แฉ นายบอย มีเมียอีกคน พา น้องฟ้าเข้าบ้านอยู่กัน 3 คนผัวเมีย

7 มี.ค. 67

 

แกะรอย นายบอย ลักพาตัว น้องฟ้าหนี แฉมีเมียชื่อแนนอีกคน อยู่กัน 3 คนผัวเมีย  ด้าน แม่ของแนน เผยทุบตีเมียเป็นประจำ เคยขู่ควักปืนจะยิง 

จากกรณี นาย กัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือ กัน จอมพลัง พาคุณยายอายุ 61 ปี พร้อมด้วยรุ่นน้องคนสนิทของ น้องฟ้า อายุ 20 ปี ร้องเรียนกับ ผบ.ตร. เพื่อขอให้ช่วยตรวจสอบ น้องฟ้า ภายหลังหายตัวปริศนานาน 4 วัน และคาดว่านายบอยเป็นคนทำร้ายร่างกาย และลักพาตัวไป ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

วันที่ 7 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังชุมชนวัดแคนอก ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เพื่อเข้าไปตามหาตัวนายบอย และ น.ส.ฟ้า ก่อนจะพบว่าบ้านหลังดังกล่าวได้ถูกปิดล็อกไปแล้ว 

ทั้งนี้นางประทุม อายุ 72 ปี ซึ่งเป็นป้าของ น.ส.แนน ภรรยาอีกคนของนายบอย ให้ข้อมูลว่า ตนเคยเห็นนายบอยทำร้ายร่างกายหลานสาวของตนด้วยการเอาสายยางฟาดไปที่แผ่นหลังหลายครั้ง ตลอดเวลาที่อยู่ด้วยกันก็เห็นว่า น.ส.แนน มีบาดแผลฟกช้ำตามร่างกายอยู่บ่อยครั้ง แล้วที่ผ่านมาตนเคยไปสอบถาม และพยายามห้ามปราม ก็จะถูกนายบอยข่มขู่ และด่ากลับตลอดเวลา รวมทั้งยังด่าพ่อแม่ของ น.ส.แนนอีกด้วย 

ที่ผ่านมาตนเคยได้ยินเสียงร้องของ น.ส.แนน เห็น น.ส.แนน และนายบอยล่าสุดเมื่อ 2 วันก่อน ต่อมานายบอยได้เอา น.ส.ฟ้ามาอาศัยอยู่ร่วมกัน 3 คนในลักษณะผัวเมีย แต่ตนก็ไม่เห็น น.ส.ฟ้ามาหลายเดือนแล้ว 

ขณะที่ ดาบตำรวจ สุรินทร์ หนูแสน ผู้บังคับหมู่งานสืบสวน สภ.รัตนาธิเบศร์ ให้ข้อมูลว่า สภ.เมืองพัทยา ให้ตนมาช่วยติดตามว่านายบอยยังอยู่ในพื้นที่หรือไม่ ซึ่งทันทีที่ตนมาถึงก็พบว่านายบอยได้ขี่รถจักรยานยนต์ โดยที่มี น.ส.ฟ้าซ้อนท้ายออกไปด้วยกันเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ซึ่งตอนนั้นตนไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวคือเป้าหมายที่ สภ.เมืองพัทยาต้องการตัว จากนั้นตนก็ได้โทรไปหานายบอย เพื่อพยายามเกลี้ยกล่อมให้เข้ามามอบตัว แต่นายบอยก็ตัดพ้อ พูดไปร้องไห้ไป และอ้างว่า น.ส.ฟ้านอกใจ จะไปทำแท้ง ทำให้ตนรู้สึกไม่เชื่อใจใครแล้วตอนนี้ อีกเพียง 2 ก้าวตนก็จะเข้าสู่เขตพื้นที่ของ สปป.ลาวแล้ว 

ด้านแม่ของน.ส.แนน เล่าว่า นายบอยกับลูกสาวของตนคบหาดูใจกันมานานกว่า 9 ปี ตลอดระยะเวลาที่คบหากันนายบอยก็มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายลูกสาวของตนมาตลอด บางครั้งรุนแรงถึงขั้นเอาปืนมาข่มขู่ จนลูกสาวต้องหนีไปอยู่บ้านป้าที่ จ.พระนครศรีอยุธยา แต่นายบอยก็ไปตามกลับมาทุกครั้ง แล้วด้วยความที่ลูกสาวใจอ่อนและยอมรับว่ารักนายบอยมาก จึงยอมกลับมาอยู่ด้วยกัน โดยที่ผ่านมาแม่เคยพยายามต่อว่านายบอยอยู่บ่อยครั้ง แต่ก็ถูกนายบอยด่ากลับและพูดจาข่มขู่ พร้อมกับทำท่าเหมือนจะควักปืนขึ้นมายิง 

ส่วน น.ส.ฟ้า ได้เข้ามาอยู่กับนายบอยในภายหลัง ซึ่งนายบอยมักจะทำร้ายร่างกาย น.ส.แนนบ่อยกว่า น.ส.ฟ้า แล้วตลอดเวลาที่ผ่านมาตนก็ให้การช่วยเหลือ น.ส.ฟ้าเรื่องอาหารการกินอยู่ตลอดเวลา 

ขณะที่เพื่อนบ้านให้ข้อมูลว่า นายบอยมาตัดผมที่ร้านของตน เมื่อประมาณ 3 วันที่ผ่านมา ส่วนเรื่องดังกล่าวนั้นตนไม่ทราบมาก่อน

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส