“หนูเล็ก ก่าก๊า” ช็อกเปิดกล้อง เห็นลูกจมน้ำ !! ครูทักมาทวงค่าเรียน โต้แชทเดือด ครูยันไม่ได้ประมาท

7 มี.ค. 67

หนูเล็ก ก่าก๊า” โพสต์คลิปวินาทีลูกชาย "น้องวิน" จมน้ำ !! ถามแบบนี้เรียกว่าประมาทหรือไม่ ซัดเดือด ถามครั้งแรกครูบอกไม่ได้จมน้ำ แต่ลูกบอกจม เช็กกล้องวงจรปิด เห็นคาตาเองแทบช็อก ! โต้แชทเดือด ครูยันไม่ได้ประมาท คนบันเทิงแห่คอมเมนต์สนั่น

โดยล่าสุดวันนี้ 7 มี.ค. 2567 “หนูเล็ก ก่าก๊า” โพสต์ไอจีว่า "ขอความคิดเห็นพี่น้องและป้าๆ ของน้องวินทุกคนนะคะ ว่าเหตุการณ์นี้เกิดจากความประมาทของครูผู้สอน หรือเกิดจากน้องวินเป็นคนใช้ให้ครูผู้สอนช่วยไปหยิบบอลที่ปา ไปนะคะ"

"#จะเล่าให้ฟัง คือเมื่อ ช่วงพ.ค.2566 ได้ลง คอร์สเรียน ว้ายน้ำไว้กับครูคนหนึ่งนะคะ นัดมาเรียนในหมู่บ้าน แม่ก็จะคอยเฝ้า แอบๆ แต่เวลาวินเห็นแม่วินก็จะไม่เรียน เลยฝากครูไว้และแม่แอบหลังต้นไม้บ้าง บางทีเดินกลับบ้านบ้าง ถึงเวลาก็มารับ (เพราะจ้างมาสอนตัวต่อตัวน่าจะฝากได้)"

"และในคลิปคือ 9 หรือ 8 พ.ค. 2566 (จำไม่ได้ชัด) วินเรียนว่ายน้ำ แม่กำลังมารับ รีบวิ่งได้ยินลูกร้อง ถามครูเกิดอะไรขึ้น ครูบอกว่าวินโยนหมวกครู ลงสระใหญ่ และครูจะลงไปเอา แต่วินก็โยนบอลไปอีกฝั่งที่ไม่ใช่น้ำ และบอกให้ครูช่วยไปหยิบบอลให้หน่อย"

"ครูบอกวินลงไปเอาหมวก และลืมว่าไม่ได้ใส่ชูชีพ ตกใจ ไม่ได้จมน้ำอะไร และครูก็เฉยๆ และครูกลับ"

"แต่เราไม่เชื่อใจสักเท่าไรเพราะวินบอกว่าวินจมน้ำ กินน้ำ สำลักน้ำ"

"แม่เลยขอหมู่บ้านดูกล้องหน่อย และที่เห็นก็ตกใจ ตัวสั่น มือสั่นร้องให้ รับไม่ได้กลัวลูกตายเหมือนในข่าว และโกรธที่ครูไม่บอกว่าจมน้ำ บอกว่าแค่ตกใจ และครูไม่มีถามไม่ขอโทษ ไม่รู้สึกอะไรเลย นิ่งเฉย"

"อีกวันสองวันเค้าทักมาทวงค่าเรียน เราเลยส่งคลิปไปให้เค้า ว่าวินจมน้ำนะ ทำไมครูบอกไม่จม เค้าถึงจะพิมพ์มาบอกขอโทษจะไม่ทำให้เกิดขึ้นอีก แปลกใจทำไมไม่ขอโทษตั้งแต่วันที่จม ทำไมเฉย"

"และก็ส่งมาว่าติดงานยาว เราเลยโอเคไม่เรียนแล้วค่ะ และก็เงียบเพราะอยากดูแลความรู้สึกลูกก่อนที่จะโวยวาย เวลาผ่านไปก็ช่างมันไม่เอาความอะไรกับครูแบบนั้นก็แค่หาคนใหม่"

"จนล่าสุดที่โรงเรียนวินถามวินเป็นอะไรทำไมไม่ชอบเรียนว่ายน้ำแล้ว วินร้องให้ วินจะใส่แต่ชูชีพอย่างเดียว เกิดอะไรขึ้น เวลาผ่านไปจะครบปี แม่คิดว่าวินจะหายสะเทือนใจแล้วแต่สรุปว่ามันฝังใจลูกไปเลย เป็นปมไปเลย"

"เลยทักไปบอกครูแย่คนนั้น และคำตอบที่ได้คือ ถ้าคิดว่าครูผิดฝ่ายเดียวก็ไม่มีอะไรจะพูด อี…………… เอ้ยยยย" 

"ทั้งหมดคือความจริง แต่อยากขอความเห็นจากทุกคน ว่าเกิดจากอะไร ความประมาทของครู หรือเกิดจากความผิดของวินที่โยนของเล่นและลงไปเอาหมวกเอง ถ้าเกิดจากความผิดวิน เราจะได้ไปกราบขอโทษครูเค้าที่เราไปเลือกไว้ใจครูแน่ๆ แบบนี้ให้สอนลูกเรา ขอความคิดเห็นด้วยค่ะ เพราะคิดคนเดียวเดี๋ยวจะเข้าข้างตัวเอง"

นอกจากนี้ “หนูเล็ก ก่าก๊า” ยังโพสต์ตอบในคอมเมนต์อีกว่า "อันนี้ที่มาช่วยน้องวินเป็นเด็กในหมู่บ้านค่ะ และในนั้นมีแต่เด็กในหมู่บ้านค่ะ ส่วนเด็กที่อยู่กับวิน คือ ลูกของครู ซึ่งครูเอามาเรียนกับวินด้วย แต่เราจ้างมาสอนตัวต่อตัวนะคะ"

 screenshot-2024-03-07-161224

screenshot-2024-03-07-161243

screenshot-2024-03-07-161254

screenshot-2024-03-07-161325

นอกจากนี้ “หนูเล็ก ก่าก๊า” ยังเผยแชทที่ ครูสอนว่ายน้ำทักมาทวงค่าเรียน แต่ไม่ได้เอ่ยถึงเหตุการณ์ลูกจมน้ำ และไม่ได้ขอโทษ ซึ่งข้อความในแชทของครูสอนว่ายน้ำระบุดังนี้

ครูสอนว่ายน้ำ : เรียนครบ 5 ครั้งแล้วจ้า

หนูเล็ก ก่าก๊า : ลืมส่งให้ดูค่ะ ถ้าไม่มีเด็กตรงนั้น เกิดเรื่องร้ายแน่ๆ ค่ะ หนูยังใจสั่นไม่หาย บอกตรงๆ ว่าแอบเครียด ที่ครูบอกว่า วินไม่ได้จมน้ำ ถ้าเกิดวันนั้นจมน้ำตายใครจะรับผิดชอบคะ

ครูสอนว่ายน้ำ : ครูวิอยู่ไม่มีทางปล่อยให้จมแน่นอนค่ะ ครูสอนเด็กมาไม่เคยเกิดแบบนี้เลยค่ะ

หนูเล็ก ก่าก๊า : วันนั้นทำไมถึงเกิดล่ะคะ
ครูสอนว่ายน้ำ : และช่วงเวลาที่เกิดวันนั้น ครูวิเดินไปเก็บบอลที่น้องวินปาไปค่ะ

หนูเล็ก ก่าก๊า : หนูก็มองผ่านไปนานแล้วนะ ไม่คิดอะไรมาก แต่ผลกระทบมันยาวมาก คือ ที่ปวดใจก็คือ ครูไม่ได้ขอโทษเลยตั้งแต่ครั้งแรก ไม่ได้รู้สึกอะไรเลย แสดงความรู้สึกว่าอะไรก็ไม่รู้สึก แย่มากๆ เลยนะคะ

ครูสอนว่ายน้ำ : ครูวิขอโทษแล้วนะคะ และได้ดูแลน้องต่อจนคุณแม่มารับตามปกติ ถ้าจะโทษคุณครู คุณครูคงไม่มีอะไรชี้แจงค่ะ

หนูเล็ก ก่าก๊า : ไม่ได้โทษค่ะ แต่ควรแสดงความรู้สึกตั้งแต่ครั้งแรกที่เกิดเหตุ และไม่ควรไปทำแบบนี้ ประมาทแบบนี้กับเด็กคนอื่น

ครูสอนว่ายน้ำ : เวลาที่เกิดขึ้น ครูวิก็รับผิดชอบเต็มที่ น้องวินปาบอลไป แล้วให้ครูวิวิ่งไปเก็บให้ ครูวิก็ไปเก็บให้ หันมาน้องโดดน้ำ ครูวิก็รีบวิ่งมา

หนูเล็ก ก่าก๊า : ที่ LINE มาเพราะเจ็บใจ ไม่ได้จะโทษ เจ็บใจที่ทำให้ลูกหนูมีปม มีประสบการณ์ที่แย่กับครูที่ประมาทอย่างคุณแค่นั้น

ครูสอนว่ายน้ำ : ครูไม่ได้ประมาทเลยนะคะ ครูดูแลใกล้ชิดตลอด ถ้าดูวงจรปิดตั้งแต่สอน จนกระทั่งน้องปาบอลไป แล้วให้ครูวิไปเก็บ ครูวิก็วิ่งไปเก็บให้ ไม่ได้ทิ้ง หรือคิดละเลยแม้แต่นิดเดียว

หนูเล็ก ก่าก๊า : ก่อนจะวิ่งไปเก็บทำไมไม่คุยกับเด็กให้รอตรงไหน หรือทำไมไม่ให้เด็กไปหยิบเอง นี่คือความประมาท

ครูสอนว่ายน้ำ : หันมาเห็นน้อง ครูวิก็รีบวิ่งมา

หนูเล็ก ก่าก๊า : อย่ามาพูดว่าไม่ได้ประมาท

ครูสอนว่ายน้ำ : ครูวิย้ำว่าให้เล่นที่สระเล็กตลอดค่ะ เพราะน้องขอถอดปลอกแขน

หนูเล็ก ก่าก๊า : ก่อนที่เดินออกจากเด็ก ทำไมไม่บอก ให้เด็กไปหยิบเองในเมื่อเค้าเป็นคนปา พอ ไม่ต้องพูดอะไรทั้งสิ้น ไม่ต้องมาบอกว่าไม่ได้ประมาท เพราะนี่คือ ความประมาทของคุณ

ครูสอนว่ายน้ำ : คุณแม่สามารถดูกล้องตั้งแต่เริ่มสอนจนหมดชั่วโมงได้เลยค่ะ 18.00 น้อง เวลาที่เกิดขึ้นน่าจะประมาณ 18.10 น.

หนูเล็ก ก่าก๊า : ไม่ต้องพูด

ครูสอนว่ายน้ำ : ค่ะ ครูวิจะไม่พูดค่ะ ถ้าคุณแม่คิดว่าครูผิดฝ่ายเดียว ครูวิคงไม่ขอชี้แจงค่ะ ขอโทษอีกครั้ง

screenshot-2024-03-07-161357-

screenshot-2024-03-07-161437-

screenshot-2024-03-07-161515-

 

หลังจากโพสต์คลิปดังกล่าวไป ทั้งคนบันเทิงและชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันสนั่น โดย "วิกกี้ สุนิสา เจทท์" คอมเมนต์ว่า

"ครูไม่ควรหันหลัง ให้เด็กที่ว่ายน้ำไม่เป็น ถ้าจะต้องออกไปจริงๆ ต้องฝากคนอื่นดูค่ะ มันใช้เวลาแค่เสี้ยววินาทีเท่านั้น ที่เด็กสามารถตกอยู่ในอันตรายได้ เป็นความประมาทของครูร้อยเปอร์เซ็นต์!! ถ้าเป็นแบบนี้พี่ไม่โอเคแน่นอน ‼️ แล้วถ้าถามครูไปแบบนั้นแล้วตอบแบบนั้นแปลว่าเป็นคนจังไร !!! จบคะ"

ด้าน "อ๋อม สกาวใจ" คอมเมนต์ว่า "ครูประมาทค่ะ ห้ามคลาดสายตาแม้แต่วินาทีเดียว เพราะนี่คือ 1 ชีวิต ครูแบบนี้ไม่ควรเป็นครูค่ะ!!!"

screenshot2024-03-07154353

screenshot2024-03-07154143

screenshot2024-03-07154119

screenshot2024-03-07154220

screenshot2024-03-07154054

screenshot2024-03-07154030

screenshot2024-03-07160853

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส