เจอแล้ว! คุณหมอลูก นาย สม วาสนา อดีต สส.เร่ร่อนที่อยู่กับหมอปลา

6 มี.ค. 67

 

เจอแล้ว! คุณหมอลูก นาย สม วาสนา อดีต สส. ให้พ่อรักษาตัวที่บ้านหมอปลาไปก่อน พร้อมส่งยาจากคลินิกให้รักษาอาการทางสมอง จำอะไรไม่ได้ 

จากกรณี นายสม วาสนา อดีต สส.อุดรธานี ที่ปัจจุบันตกระกำลำบาก สติเลอะเลือน เร่ร่อน ไม่มีบ้านอยู่อาศัย ต้องไปอยู่กับหมอปลามา 5 ปี กระทั่งนาย กัน จอมพลัง ได้โพสต์ผ่านเพจเฟซบุ๊กประกาศตามหาญาติ ตามที่นำเสนอข่าวก่อนหน้านี้ 

ล่าสุดวันที่ 6 มี.ค. 67 นพ.พบสุข ตันสุหัช แพทย์อายุรแพทย์ โรคประสาท และดปิดคลินิกรักษาพยาบาล ที่ถนนสถานพยาบาล ต.เวียง อ.เมือง จ.เชียงราย เปิดเผยว่า ช่วงตนอายุ 5 ขวบ พอจะจำความได้ว่าเหมือนจะเคยเห็น นาย สม วาสนา คุณพ่อ มาก่อน ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่เคยเห็นหน้าอีกเลย 

แต่รับรู้ได้ว่านาย สม วาสนา ได้ไปมีภรรยาใหม่ ก็ไม่เคยติดต่อกันอีกเลย มาล่าสุดวันนี้ได้มีทางหมอปลาติดต่อมาในช่วงเช้า และได้วิดีโอคอลพูดคุยกันกับนาย สม วาสนา แต่ส่วนใหญ่แล้วจะคุยกับทางหมอปลา ซึ่งทราบว่านาย สม วาสนา มีอาการทางสมองสติไม่ดี จำอะไรไม่ได้ จึงได้พูดคุยกับทางหมอปลา 

โดยมีข้อตกลงให้ทางนาย สม วาสนาว่าจะให้รักษาตัวที่บ้านหมอปลาไปก่อน ในฐานะที่ตนเป็นแพทย์รักษาทางด้านสมองโดยตรงจะทำการรักษานาย สม วาสนา โดยจะสอบถามอาการทางวิดีโอคอลไปก่อน และดูอาการแล้วจะส่งยาของทางคลินิกของตนเองไปให้ทานไปก่อนรักษาตามอาการ 

ในส่วนเรื่องที่จะรับนาย สม วาสนา มาอยู่ด้วยหรือไม่ ก็ต้องต้องรอดูอีกที่ เพราะทางนาย สม วาสนา มีลูกอยู่ที่ไหนบ้าง ไม่รู้กับภรรยาคนไหนบ้าง ก็ต้องรอหลังจากการรักษาให้นาย สม วาสนา มีอาการดีขึ้นก่อนก็ค่อยว่ากันอีกที

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส