ราชาเพลงรักไต้หวัน “แซม ลี” ปักหมุดไทยแลนด์ 1 พค.นี้!!

6 มี.ค. 67

ราชาเพลงรักไต้หวัน “แซม ลี” ปักหมุดไทยแลนด์ เตรียมขนเพลงสุดฮิตระดับตำนานโชว์แฟนไทย 1 พค.นี้!!

SAM LEE (แซม ลี) เจ้าพ่อเพลงรักที่แฟนเพลงไต้หวันต่างรู้จักเขาเป็นอย่างดี หลังจากเขาประสบความสำเร็จจากโชว์คอนเสิร์ตที่ประเทศมาเลเซีย สิงคโปร์ และมาเก๊า ขอมาเยือนประเทศไทยเพื่อโชว์คอนเสิร์ตที่กรุงเทพฯ ด้วย แฟนๆ เตรียมพบกับโชว์เพลงรัก KTV อันโด่งดังของเขา เช่น '手放開', '眼底星空' และอีกมากมายอีกด้วย เพราะ“SAM LEE” เตรียมขนเพลงรักสุดฮิตมากมายมาโชว์ให้แฟนๆ ชาวไทยได้ชมกันเป็นครั้งแรกกับงาน Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024 โดยผู้จัด GME International ร่วมกับ SunStrong Entertainment และ Sunny Side Up ที่จะร่วมสร้างสรรค์งานจัดเต็มแสงสีเสียงให้แฟนๆ ได้มาเสพย์เพลงฮิตจากพลังเสียงอันไพเราะของ แซม ลี กันแบบสดๆ ในวันพุธที่ 1 พฤษภาคมนี้ ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์

ในปี 2023 ที่ผ่านมา SAM LEE ไม่เพียงแต่ประสบความสำเร็จกับการจัดคอนเสิร์ตที่สามารถขายบัตรหมดเกลี้ยง 2 โชว์ ที่ประเทศมาเลเซีย แต่ยังประสบความสำเร็จอย่างน่าทึ่งที่ประเทศสิงคโปร์ด้วยกับการเปิดโชว์ทั้งหมด 3 รอบ ภายใน 24 ชั่วโมง! ซึ่งรวมถึงการแสดงสุดพิเศษสำหรับสมาชิกที่ Resorts World Sentosa ที่จำหน่ายตั๋วสองโชว์ในวันเดียวกันอีกด้วย โดยเสียงอันไพเราะ และเนื้อเพลงที่ละมุนของ SAM LEE นั้นเอาชนะใจแฟน ๆ ทั่วเอเชีย ทำให้เขากลายเป็นบุคคลสำคัญในวงการเพลง ด้วยเพลงฮิตติดชาร์ตมากมาย และฐานแฟนที่ต่างคอยสนับสนุนอยู่เสมอ รวมถึงคอนเสิร์ตของเขาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ทำให้แฟนๆ ได้พบกับค่ำคืนอันน่าจดจำ เต็มไปด้วยเพลงบัลลาดอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา รวมถึงเพลงคลาสสิกยอดนิยมเป็นเซสชัน KTV ที่ยิ่งใหญ่ และทำให้บรรยากาศในงานได้ความรู้สึกที่ซาบซึ้งอบอุ่นหัวใจ รวมถึงโมเมนต์ที่แฟนๆ และ SAM LEE ได้ร่วมร้องเพลงไปด้วยกันก็เป็นอีกหนึ่งความทรงจำที่ต่างเป็นภาพที่น่าประทับใจของกันและกันในทุกครั้งอีกด้วย

สำหรับงาน Me & Song Sam Lee Bangkok Concert 2024 จะเปิดขายบัตรในวันที่ 23 มีนาคม 2567 เวลา 12.00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง ticketmelon.com บัตรราคา 8,888 บาท / 6,888 บาท / 5,888 บาท / 4,888 บาท / 3,888 บาท / 2,888 บาท นอกจากนี้ แฟนๆ ที่ซื้อบัตรราคา 8,888 บาท หรือ 6,888 บาท จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายด้วย เช่น ถ่ายรูปหมู่กับ SAM LEE, ได้รับสิทธิ์เข้าใช้เลานจ์วีไอพี และสิทธิ์เข้าช่องทางพิเศษสำหรับวีไอพีอีกด้วย

แล้วมาร่วมดื่มด่ำกับบรรยากาศเพลงรักของ SAM LEE ให้เป็นค่ำคืนที่แสนพิเศษ และน่าจดจำของคุณไปด้วยกันในวันที่ 1 พฤษภาคม 2567 เวลา 20.00 น. ณ ยูเนี่ยน ฮอลล์ ชั้น F6 ศูนย์การค้ายูเนี่ยน มอลล์ รอติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่ Facebook และ Instagram @gmegroupmy

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส