วอนตำรวจจัดการหนุ่มสไลด์หนอนโชว์ สาวโรงงานช็อกเจอกันหลายคน

7 มี.ค. 67

วอนตำรวจจัดการหนุ่มหื่น สาวใหญ่ช็อกเจอหนุ่มสไลด์หนอนโชว์-สาวฉันทนาย่านนิคมไฮเทคฯ เจออื้อ หวั่นก่อเหตุ

วันนี้ 7 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวจังหวัดปราจีนบุรีได้รับร้องทุกข์จาก ป้าน้อย (นามสมมติ) ช่วงก่อนค่ำของ วันที่ 5มี.ค. 67 ขณะที่ขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านเพื่อไปกดเงินที่ตู้ ATM หน้าบริษัทแห่งหนึ่งริมถนนสายสุวินทวงศ์(กบินทร์บุรี–ศรีมหาโพธิ)หรือสาย304 ต.ลาดตะเคียน อ.กบินทร์บุรี จ.ปราจีนบุรี

หลังจากกดเงินเสร็จได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากหน้าโรงงาน ประมาณ 200 เมตร ที่ริมถนนสาย 304 เห็นผู้ชายวัยกลางคน นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์ไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียน จอดอยู่ข้างทาง ซึ่งเป็นทางที่ชาวบ้าน–หนุ่มสาวโรงงาน และเด็กนักเรียน ใช้สัญจรผ่านเส้นทางดังกล่าวเป็นประจำ

ระหว่างที่ตนเองขับรถมาในระยะใกล้ ชายวัยกลางคนใส่เสื้อสีเทานุ่งกางเกงยีนส์ นั่งคร่อมรถจักรยานยนต์สีแดงอยู่ริมทาง ทันใดนั้นชายคนดังกล่าวลุกขึ้นยืน พร้อมกับสไลด์หนอนให้เห็น เพื่อที่จะสำเร็จความใคร่โชว์ให้ดู

ทันทีที่เห็นกับตารู้สึกช็อค รีบรวบรวมกำลังบิดคันเร่งหนีเอาตัวรอดด้วยความกลัว หลังจากมาบ้านได้พยายามตั้งสติและได้สอบถามเพื่อนฝูง และเล่าเรื่องให้ฟังเพื่อนผู้หญิง-รุ่นน้องที่เป็นสาวโรงงาน หน้าตู้ ATM ที่ไปกดเงิน และสาวโรงงานย่านนิคมไฮเทคที่อยู่ละแวกเดียวกันต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าเห็นชายคนดังกล่าวทำลักษณะนี้มาแล้วรู้สึกกลัวมาก และมีคนถ่ายรูปชายวัยกลางคนไว้ได้ ปรากฏว่าตนเองและเพื่อนจำได้เป็นบุคคลคนเดียวกัน นอกจากนี้มีข้อมูลว่าชายคนดังกล่าวเป็นคนขับรถบริษัทแห่งหนึ่งในนิคมอุตสาหกรรมไฮเทค ซึ่งอยู่ระแวกเดียวกันกับที่ชายคนดังกล่าวขับรถจักรยานยนต์แอบมาจอดอยู่ริมทาง

จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามตัวบุคคลในภาพ ให้หยุดการกระทำหากนิ่งเฉยบุคคลดังกล่าวพบเห็นหญิงสาวหรือลูกหลานเด็กนักเรียน ที่ขับรถผ่านเส้นทางลำพัง อาจก่อเหตุใช้อามีดหรือปืนจี้ ไปข่มขืน ทำให้เกิดเหตุการณ์สูญเสียในชีวิตและทรัพย์สินได้

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส