ฟ้า ลั่นไม่คืนดี บอย เตรียมแจ้งความเอาผิดฐานพยายามฆ่า

10 มี.ค. 67

ฟ้า ลั่นไม่คืนดี บอย ขอกลับไปอยู่กับยาย หลังใช้ปืนจี้ลักพาตัวจากพัทยา เผยถูกต่อยและฟันศอก เตรียมแจ้งความเอาผิดฐานพยายามฆ่า

 

วันที่ 10 มี.ค. นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกัน จอมพลัง พร้อมทนายโรส ลงพื้นที่มายัง สภ.บางศรีเมือง จังหวัดนนทบุรี เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี หลังตำรวจสามารถจับกุม นายบอย ที่ก่อเหตุใช้ปืนจี้ลักพาตัว นางสาวฟ้า อดีตแฟนสาว ได้เมื่อช่วงสายของวันนี้ ว่า สำหรับการจับกุมตัวในช่วงเช้าที่ผ่านมาตนไม่ได้เข้าพื้นที่ด้วย แต่มีทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจากหลายพื้นที่ และทนายโรส ร่วมเข้าจับกุมตัวนายบอย ทั้งนี้ทราบมาว่านายบอยต้องการทนายความ จึงมีการติดต่อมาที่ทนายโรส ซึ่งเราทำงานร่วมกันมา จึงมีการวางแผนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจปลอมตัวเป็นทนาย และทีมของตนก็ปลอมตัวด้วยเช่นกัน เพื่อเข้าไปพูดคุยกับนายบอย โดยมีทนายโรสเป็นคนพาไป ซึ่งตอนแรกนายบอยไม่ไว้ใจจึงมีการนัดผ่านเพื่อน และจากการพูดคุยพบว่านายบอยไม่อยากมอบตัววันนี้ และอยากเจอลูกก่อน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังล้อมไว้หมดแล้ว สุดท้ายจึงมีการเข้าจับกุมตัว

พันตำรวจโทเศรษฐหาญ เศรษฐภากรณ์ รองผู้กำกับการสืบสวน สภ.บางศรีเมือง เปิดเผยว่าตำรวจ สภ.บางศรีเมือง ได้ร่วมกับสภ.พัทยา มีการติดตามโดยกระชั้นชิด ซึ่งทราบว่ามีการนัดพูดคุยกับทางทนายโรส เราจึงมีการไปล้อมนายบอยไว้ และใช้ยุทธวิธีจับกุมโดยละม่อมไม่ได้มีการต่อสูู้อะไร เบื้องต้นนายบอยให้การรับสารภาพ โดยอ้างว่า ที่ก่อเหตุเนื่องจากผู้หญิงมีผู้ชายคนใหม่ มีชู้ และไม่ทำตามที่สั่งทำให้เขาโมโห ซึ่งตำรวจยังไม่ได้ปักใจเชื่อ

ด้านทนายโรส ระบุว่า สำหรับการเข้าพูดคุยกับนายบอย เนื่องจากเขากังวลว่าจะโดนคดีอะไรบ้าง ซึ่งตนได้มีการบอกไว้ว่าการที่ทนายเข้ามาพูดคุยจะต้องมีการเซฟตี้เรื่องความปลอดภัยอยู่แล้ว เพราะไม่รู้ว่านายบอยมีอาวุธหรือไม่ จึงมีการติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้ล่วงหน้า ซึ่งหากนายบอย ถูกจับโดยไม่มีทนายทนายความก็ไม่รู้ว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะคิดว่าเขามีอาวุธหรือไม่ แต่หากถูกจับกุมโดยมีทนายอยู่ด้วย ยังไงก็จะต้องถูกจับโดยละมุนละม่อม

ด้านนางสาวฟ้า แจงถึงข้อสังสัยว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น มาจากความสมัครใจหรือถูกบังคับให้ให้ไปด้วย ว่า ตอนแรกตนสมัครใจไป แต่นายบอยใจร้อน และรีบมารับตนจึงทำการจี้ตนด้วย เมื่อถามย้ำว่าเป็นความสมัครใจไปด้วยใช่หรือไม่ นางสาวฟ้า ปฏิเสธว่าไม่ใช่ แต่ตอนแรกมีการพูดคุยกันว่าจะให้นายบอยมา แต่ไม่ได้อยากให้มาในตอนนั้น ตนยังขอเวลาก่อน แต่นายบอยรีบมารับตน และสิ่งที่ใช้จี้บังคับตนในวันนั้นคืออาวุธปืน และหลังจากที่เขาบังคับให้ไปด้วยแล้วนั้น ได้มีการทำร้ายร่างกายโดยการต่อย 1 ครั้งและฟันศอกอีก 1 ครั้ง หลังจากทำร้ายตนเสร็จได้มีการถามตนว่าจะกลับบ้านได้หรือไม่ แต่สุดท้ายไม่กล้ากลับเนื่องจากนายบอยกลัว เพราะตำรวจตั้งด่านเยอะ จึงพาตนพักอยู่ในพื้นที่พัทยา และเช้าวันถัดมาก็กลับมาอยู่ที่บ้าน น.ส. แนน และหลังจากเกิดเรื่องราวใหญ่โต นายบอยได้พาหลบหนีไปอาศัยอยู่ตามป่า ที่ผ่านมาไม่เคยขอความช่วยเหลือเนื่องจากว่านายบอยไม่ให้จับโทรศัพท์ และไม่กล้าที่จะบอกว่าอยากกลับบ้าน เนื่องจากกลัวจะถูกทำร้าย สำหรับคลิปที่มีการเผยแพร่ออกมานั้น เขาให้ตนถ่ายด้วยเพื่อจะได้รับโทษที่น้อยลง และหากไม่ถ่ายตนก็ไม่รู้ว่าจะถูกทำอะไร เพราะอยู่กัน 2 คน และตอนนั้นเขาก็มีปืนอยู่ด้วย

ส่วนสาเหตุเรื่องนี้ เพราะนายบอย คิดว่าตนมีผู้ชายคนใหม่ ขอยืนยันว่าตนไม่ได้มีใคร และคบหากันมา 2 ปีกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเลิกรามีแต่ทะเลาะกันและห่างกัน และที่ผ่านมารับรู้ว่านายบอยมีภรรยาอีกคน หากถามว่าที่รับได้เพราะเรื่องมันเกิดขึ้นมานาน ตอนแรกนายบอยบอกว่าแยกทางกับภรรยาคนแรก จึงได้มีการพูดคุยและเริ่มที่จะรักนายบอยแล้ว และมาบอกว่ายังอยู่กับภรรยาภายหลัง และที่ผ่านมาภรรยาอีกคนไม่เคยไล่ให้ออกจากบ้าน และให้เข้าไปอยู่ในบ้านด้วยกันทั้ง 3 คน

ส่วนกล้องวงจรปิดที่เห็นว่ามีการหลบหนีไปในลักษณะที่ไม่ได้ มีการขอความช่วยเหลือนั้น น.ส.ฟ้า ชี้แจงว่า ตอนนั้นหนีไม่ได้ เพราะคนในซอยรู้จักนายบอยดี และหากไปขอความช่วยเหลือไม่มีใครช่วย หากวิ่งหนียังไงก็วิ่งไม่ทัน แล้วตอนนั้นนายบอยยังมีปืนติดตัว ซึ่งเก็บไว้ในกระเป๋าเป้ที่เขาสะพาย ตนเห็นว่ามีทั้งปืนปากกาและปืนลูกซอง ซึ่งนายบอยเป็นคนประดิษฐ์ปืนเอง

“ส่วนหลังจากนี้หากนายบอยติดคุก ตนจะไม่รอและหลังจากนี้จะกลับไปอยู่กับยาย เพราะกลัวว่าหากเขาออกมาแล้วจะกลับมาทำร้ายอีก ซึ่งตนไม่กล้าพูดความจริงมากเท่าไหร่ เพราะหากนายบอยออกมาเราจะอยู่ไม่ได้ สำหรับการลักพาตัว ตนอยากจะเอาเรื่องแต่กลัวว่าไม่นานก็ออกมา ซึ่งอาจจะทำให้ตนได้รับอันตราย นอกจากนี้ตนอยากดำเนินคดีกับนายบอยในกรณีที่ตนถูกยิง โดยตนจะแจ้งความฐานพยายามฆ่า ที่สภ. สุวรรณภูมิ”ด้วย

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส