"ธนบดี" เตรียมหนาว! "เน วัดดาว" ลั่นถ้าเจอตัวไม่ปล่อยแน่ ขอยอมติดคุกจัดการคนแบบนี้ (คลิป)

8 ส.ค. 60
จากกรณีนายธนบดี จิตตา อายุ 21 ปี อาชีพซื้อขายรถยนต์ได้ถูกผู้เสียหายหลายรายออกมาเปิดโปงพฤติกรรมที่ชอบหลอกลวง ซึ่งหนึ่งในนั้นที่ออกมาแฉนายธนบดีคือ นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ ที่บอกว่า นายธนบดีได้ทักเฟซบุ๊กมาแนะนำตัวกับน้องชายตน พร้อมอ้างว่าเป็นหลานของ ชัช เตาปูน โดยพยายามเข้ามาตีสนิท ซึ่งนายธนบดีเคยหลอกขายรถยนต์ราคา 320,000 บาท ให้น้องชายตน แต่หลังโอนเงินกลับไม่ได้เล่มทะเบียนรถ ซึ่งตนจึงพยายามติดต่อไป แต่ไม่สามารถติดต่อได้
นายมครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ เน วัดดาว
ล่าสุด (7 ส.ค.) นายมครินทร์ พุ่มสะอาด หรือ เน วัดดาว เน็ตไอดอลชื่อดัง ก่อนหน้านี้ได้เปิดใจผ่านรายการต่างคน ต่างคิด ออกอากาศเวลา 18.45 น. และได้ให้สัมภาษณ์หลังจบรายการว่า ตนรู้จักกับนายธนบดี เพราะเสี่ยโป้ได้แนะนำให้รู้จัก เนื่องจากตอนนั้น ตนมีปัญหาชีวิตหลายเรื่อง ด้วยความหวังดีของเสี่ยโป้ จึงนัดตนมากินข้าวกับนายธนบดี เพราะขณะนั้นเสี่ยโป้เชื่อว่า นายธนบดีจะหาทางออกให้ตนได้ จึงได้นัดพูดคุยที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง นายธนบดีได้แนะนำให้ตนลองเริ่มทำธุรกิจจากสิ่งที่รัก โดยเสนอที่จะออกทุนให้ ตนจึงบอกว่า อยากทำธุรกิจร้านสัก เพราะอยากให้คนที่ออกจากคุกมาทำงานกับตน แต่นายธนบดีกลับไม่เห็นด้วย พยายามพูดโน้มน้าวให้ตนทำธุรกิจรถเก๋ง แต่ตนบอกว่าไม่ถนัด นายธนบดีจึงบอกว่า เป็นธุรกิจรถบิ๊กไบค์ก็ได้ พร้อมกับยื่นข้อเสนอว่า จะส่งเสียลูกของตนจนเรียนจบปริญญา
นายธนบดี จิตตา
เน วัดดาว บอกว่า ด้วยความรักลูกจึงรับข้อเสนอ เพราะเพื่อลูกแล้วตนยอมทำทุกอย่าง แต่จะกลับไปศึกษาข้อมูลก่อน เพราะไม่อยากเอาเงินทุนใครมาพังเพราะตนเอง ก่อนที่จะแยกย้าย นายธนบดีได้หยิบเงินขึ้นมา ซึ่งตนไม่ทราบว่าเท่าไหร่ แต่ตนไม่ได้รับ เพราะไม่อยากรับเงินจากคนที่เพิ่งจะรู้จักกันแค่วันเดียว และยังไม่เคยทำงานอะไรให้เลย ซึ่งระหว่างการพูดคุย นายธนบดีอ้างตัวว่าเป็นลูกของนายแมน (ลูกชายชัช เตาปูน) และเสนอว่าจะบอกให้ชัช เตาปูน รับลูกตนเป็นบุตรบุญธรรม แต่ตนไม่รับข้อเสนอนี้ เพราะไม่อยากยกลูกให้ใคร แต่เมื่อตนเริ่มถามถึงบุคคลใกล้ตัวของนายแมน (ลูกชายชัช เตาปูน) นายธนบดีเริ่มบ่ายเบี่ยง ไม่สามารถตอบคำถามได้ จึงพบพิรุธ และได้บอกเสี่ยโป้ว่า บุคคลนี้ไม่น่าไว้วางใจ
ข้อความไลน์ที่เน วัดดาว ทักหานายธนบดี
ทั้งนี้ หลังจากวันนั้น เน วัดดาว พยายามโทรศัพท์ และส่งข้อความไปหาธนบดี เพื่อที่จะพูดคุยเรื่องที่นายธนบดีได้ขายฝันตนไว้ แต่ก็ไม่สามารถติดต่อนายธนบดีได้ จนกระทั่งรู้ความจริงว่านายธนบดีหลอกลวงคนไว้มากมาย ตนจึงได้ส่งข้อความไลน์กลับไปหานายธนบดีอีกครั้งว่า “มีน ทำไมทำแบบนี้ครับ เอาชีวิตเอาอนาคตลูกผมมาเล่น” ซึ่งนายธนบดีได้อ่านแล้ว แต่ไม่ตอบกลับมาแต่อย่างใด เน วัดดาวยอมรับว่า รู้สึกแค้นใจที่นายธนบดีหลอกหลวงตน โดยเอาอนาคตของลูกมาเป็นเครื่องมือ และยังฝากบอกนายธนบดีด้วยว่า อย่าให้เจอตัว ไม่เช่นนั้นจะเอาเรื่อง ตนยอมติดคุก “ผมคือพ่อคนหนึ่งที่กำลังวิ่งหาอนาคตให้ลูก แล้วอยู่ ๆ เหมือนมีคนเอามาวางไว้ข้างหน้า คิดว่าผมคว้าได้แล้ว และวมาถูกทุบทิ้งไปต่อหน้า ความรู้สึกจะเป็นยังไง” เน กล่าว

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ