กิ๊กเก่า สาดกระสุน 11 นัด ใส่ร้านเสริมสวย ไปเฉี่ยว ด.ญ.13 ปี เจ็บ

9 มี.ค. 67

ด.ญ. 13 ปี นั่งทำการบ้านอยู่ในห้องพักภายในแคมป์คนงานจู่ ๆ เสียงปืนดังรัว ๆ กระสุนเจาะทะลุสังกะสีเฉี่ยวแขนได้รับบาดเจ็บ เหตุ กิ๊กเก่าเจ้าของร้านเสริมสวย เกิดอาการหึงหวง

วันที่ 8 มีนาคม 2567  เมื่อเวลา 22.00 น. เกิดเหตุสุดระทึก เสียงปืนดังรัวมากกว่า 11 นัด ที่ร้านเสริมสวย ริมถนน 3191ในพื้นที่ ต.แม่น้ำคู้ อ.ปลวกแดง จ.ระยอง

หลังเสียงปืนสงบพบกระจกร้านเสริมสวยเสียหายกระสุนเจาะข้างกำแพงหลายแห่ง กระสุนยังสาดเข้าไปในแคมป์คนงานที่อยู่ใกล้ร้านเสริมสวยไปเฉี่ยวแขน ด.ญ.13 ปี ได้รับบาดเจ็บ

ต่อมาในเวลา 23.00 น. น.ส. เออิ่ง ปิ่นหย่า อายุ 42 ปี เจ้าของร้านเสริมสวยรวม ถึงผู้ปกครอง ด.ญ. 13 ปี ได้เดินทางมาที่ สภ.ปลวกแดง จ.ระยองเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้มาก่อเหตุ

ข้อมูลเบื้องต้นเกี่ยวกับผู้ก่อเหตุนั้น ชื่อนายคลอง อายุ 55 ปี ขับรถเก๋งมาจอดหน้าร้านเสริมสวยแล้วใช้ปืนไม่ทราบชนิดสาดกระสุนใส่ร้านเสริมสวยกว่า 11 นัด กระสุนเจาะกระจกไปโดนแอร์ที่ติดอยู่กับกำแพงร้านเสริมสวย รวมถึงมีกระสุนบางส่วนไปทะลุสังกะสี แคมป์คนงานก่อสร้างส่งผลให้ด.ญ.13 ปี ได้รับบาดเจ็บ

น.ส.เออิ่ง ให้สัมภาษณ์ว่าผู้ก่อเหตุเป็นกิ๊กเก่า เลิกลากันไปนานหลายเดือนแล้ว แต่ยอมรับว่ายังขอเงินเค้าใช้อยู่เป็นครั้งคราว เมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา เค้าได้มาที่ร้านเสริมสวยครั้งนึงแล้วเค้าก็พูดจาดี ยังมาทักทายแฟนใหม่ตนเองเลย

จากนั้นวันเกิดเหตุเค้าได้โทรมาแต่ตนเองไม่รับสายจึงเป็นต้นเหตุให้เค้ามายิงปืนใส่ที่ร้านประมาณ 11-12 นัด จนกระสุนไปโดนทรัพย์สินในร้านเสียหายหลายรายการแล้วกระสุนยังโดนแขนหลาน อายุ 13 ปี ได้รับบาดเจ็บ

ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 13 ปี ผู้ได้รับบาดเจ็บโดนกระสุนเฉี่ยวแขนให้สัมภาษณ์ว่าขณะตนเองนั่งทำการบ้านจู่ ๆ ได้ยินเสียงปืน แล้วก็มีกระสุนทะลุสังกะสีมาโดนแขน พอออกไปดูก็พบมีผู้ชายคนหนึ่งถือปืน กำลังมีปากเสียงกับเจ้าของร้านเสริมสวย และยังได้ยินเค้าพูดด้วยว่าใครกล้าแจ้งตำรวจก็ลองดู จากนั้นเค้าก็ขับรถเก๋งออกไป

ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่เกิดเหตุพบร้านเสริมสวยสีฟ้าตั้งอยู่ริมถนนบริเวณหน้าร้าน มีกระจกแตกเสาบ้านกำแพงบ้านมีรอยกระสุนห่างจากร้านเสริมสวยไปข้างหลังพบมีแคมป์คนงานก่อสร้างตั้งอยู่ บริเวณสังกะสีพบรอยกระสุนปืนเจาะทะลุจนเป็นรู เรื่องราวที่เกิดขึ้นคงต้องฝากตำรวจ สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง เร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส