สุดเศร้า! รับร่าง ผู้ใหญ่บ้านตงฉิน ถูกลูกบ้านทาสยาบ้าฆ่าโหด

9 มี.ค. 67

สุดเศร้า! ภรรยาและญาติรับร่าง ผู้ใหญ่บ้านตงฉิน ถูกลูกบ้านปืนโหดคลั่งยาบ้ากระหน่ำยิง-ฟัน จนเสียชีวิตกลางสวนมะม่วงไปบำเพ็ญกุศล 

จากกรณี หนุ่มลูกบ้านตามสางบัญชีแค้น ยิง-ฟันผู้ใหญ่บ้านดับ คาสวนมะม่วง คาดปมแจ้งจับ คดียาเสพติด ก่อนขี่รถไปมอบตัวที่ สภ.บ้านเขว้า ตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

ต่อมาเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 9 มี.ค. 67 ที่บริเวณหน้าห้องเก็บศพ รพ.ศูนย์ชัยภูมิ อ.เมือง จ.ชัยภูมิ น.ส.รจนา ทองภูบาล อายุ 53 ปี ภรรยาผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 บ้านหนองกระทุ่ม ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ พร้อมญาติๆ เดินทางมารับศพ นายอนุชา ทองภูบาล อายุ 54 ปี ที่ถูกนายไก่ อายุ 33 ปี ซึ่งเป็นลูกบ้านคลั่งยาเสพติด และเมาเหล้า ใช้ปืนบุกจ่อยิงนายอนุชา ถูกที่บริเวณอกด้านขวาจนล้มฟุบ ก่อนจะตรงเข้าใช้มีดอีโต้กระหน่ำฟันซ้ำอีกอย่างไม่ยั้งมือ ถูกที่บริเวณศีรษะ แขนข้างขวา 2 แผลหวิดขาด นอนจมกองเลือดขาดใจเสียชีวิตคาที่ อยู่ใต้ต้นมะม่วง 

เพื่อนำศพไปบำเพ็ญพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านพัก พื้นที่หมู่11 บ้านหนองกระทุ่ม ต.ชีบน อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ 

บรรยากาศที่หน้าห้องเก็บศพเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจของญาติ โดยทาง น.ส.รจนา ภรรยาผู้เสียชีวิตได้มารอรับศพสามีไปบำเพ็ญกุศล หลังแพทย์ชันสูตรแล้วเสร็จ 

โดยน.ส.รจนา กล่าวว่า ขณะนี้ตนยังเสียใจ และช็อกกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนต้องมาเสียสามีอันเป็นที่รักไป กรณีดังกล่าวตนจะไม่ให้อภัยฆาตรกรรายนี้แน่นอนและไม่อยากเห็นหน้าจึงขอให้ทางตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด และไม่ต้องไปขอขมาศพ เพราะชาวบ้านในหมู่บ้านคงไม่ยอม และอาจเกิดเหตการณ์ไม่คาดฝันก็เป็นได้ 

สามีตนเป็นคนตรงไปตรงมา ทำงานช่วยเหลือชาวบ้านทุกราย จนเป็นที่รักของคนในหมู่บ้าน ซึ่งผู้ต้องหาเป็นบุคคลที่ไม่ดี ติดยาบ้างอมแงม แม้แต่ข้าวในยุงฉางของพ่อแม่ในบ้านยังขโมยไปขาย เพื่อนำเงินมาซื้อยาบ้ามาเสพ จนข้าวหมดยุง และบุคคลคนนี้ยังมีความประพฤติไม่ดี ก่อนหน้านี้เคยใช้มีดเล่มดังกล่าวพยายามจะฆ่าพ่อตัวเองมาครั้งหนึ่งแล้ว โดยเมื่อเดือนที่ผ่านมาได้ก่อเหตุใช้มีดฟันแขนพ่อจนขาด และพ่อแท้ๆไม่สามารถกลับเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านได้ เพราะถูกลูกชายรายดังกล่าวข่มขู่ไว้ว่าถ้ากลับมาให้เห็นหน้าจะฆ่าให้ตายจนพ่อบังเกิดเกล้าต้องหนีไปอาศัยอยู่กับญาติในต่างจังหวัด เมื่อครอบครัวนี้ก่อเหตุทะเลาะกัน ผู้ใหญ่บ้านก็จะเป็นคนไปห้ามศึก บางครั้งก็จะไปประกันตัวออกมา ก็ยังไม่สำนึกในบุญคุณเลย 

สำหรับประวัติ นายอนุชา ทองภูบาล ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 11 เป็นผู้ใหญ่บ้านตงฉินไฟแรงได้รับเลือกตั้งได้ 2 ปี เป็นคนนิสัยดี ชาวบ้านรัก และเคยได้รับรางวัลจากทางอำเภอเป็นประจำ

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส