอลกอฮอล์สูงถึง 125 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

เมื่อเวลา 04.00 น. วันที่ 2 มี.ค. 67 พ.ต.ท.ศิริจันทร์ ดีศรี สว.(สอบสวน) สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถยนต์พุ่งชน รถจักรยาน 2 ล้อของนักปั่น รถจักรยานเสือภูเขา ที่ปั่นออกกำลังกายตอนเช้า จำนวน 1 คัน 

ทำให้คนขี่รถจักรยานเสือภูเขาเสียชีวิตคาที่ 1 ราย เหตุเกิดริมถนนชัยภูมิ-สีคิ้ว สาย 201 ฝั่งขาเข้าตัวเมืองชัยภูมิ หน้าหมู่บ้านหนองนาแซง ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ จึงพร้อมด้วยกำลังตำรวจแพทย์เวร รพ.ศูนย์ชัยภูมิ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯไปที่เกิดเหตุ 

พบซาก รถจักรยานเสือภูเขาถูกชนจนพัง เหลือแต่ล้อหน้าและชิ้นส่วนรถจักรยานเสือภูเขา และชิ้นส่วนกันชนหน้ารถแท็กซี่ตกกระจายอยู่ในที่เกิดเหตุบนถนนยังพบร่างชายสูงอายุ ทราบชื่อภายหลังชื่อ นาย นิรวรรณ์ ไตรทิพย์ อายุ 68 ปี ชาว ต.หนองนาแซง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ นักปั่นจักรยานเสือภูเขา สวมชุดนักปั่นฯ นอนเสียชีวิตอยู่บนถนน 

เศร้า! แท็กซี่เมาแล้วขับซิ่ง พุ่งชนลุงนักปั่นเสือภูเขาดับคาที่

สภาพศพคอหัก ศีรษะแตก และเป็นแผลถลอกทั่วร่างในชุดออกกำลังกายปั่นจักรยานเสื้อแขนยาวสีเทาดำ กางเกงกีฬาขาสั้นสีดำ 

ต่อมาได้รับจากพลเมืองดีแจ้งว่า พบรถเก๋งแท็กซี่สีเขียวเหลือง ด้านหน้ามีลอยเฉียวชนจอดเสียอยู่ในป่าข้างทาง ต.บ้านเล่า อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ห่างจุดเกิดเหตุนับ 10 กม. เจ้าหน้าที่จึงเดินทางไปตรวจสอบ หลังสอบปากคำเจ้าหน้าที่คุมตัว นายธเนตร ดลราษี  อายุ 62 ปี คนขับรถแท็กซี่ ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายสูงถึง 125 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาขับรถขณะเมาสุรา หรือเมาอย่างอื่นโดยประมาท เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต และทรัพย์สินเสียหาย ส่วนศพผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่ รพ.ศูนย์ชัยภูมิ 

นายธเนตร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุตนกินเหล้ากับเพื่อนๆ แล้วขับรถแท็กซี่ออกจากบ้านพักที่มีนบุรี เพื่อขับรถกลับมาเยี่ยมญาติที่ อ.คอนสาร จ.ชัยภูมิ ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุได้ชนเข้ากับสิ่งของเสียงดังสนั่น จนรถเสียหลัก ก่อนจะขับหลบหนี และรถเกิดหมอน้ำแตกวิ่งต่อไปไม่ได้ จึงจอดไว้ข้างถนน และมาถูกเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา ซึ่งยอมรับว่ากินเหล้ามาจริง หลังเจ้าหน้าที่ทำการตรวจวัดแอลกอฮอพบว่าสูงถึง 125 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ 

เศร้า! แท็กซี่เมาแล้วขับซิ่ง พุ่งชนลุงนักปั่นเสือภูเขาดับคาที่

ด้านเพื่อนๆ นักปั้นที่ทราบข่าวได้ตามมาดูผู้เสียชีวิต พร้อมกล่าวว่าในทุกๆ เช้ามืด กลุ่มพวกตน และผู้เสียชีวิตจำนวน 4-5 คน จะนัดพบกัน มารวมกลุ่มแล้วพากันปั่นรถจักรยานเสือภูเขาไปตามถนนไปรอบๆ ตัวเมืองชัยภูมิ และเมื่อถึงเวลานัดพบว่าผู้เสียชีวิตยังไม่มาตามนัด คิดว่าคงจะติดธุระด่วน จึงไม่มารวมกลุ่มปั่นเหมือนทุกเช้า และมาทราบข่าวอีกที่พบว่าผู้เสียชีวิตถูกรถชนเสียชีวิตเสียแล้ว จึงได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส