วิจารณ์สนั่น ฝรั่งหัวร้อนถีบรถเก๋ง ชูนิ้วกลางใส่

8 มี.ค. 67

ผู้เสียหายอีกรายโผล่แฉอีก ฝรั่งหัวร้อนกร่างถีบเก๋งชูนิ้วกลางใส่ เผยหัวร้อนได้ทุกที่ไม่พอใจอะไรก็ชูนิ้วกลาง

 

จากกรณีที่เพจอีซ้อขยี้ข่าวออกมาโพสต์คลิปที่ผู้เสียหายหญิงสาวรายหนึ่งใช้มือถือบันทึกภาพวิดีโอเอาไว้ได้ ในขณะที่มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชายรายหนึ่ง ออกอาการหัวร้อนและพยายามเปิดประตูรถของผู้เสียหาย รวมถึงใช้สิ่งของขว้างปาใส่รถของผู้เสียหายรายนี้

ความคืบหน้าล่าสุด เรื่องนี้ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยัง พ.ต.อ.วิโรจน์ ตัดโส ผกก.สภ.สำโรงเหนือ ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 67 เวลาประมาณ 13.30 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุรถเก๋งชนท้ายรถจักรยานยนต์ ซึ่งมีชาวต่างชาติขับขี่รถจักรยานยนต์คันดังกล่าว แล้วปรากฎว่าชาวต่างชาติเกิดหัวร้อน พยายามเปิดประตูรถและปาสิ่งของใส่รถ พร้อมทั้งกระโดนดใช้เท้าถีบที่หน้ารถเก๋งคู่กรณี

ซึ่งหลังจากเกิดเหตุในวันดังกล่าวผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์กับทางพนักงานสอบสวน และมีการนัดเข้าเจรจาค่าเสียหายในวันรุ่งขึ้น ก็คือวันที่ 4 มีนาคม 67 ผู้เสียหายเดินทางมาพร้อมกับชายชาวต่างชาติทราบชื่อคือ Mr.RatukoreJonesAgamom อายุ 41 ปี ชาวออสเตรเลีย มาพบพนักงานสอบสวนเพื่อไกล่เกลี่ยเจรจาในเรื่องดังกล่าว ซึ่งฝ่ายของชาวต่างชาติรายนี้ก็ยอมรับผิดและยอมจ่ายเงินค่าเสียหายให้กับผู้เสียหายในวันดังกล่าวต่อหน้าพนักงานสอบสวน

ขณะที่หญิงสาว ผู้เสียหายเธอบอกว่าวันเกิดเหตุเธอขับรถกำลังจะกลับบ้านย่านสำโรงเหนือ พอขับมาจะถึงแยกไฟแดงแบริ่งตัดลาซาล ปรากฏว่ามีฝรั่งคู่กรณีขับขี่รถจักรยานยนต์ตามมาประกบฝั่งซ้ายและเคาะกระจกเรียกให้จอด พร้อมทั้งยกนิ้วกลางให้ โดยที่ตนเองยังตกใจและงงกับเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นก่อนหน้านี้หรือไม่ ปาดหน้าอะไรเขาหรือไม่ พอถูกยกนิ้วกลางให้แล้ว คู่กรณีขับแซงขึ้นหน้าไป ก็คิดว่าเหตุการณ์จะจบ แต่พอถึงแยกที่ต้องเลี้ยวซ้าย คู่กรณีก็อยู่ในเลนเดียวกันเพราะตนเองจะต้องเลี้ยวซ้ายในจุดดังกล่าวอยู่แล้ว แต่คู่กรณีเบรกรถกะทันหันทั้งที่ด้านหน้าไม่มีรถแต่อย่างใด ทำให้รถของตนเองไปชนท้ายจนรถเขาล้มลง จากนั้นคู่กรณีก็ออกอาการหัวร้อนตามคลิปที่เห็น

หลังเกิดเหตุจึงโทรแจ้งประกันแล้วไปแจ้งความไว้ที่สภ.สำโรงเหนือ นอกจากนั้นยังพบพฤติกรรมท้าทายและยกนิ้วกลางให้อีกครั้งกลางโรงพักอีกด้วย

ล่าสุดมีผู้เสียหายอีกราย ที่เคยถูกชายรายนี้ยกนิ้วกลางและทุบรถ ระบุว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นราวต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ขณะที่ผู้เสียหายกำลังขับรถออกจากคอนโดแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิท พบว่ามีชายชาวออสเตรเลียรายนี้กำลังเล่นสเก็ตบอร์ดขวางทาง ทำให้ผู้เสียหายที่ขับรถเก๋งคันนี้ต้องบีบแตรเพื่อเตือนฝรั่งรายนี้ จึงทำให้ฝรั่งรายนี้หัวร้อนไม่พอใจและชูนิ้วกลางให้ แต่เหตุการณ์ยังไม่จบชายฝรั่งรายนี้กลับเดินมาดักรอที่ทางออกป้อม รปภ.ของหมู่บ้าน พร้อมยืนชูนิ้วกลางอีกครั้ง ก่อนจะทุบที่ข้างรถ ซึ่งผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันเอาไว้แล้วที่ สภ.สำโรงเหนือ กระทั่งมาพบว่าก่อเหตุอีกครั้งตามที่เป็นข่าว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส