"ดินสอสี พนิดา" คว้ามงกุฎนางสาวไทยคนที่ 55 ประจำปี 2567

2 มี.ค. 67

แสดงความยินดี! ดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา คว้ามงกุฎนางสาวไทยคนที่ 55 ประจำปี 2567

 

สิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับการประกวด “นางสาวไทย 2567 ในรอบตัดสิน (Final Competition) ซึ่งจัดขึ้นค่ำคืนวันนี้ ( 25 ก.พ. 67) ณ ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์งามวงศ์วาน เพื่อเฟ้นหา “นางสาวไทย คนที่ 55“ ที่สวยสง่า ฉลาดและทรงพลัง ให้ตรงคอนเซปต์ “local to gobal จากท้องถิ่น สู่สากล” ซึ่งบรรยากาศการประกวดใสรอบไฟนอลเป็นไปอย่างคึกคัก ด้วยเสียงเชียร์จากเหล่าแฟนคลับนางงามที่มาร่วมลุ้นและให้กำลังใจตลอดการประกวด โดยมี “อารม์ กรกันต์” รับหน้าที่พิธีกร

ดินสอสี พนิดา

การประกวดเริ่มต้นขึ้นเมื่อเหล่าสาวงามทั้ง 34 คน เปิดตัวด้วยการแสดงโชว์ร่วมกับนักร้องลูกทุ่งสาวตัวแม่ “ฮาย อาภาพร นครสวรรค์“ ในเพลง “เชฟบ๊ะ”

จากนั้นได้มีการประกาศรายชื่อผู้เข้าประกวดที่ได้รับรางวัลพิเศษถึง 4 รางวัล ได้แก่

รางวัล “Best of Landmark Portrait“ ผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ “กระเต็น กลุปริยา ฆ้อนทอง” MT 12 หนองคาย

รางวัล “Best VDO Local To Global“ ผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ ”อิงอิง วิชาญาดา ชาติธีรรัตน์“ MT 20 ขอนแก่น

รางวัล “Best City President 2024” ผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ ”อิงอิง วิชาญาดา ชาติธีรรัตน์“ MT 20 ขอนแก่น

รางวัล ”Miss Charming Talent by one31” ผู้ที่ได้รับรางวัลได้แก่ “น้ำหนึ่ง แวน เดอ เวน“ MT 29 อุตรดิตถ์

ดินสอสี พนิดา

 

จากนั้นสาวงาม 10 คนสุดท้าย ได้เผยโฉมในรอบชุดราตรีที่สวยสง่า ทรงพลังสะกดทุกสายตา ถึงเวลาทราบผลโค้งสุดท้ายของการประกาศผู้เข้ารอบ 5 คนสุดท้าย ได้แก่ “MT13 นครราชสีมา “แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก , MT21 นนทบุรี เพลงขวัญ สุกัญญา วงค์ปัญญาดี , MT 29 อุตรดิตถ์ น้ำหนึ่ง แวน เดอ เวน , MT14 ประจวบคีรีขันธ์ นิ้งค์ พรศิริกุล พั่วทา และMT11 เชียงใหม่ ดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา“ โดยทั้ง 5 คน ได้แสดงไหวพริบปฏิภาณในการตอบคำถามกันอย่างเฉียบขาดในเวลา 30 วินาที

จากนั้นเป็นการประกาศ 3 คนสุดท้ายว่าที่นางสาวไทย ได้แก่ “MT11 เชียงใหม่ ดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา , MT14 ประจวบคีรีขันธ์ นิ้งค์ พรศิริกุล พั่วทา และ MT13 นครราชสีมา แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก” ก่อนที่ทั้ง 3 สาวต้องตอบคำถามในคำถามเดียวกันเพื่อวัดกึ๋นว่าใครเหมาะจะมงฯลงที่สุด

หลังจากนั้นเบรกความตื่นเต้นด้วยการอำลาตำแหน่งของ “กานต์ ชนนิกานต์“ นางสาวไทย ประจำปี 2567 ซึ่งเจ้าตัวถึงกับน้ำตาคลอบนเวที

ดินสอสี พนิดา

และแล้ววินาทีที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง เมื่อพิธีประกาศชื่อ “MT11 เชียงใหม่ ดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา“ เป็นผู้ครองตำแหน่งนางสาวไทย คนที่ 55 ประจำปี 2567 ได้มงกุฎเกียรติยศ “สายใย ผูกพัน” จาก GODDIAMONDS พร้อมรับคฑาวชิราวุธประจำตำแหน่ง และดอกไม้ประจำตำแหน่ง และเงินรางวัลมูลค่า 800,000 บาท และเข้าอยู่ในคอนโด Asset Wise ฟรีเป็นเวลา 1 ปี พร้อมด้วยรางวัลจากสปอนเซอร์

ขณะที่ MT14 ประจวบคีรีขันธ์ “นิ้งค์ พรศิริกุล พั่วทา“ ได้รองอันดับ 1

รองอันดับ 2 ได้แก่ MT13 นครราชสีมา “แคท อาทิติยา เบ็ญจะปัก”

รองอันดับ 3 ได้แก่ MT21 นนทบุรี “เพลงขวัญ สุกัญญา วงค์ปัญญาดี”

รองอันดับ 4 ได้แก่ MT 29 อุตรดิตถ์ “น้ำหนึ่ง แวน เดอ เวน”

โดย ”ดินสอสี พนิดา เขื่อนจินดา“ ได้นั่งเก้าอี้นางสาวไทย พร้อมกับรองทั้ง 4 ท่ามกลางการแสดงความยินดีจากบรรดาเพื่อนนางงามอย่างท้วมท้น หลังจากนี้ นางสาวไทยคนที่ 55 ประจำปี 2567 จะร่วมปฏิบัติภารกิจสาธารณะกุศลมากมาย เพื่อเป็นตัวแทนหญิงไทยแห่งยุคสมัยใหม่เป็นกระบอกเสียงให้กับสังคม ส่งเสริมและยกระดับการศึกษาให้คนไทยทุกคนได้รับการศึกษาขั้นพื้นฐาน และเป็นทูตวัฒนธรรมและการท่องเที่ยวอีกด้วย

โดยการประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2568 จังหวัดชลบุรีจะรับหน้าที่เป็นเจ้าภาพในการจัดประกวดปีหน้าต่อไป

ดินสอสี พนิดา

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส