อึ้ง! ย้อนสัมภาษณ์ "พีเค ปิยะวัฒน์" เผยสาเหตุทำไมต้องคบซ้อน มากที่สุดถึง 7-8 คน

2 มี.ค. 67

ฟังแล้วอึ้ง! ย้อนสัมภาษณ์ พีเค ปิยะวัฒน์ เผยสาเหตุทำไมต้องคบซ้อน ไม่ชอบอยู่คนเดียว มากที่สุดที่คบซ้อนถึง 7-8 คน

 

หลังจากที่ พีเค ปิยะวัฒน์ และ โยเกิร์ต ณัฐฐชาช์ ได้เปิดใจปิดฉากความรัก 12 ปี ยอมรับชีวิตคู่มีปัญหา ยุติสถานะสามีภรรยา เซ็นใบหย่ากันแล้ว ทั้งคู่เลิกรากันด้วยดีและยังทำงานร่วมกันได้ พร้อมทั้งขอโทษที่ทำตามสัญญาที่ให้ในวันแต่งงานไม่ได้

ทั้งนี้เมื่อย้อนไปฟังสัมภาษณ์ของ พีเค ปิยะวัฒน์ ที่เคยให้สัมภาษณ์ใช้วิธีนอกใจเป็นการบอกเลิก อย่างไรก็ตาม พีเคเคยบอกเล่าเรื่องราวความรักตัวเอง ในรายการคลับฟรายเดย์ในปี 63 โดย พีเค เฉพาะความเจ้าชู้ตัวพ่อก่อนพบโยเกิร์ต ยอมรับว่าเป็นคนที่คบซ้อนตลอด เพราะผมเป็นคนที่รู้สึกว่า ผมไม่ชอบอยู่คนเดียว ถึงแม้ชอบเอาตัวเองออกมาอยู่คนเดียวข้างนอกจากครอบครัว

แต่คนที่เลือกเป็นคนรักผม ไม่ชอบอยู่คนเดียว สมมติว่าเราอยู่กับคนที่หนึ่ง พอรู้ว่าไม่ใช่ แล้วเราก็จะหาที่สองมาเสียบ แล้วทำให้คนที่หนึ่งเขาจับได้ พอเขาจับเราได้ เขาก็จะเลิกกับเรา คนที่สองเขาก็จะขึ้นมาเป็นที่หนึ่งแล้วพอเกิดอาการเดิมๆ เราก็ทำแบบเดิม มันก็เหมือนงูกินหางไปเรื่อยๆ คบมากที่สุดที่คบซ้อน 7-8 คน แต่แค่คุย ไปทานข้าวแค่นั้นนะครับ

ซึ่งการวางแผนให้เขาจับได้ เราตั้งใจที่จะทำให้เขาจับได้ แต่เขานึกว่าเขาจับเราได้เอง เพราะเราไม่อยากขอเลิกกับเขามันดูเป็นผู้ร้ายมากเกินไป อีกอย่างคือเราจิตใจไม่แข็งพอในการเลิก จีบได้ บอกเลิกลำบาก กล้านอกใจเพื่อให้เขาเลิก แต่เราไม่ได้บอกเลิกเขาอย่างเดียวนะ เราก็มีอกหัก โดนทิ้ง โดนหลอก มีสลับกันมาตลอด

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

พีเค ปิยะวัฒน์

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม