รวบ 3 ชาวรัสเซียแอบเปิดคลินิกเสริมความงามเถื่อน

7 มี.ค. 67

ตำรวจ สภ.บ่อผุดร่วมกับหน่วยงานเกี่ยวข้องจับกุม 3 ชาวรัสเซียแอบเปิดคลินิกเสริมความงามเถื่อน

 

เมื่อวันที่ 7 มี.ค.67 พ.ต.อ.ศิริชัย สุขสาตต์ รอง ผบก.ได้รับรายงานว่าช่วงบ่ายของวันที่ 6 มี.ค.67 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจประกอบด้วย พ.ต.ท.อนุมัติ รื่นพานิช รอง ผกก.สส.สภ.บ่อผุด บูรณาการร่วมกับเจ้าหน้าที่สาธารณสุขจังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่สาธารณสุขอำเภอเกาะสมุย เจ้าหน้าที่จัดหางานจังหวัดสุราษฎร์ธานี เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดสุราษฎร์ธานี (เกาะสมุย) เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวเกาะสมุย ร่วมกันตรวจสอบและตรวจค้น สถานประกอบการพยาบาลและเสริมความงามชื่อ“ ALSPA Beauty Clinic ” ตั้งอยู่หมู่ที่ 2 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี และทำการจับกุมตัว นาย ALEXADR ERMISHIN  อายุ 35 ปี สัญชาติรัสเซีย และ น.ส.LILIIA  LUKINA อายุ 32 ปี สัญชาติรัสเซีย และ น.ส.YULIA  EFREMOVA  สัญชาติรัสเซีย โดยได้แอบลักลอบเปิดสถานพยาบาลและประกอบการเสริมความงามผิดกฎหมาย

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบมาว่า คลินิกดังกล่าวเปิดเป็นสถานพยาบาลและประกอบการเสริมความงาม ดำเนินการโดยชาวต่างชาติ (รัสเซีย) จึงได้เข้าทำการตรวจค้นภายในคลินิก พบเครื่องมือทางการแพทย์ และยาชนิดต่างๆจำนวนมาก จึงได้ทำการตรวจยึด อายัดไว้ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี น.ส.YULIA  EFREMOVA เจ้าของ ในข้อหา  “ความผิดฐานจัดตั้งกิจการสถานประกอบการพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาต และประกอบวิชาชีพเวชกรรมโดยไม่ได้รับอนุญาต”

ส่วนนาย ALEXADR ERMISHIN ถูกดำเนินคดีในข้อหา"เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานนอกเหนือจากที่มีสิทธิ์ที่จะทำได้ " และน.ส.LILIIA  LUKINA ถูกดำเนินคดีในข้อหา "เป็นบุคคลต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน  ส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.บ่อผุด ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส