ช่างรับเหมาทะเลาะกับเมีย ประชดเหยียบเก๋งชนแบริเออร์ดับคาที่

3 มี.ค. 67

ช่างรับเหมาทะเลาะกับเมีย เหยียบเก๋งประชดชนแบริเออร์กลางถนนดับคาที่

 

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 2 มีนาคม 2567 ตำรวจ สภ.ธัญบุรี ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนแบริเออร์บริเวณ ถ.รังสิต-นครนายกคลอง6 (ฝั่งขาออก) บริเวณหน้า ร.ร.ธัญญสิทธิศิลป์ ซ.ชุมชนโรงหมู-ศูนย์ราชการ ต.รังสิต อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี จึงรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยป่อเต็กตึง

ที่เกิดเหตุพบารถเก๋งโตโยต้า ป้ายทะเบียน กธ 3867 สระแก้ว ชนแบริเออร์กลางถนน ช่วงหน้าพังยับเยินภายในรถพบศพนายสมชาติ อายุ 38 ปี ชาวจ.สมุทรปราการ

1709434231214

จาการการสอบ น.ส.แอน (เพื่อนผู้ตาย) กล่าวว่า ผู้ตายทะเลาะกับภรรยาบ่อยครั้งจึงได้ขอมาพักอาศัยและขอมาทำงานกับสามีของตนที่เป็นเพื่อนกัน ระหว่างที่พักอาศัยอยูกับตนและสามี ก็ได้มีการโทรศัพท์ทะเลาะและด่าทอกันอยู่ประจำ จนมาคืนนี้ผู้ตายบอกว่าจะไปหาแฟนที่บ้านเพื่อเคลียปัญหา ตนก็ห้ามว่าอย่าไปเพราะอารมณ์ยังร้อนอยู่ คงคุยกันไม่รู้เรื่อง อีก 2 วันค่อยไป ทันได้นั้นผู้ตายก็ได้มาลาสามีตนและตนว่าไปแล้วนะ และกล่าวต่อว่าถ้าผู้ตายขับรถออกไป ถ้าได้ยินเสียงไซเรนอย่าตกใจนะ จากนั้นก็ถอยรถเก๋งไปชนประตูบ้าน และขับรถออกจากซอยด้วยความเร็วและชนแบริเออร์ทันที ตนและสามีตกใจมาก จึงรีบออกมาดูก็เห็นเพื่อนนั้นเสียชีวิตคาที่แล้ว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส