อดีตนพ.สสจ.โต้ไม่ได้ลวนลามลูกจ้างสาวชาวลาว แต่เอ็นดูเหมือนลูกสาว

4 มี.ค. 67

อดีต นพ.สสจ.โต้ไม่ได้ลวนลามกักขังหน่วงเหนี่ยวลูกจ้างสาวชาวลาว แต่เอ็นดูเหมือนลูกสาว ที่มาดูแลแม่ป่วยอัลไซเมอร์

 

จากกรณีนายสมชาย อายุ 25 ปี ชาวแขวงจำปาศักดิ์ สปป.ลาว โทรแจ้งขอความช่วยเหลือจาก ตร.สภ.เมืองอุดรธานี ให้มาช่วยน.ส.แพรวา อายุ 18 ปี น้องสาวที่ถูกนายจ้างกักขังไว้ในบ้านหลังหนึ่ง อยู่ภายในซอยโพนพิสัย2 ถ.โพนพิสัย ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี โดยตำรวจกดกริ่งให้นายจ้างเปิดประตู แต่ก็ไม่มีใครมาเปิด พบเพียง น.ส.แพรวา ยืนร้องไห้ที่หน้าประตู พร้อมกับเล่าเรื่องราวที่เกิดขึ้นไปด้วย ตำรวจจึงให้ปีนกำแพงรั้วข้างบ้านออกมาอย่างปลอดภัย เหตุเกิด เวลา 19.30 น.วันที่ 3 มีนาคม 2567 ต

ความคืบหน้าล่าสุดเวลา 10.30 น. วันที่ 4 มีนาคม 2567 ที่สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.อ.พัฒน์วงศ์ จันทร์พล ผกก.สภ.เมืองอุดรธานี เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ส่งตั วน.ส.แพรวา ไปตรวจร่างกายเพิ่มเติมประกอบสำนวนคดีว่าถูกกระทำล่วงละเมิดทางเพศและถูกทำร้ายร่างกายหรือไม่ และช่วงเที่ยงวันจะได้ให้ น.ส.แพรวา มาให้ปากคำเพิ่มเติม และจะติดต่อให้ทางนายจ้างมาสอบสวนปากคำในช่วงบ่ายวันนี้ เพื่อมารับทราบข้อกล่าวหา “กระทำการอนาจาร” ซึ่งเป็นคดีที่ยอมความกันได้ เนื่องจากไม่ได้ทำต่อหน้าธารกำนัล อย่างไรก็ตามทางเราก็จะให้ความเป็นธรรมทั้ง 2 ฝ่าย

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์ติดต่อไปยังนายจ้างเพื่อขอสัมภาษณ์ชี้แจง แต่ไม่อนุญาตให้บันทึกเสียง เปิดเผยว่า ตนเป็นหมอเกษียณอายุราชการแล้ว ตำแหน่งก่อนเกษียณคือ นพ.สสจ.หนองคาย ปัจจุบันเปิดคลินิกอยู่ที่ อ.โซ่พิสัย จ.บึงกาฬ ในช่วงวันหยุดที่ตนถูกกล่าวหาว่าไปลวนลามและกระทำอนาจารลูกจ้างที่เป็นชาวลาวนั้น ตนขอยืนยันว่าไม่เป็นความจริง ไม่ได้คิดในเชิงชู้สาวแต่อย่างใดเ  ป็นเพียงการแสดงความรักเหมือนกับลูกสาวที่ทำหน้าที่ดูแลคุณย่าก็เท่านั้น เพราะตนก็มีภรรยาและลูกสาวจะไปทำอย่างนั้นทำไม

”พร้อมจะให้ปากคำและข้อมูลกับตำรวจเพื่อแสดงคความบริสุทธิ์ใจ ในส่วนเงินเดือนที่ค้าง 1 เดือนนั้น ตนขอชี้แจงว่าครบกำหนดในวันที่ 8 มีนาคม 2567 ตนก็รู้สึกเสียใจที่มากล่าวหาว่าตนไปลวนลามในเชิงชู้สาว ซ้ำยังกล่าวหาว่าตนกักขังไม่ให้ออกจากบ้านไปไหน แต่กุญแจบ้านทุกดอกก็อยู่กับเขา ออกจากบ้านไปทิ้งขยะทุกวัน หากเขาจะหลบหนีก็ทำได้ตลอดเวลาอยู่แล้ว ในส่วนที่ตำรวจมากดกริ่งหน้าบ้านแล้วไม่มีใครเปิดให้นั้น ตนไม่ได้ยินเสียง เนื่องจากกริ่งหน้าบ้านเสีย อย่างไรก็ตามตนก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมือกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจหากมีการติดต่อมา”.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส