แม่ช้ำใจลูกสักยันต์จนท้อง ด้าน อาจารย์สักรับถึงมากเมีย แต่รักทุกคน

9 มี.ค. 67

แม่ช้ำใจ ลูกสักยันต์กับอาจารย์ชื่อดังกระบี่จนท้อง ด้านอาจารย์สัก เปิดใจ รู้จักกับภรรยาคนที่ 3 ก่อนสัก รับมากเมีย แต่รักดูแลทุกคน 

วันที่ 9 มี.ค. 67 ผู้สื่อข่าวรางานว่า มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ซึ่งเป็นแม่ของ น.ส.นุ่น ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอ แฉสำนักสักยันต์แห่งหนึ่งใน จ.กระบี่ อ้างว่ามีพฤติกรรมที่มีเมียหลายคน รวมถึงลูกสาวตัวเองที่ไปสักยันต์แค่ 1 วัน กลับโดนอาจารย์สักยันต์ดังกล่าวขืนใจจนตั้งท้อง   

เท่านั้นยังไม่พอระหว่างที่คบหากับลูกสาว ยังแอบพาหญิงอื่นมานอนในห้อง จนลูกสาวขอเลิก อ้างว่าอาจารย์คนดังกล่าวไม่พอใจ ทำร้ายร่างกายลูกสาวจนได้รับบาดเจ็บ จึงนำเรื่องราวดังกล่าวมา โพสต์ลงโซเชียลนั้น 

ทีมข่าว “อมรินทร์ทีวี” ได้เดินทางมาที่สำนักสักยันต์ของ อาจารย์กัน ใน จ.กระบี่ โดยผู้ถูกพาดพิงชี้แจงว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นแม่ของน.ส.นุ่น โพสต์คลิปลง TikTok ว่าลูกสาวได้มาสักกับตนจนเกิดท้องนั้น ตนได้มีโอกาสรู้จักกับ น.ส.นุ่น ภรรยาคนที่ 3ก่อนที่จะมาสักกับตนที่ร้านอีก 

โดยก็คุยในทำนองจีบกัน และมีความสัมพันธ์ก่อนที่จะมาสักอีก ซึ่งตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา น.ส.นุ่นก็รับรู้มาโดยตลอดว่าตนมี น.ส.แก้ว เป็นภรรยาคนที่ 1 และน.ส.น้ำ เป็นภรรยาคนที่2 อยู่แล้ว ในเวลาต่อมา น.ส.นุ่นได้ตั้งครรภ์ 

ส่วนเหตุการณ์วันที่ 14 ก.พ. ที่ผ่านมา ที่แม่ของ น.ส.นุ่นบอกว่า ตนได้พาผู้หญิงคนที่4 มาที่บ้านนั้น เหตุการณ์มันเกิดขึ้นก่อนวันที่ 14 ก.พ. ยอมรับว่าเป็นไปตามที่แม่ของ น.ส.นุ่นพูดจริง ตนได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับผู้หญิงคนที่ 4 จริง แต่ก็คบหากันเพื่อช่วยเรื่องธุรกิจ และเรื่องงานเท่านั้น ซึ่งตนก็ยอมรับว่าเป็นคนผิดเองที่ไปมีความสัมพันธ์กับผู้หญิงคนที่4 จึงทำให้มีปากเสียงกับ น.ส.นุ่น และตนก็เป็นคนนิสัยเจ้าชู้มานานแล้ว 

อาจารย์กัน กล่าวต่อว่า ส่วนที่บอกว่า ตนทำร้ายร่างกาย น.ส.นุ่นขณะที่ตามง้อนั้นไม่เป็นความจริง เหตุการณ์วันนั้น น.ส.นุ่นแต่งตัวโป๊ และด้วยความที่ไม่ชอบจึงได้มีการหยอกล้อตามประสาสามีภรรยาจึงได้มีการปัดไปบริเวณหน้า  1 ครั้ง ทำให้แว่นของน.ส.นุ่นหล่นที่พื้นเท่านั้น ก่อนจะพาไปที่ร้านแว่น ซึ่งเหตุการณ์ก็ไม่ได้มีการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด 

หลังจากทะเลาะกัน ฝ่ายหญิงก็ให้เลือกว่าถ้ามีเขาจะต้องไม่มีภรรยาหลวง คือเมียคนที่1 ตนก็บอกกับฝ่ายหญิงว่า ทำแบบนั้นไม่ได้ จึงเลือกฝั่งภรรยาหลวง เนื่องจากภรรยาหลวงของบ้านเป็นคนที่คอยเลี้ยงดูลูกกับเมียคนที่ 2 ของตน โดยตั้งแต่ผู้หญิงคนดังกล่าวเข้ามา เขาก็มีแต่สร้างปัญหา จนภรรยาที่ 2 ของตนทนอยู่ไม่ได้ ส่วนทุกวันนี้กับภรรยาคนที่ 3 ก็คงอยู่ในฐานะพ่อกับแม่ของลูกต่อไป 

อาจารย์กัน กล่าวอีกว่า ส่วนที่แม่ของ น.ส.นุ่น ออกมาให้ข่าวว่าตนไม่เคยดูแลลูกสาวเขาเลยนั้น ขอยืนยันว่าไม่จริง ที่ผ่านมาดูแลภรรยาทุกคนอย่างเท่ากัน ส่วนภรรยาคนที่ 3 ตนก็ดูแลค่าใช้จ่ายเกือบทุกอย่าง เวลาเขาไม่สบายก็พาเขาไปหาหมอ 

สำหรับที่สำนักสักยันต์ก็สักยันต์ทั่วไป ทั้งเมตตามหานิยม เรื่องเสน่ห์ และเรื่องแคล้วคลาด นอกจากนี้ยังพบว่าตามร่างกายของอาจารย์กัน เจ้าตัวมีการสักยันต์หลายลาย ส่วนใหญ่จะช่วยพุทธคุณเรื่องของการแคล้วคลาด เมตตามหานิยมในเรื่องของเสน่ห์ ไม่ว่าจะเป็น จิ้งจกมหาเสน่ห์ และเสน่ห์นางยั่ว เป็นต้น 

ด้าน น.ส.แก้ว ซึ่งเป็นภรรยาคนที่1 เปิดใจกับทางทีมข่าวว่า ตนแต่งงานและอยู่กินกับอาจารย์มา 12 ปี ก่อนหน้านี้ก็รับรู้มาโดยตลอดว่า อาจารย์เป็นคนเจ้าชู้ ซึ่งตนเคยผ่านชีวิตครอบครัวมาแล้ว และก็เจอผู้ชายเจ้าชู้มาเหมือนกัน พร้อมด้วยกับอายุที่มากจึงรับได้ ขอเพียงอย่างเดียวว่า ผู้หญิงคนที่มาทีหลัง จะไม่มาก้าวก่ายตน 

จนกระทั่งอาจารย์มีภรรยาคนที่ 2 ก็ไม่เคยมีปัญหากับตน เมื่อมีภรรยาคนที่ 3 คือน.ส.นุ่น สามียังพามาแนะนำให้กับตนรู้จักที่บ้าน ยืนยันว่าสามีรู้จักกับ น.ส.นุ่น ก่อนที่จะพามาสักที่บ้านอีก ซึ่งก็เป็นที่แน่ชัดอยู่แล้วว่า เจ้าตัวก็รู้ว่าอาจารย์เป็นคนเจ้าชู้ ก็ยอมรับว่าที่ผ่านมา ด้วยความเป็นผู้หญิง และมีสามีคนเดียวกัน ก็อาจจะมีปัญหาเล็กๆ น้อยๆ กันบ้าง ซึ่งก็ไม่ได้เป็นเรื่องใหญ่ เพราะสามีดูแลทุกคนเป็นอย่างดี จนกระทั่ง น.ส.นุ่น ไปคลอดลูก ตนยังเดินทางไปเยี่ยมและดูแลเลย 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เบื้องต้นทางตน และสามีมีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.นุ่นบ้างแล้ว และในส่วนนี้จะขอเก็บเป็นความลับ เนื่องจากกำลังรวบรวมหลักฐาน เพื่อฟ้องแม่ของ น.ส.นุ่นที่ออกมาปล่อยข่าวทำให้สำนักเสื่อมเสียชื่อเสียง

ด้านนางเบญจวรรณ แม่ของ น.ส.นุ่น ภรรยาคนที่3 ให้ทีมข่าวมีโอกาสพูดคุยกับ น.ส.นุ่น โดยเจ้าตัวได้พูดผ่านโทรศัพท์กับทีมข่าวว่า สำหรับที่ผ่านมาความสัมพันธ์ของตนกับอาจารย์นั้นคาราคาซังอยู่แล้ว รวมถึงวันนั้นตนเองไปเห็นเหตุการณ์ว่า ตัวอาจารย์ได้อยู่กับผู้หญิงอีกคนในห้อง จนทำให้รับไม่ได้ จนกระทั่งมาถึงช่วงที่แม่ของตนได้มีการลงคลิป เหตุการณ์วันนั้นก็คือว่า ทางด้านของอาจารย์ได้มาเอาของที่บ้านตนแล้วเห็นว่า ตนแต่งตัวโป๊จึงเกิดอาการหึงหวงไม่พอใจ มีการตวัดแขนโดนหน้าตน 

พร้อมทั้งบอกว่า ประเด็นหลักๆแล้วตนเองไม่ได้ต้องการที่จะขึ้นเป็นที่1 เพราะรู้มาโดยตลอดว่าอาจารย์มีภรรยาคนก่อนหน้าอยู่แล้ว 

ขณะที่นางเบญจวรรณ กล่าวว่า เหตุการณ์ที่ตนได้อัดคลิปลง TikTok นั้นเกิดจากว่า ห่วงลูกสาว ซึ่งอยู่คนละจังหวัดกับตน จึงกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะได้รับข้อมูลมาว่า ลูกสาวถูกอาจารย์สักชื่อดังซึ่งเป็นสามี ทำร้ายร่างกายด้วยการตบ ซึ่งตนไม่ได้มีเจตนาที่จะโจมตี ทางฝั่งของอาจารย์คนดังกล่าว 

สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตนไม่ได้ต้องการที่จะออกมาพูดในประเด็นอื่นที่ว่า ลูกสาวได้ไปสักกับอาจารย์สักคนนี้ จนเกิดตั้งท้องจนเป็นกระแสข่าวไปก่อนหน้านี้  แต่ความจริงแล้วลูกสาวได้รู้จักกับอาจารย์คนนี้ทางเฟซบุ๊กก็จะมีการพูดคุยและไปอยู่ด้วยกัน โดยเจตนาที่ตนเองออกมาโพสต์คลิปลง TikTok ประเด็นหลักๆก็คือทางตัวของอาจารย์คนดังกล่าวได้พลั้งมือทำร้ายลูกสาวของตนในวันที่ลูกสาวของตนจับได้ว่าตัวอาจารย์มีสัมพันธ์กับผู้หญิงอื่น ซึ่งในส่วนนี้ยืนยันว่า ลูกสาวตนเองไม่ได้อยากจะเป็นที่ 1 อยู่แล้ว เพราะรู้ว่าอาจารย์คนนี้ ก่อนหน้านี้มีภรรยาอยู่แล้วสองคน ซึ่งลูกสาวตนรับได้ แต่หากจะมีคนที่ที่สี่คนที่ห้าเพิ่มขึ้นมาลูกสาวรับไม่ได้ 

โดยแม่ก็ได้มีการโปรยเอาไว้ว่า หลังจากที่ตนเองได้มีการโพสต์คลิปลงไปใน TikTok ได้มีผู้หญิงหลายคนซึ่งมีการทักแชตมาหาตน เปิดเผยถึงประวัติของอาจารย์สักคนนี้ในหลายเรื่อง ซึ่งในส่วนนี้ไม่ขอพูดถึง 

ส่วนหลังจากนี้ความสัมพันธ์ระหว่างลูกสาวของตนกับอาจารย์สักคนดังกล่าว ยังคงเหลือไว้เพียงพอและแม่ของลูกเท่านั้น

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส