อึ้ง ! “เจน เจนจินดา” เคยโดน “ดาราชายชื่อดัง” หลอกใช้ “ป้าตือ” เตือนแล้วไม่ฟัง หมดประโยชน์โดนทิ้ง !!

23 มี.ค. 67

“เจน เจนจินดา” เพื่อนสนิท “แพท ณปภา” เปิดใจในรายการ โดนเทเซมาที่แพท เล่าชีวิตรักที่เคยโดเทแรงมาก โดนหลอกใช้ หมดประโยชน์โดนทิ้ง !!

โดย “เจน เจนจินดา” เล่าว่า "คนนี้เป็นดาราชายชื่อดัง เขาอาจไม่ได้ดังจากผลงาน แต่ดังจากการมีข่าวดังระดับประเทศ เราเป็นนักข่าว Tiktok เราก็เสนอหน้าทักขอสัมภาษณ์หน่อยสิ เขาก็ขอว่าอย่าเล่นข่าวเขา เราก็ไม่นำเสนอ จากนั้นก็มีการฟอลโล่กันบนไอจี ก็มีการเต๊าะๆ กัน แล้วก็นัดเจอกัน "

"เป็นช่วงเวลาที่รู้จักกัน 7-8 เดือน เราไม่ได้มีการตกลงว่าเป็นแฟนกัน เหมือนเราคุยไลน์กันทุกวัน เรามโนไปเองว่าเขาคงเป็นคนคุยเรา แต่เขาจะรู้ว่าเราชอบเขานะ ซึ่งเขาก็บอกว่า ให้ดูๆ กันไป"

"คนรอบๆ ข้างก็เตือนเราว่า คนนี้เหมือนจะไม่ดี อย่างป้าตือ ก็พูดว่า เหมือนเข้ามาหาผลประโยชน์หรือเปล่า เราก็เคืองป้าตือนะ แบบแหมเห็นหนูมีผัวไม่ได้เลยนะ จากนั้น จู่ๆ เขาก็ทิ้งเราไป หลังจากที่เขาได้สิ่งที่ต้องการ ก็คือคอนเทนต์ที่เราเรียกเขามาเคลียร์ใจจากเรื่องๆ หนึ่ง โทร.ไป ไลน์ไป อ่านไม่ตอบโทร.ไม่รับ หายไปเลย"

เจนจินดา เล่าอีกว่า "ก่อนหน้านี้เราก็มีปัญหากันมาบ้าง อย่างตอนไปญี่ปุ่น เขาก็ตะคอกใส่กลางวัดที่ญี่ปุ่น ตอนนั้นก็มีเรื่องงอนกันแต่ถ้าเขามีระบบจัดการที่ดี เขาต้องเรียกเราไปเคลียร์กันเงียบๆ ซึ่งจริงๆ ระหว่างที่เป็นคนคุยกัน เราก็ดูแลเทคแคร์ ขายงานให้อย่าง 10 งาน ลูกค้าซื้อ 2 งาน เขาก็คิดว่า เราหมดผลประโยชน์แล้ว หรืออยู่กับเราแล้วเขาไม่ได้อะไร เขาเลยไป เป็นการโดนเทที่แรงมาก เทจนเราช็อก"

"ตอนที่เรารักยังชอบเขา เราก็หลอกตัวเองนะว่า เขาเป็นโรคซึมเศร้าหรือเปล่า เพราะเขาโดนทัวร์ลงมาเยอะ เราก็จะมีกลไกที่ปกป้องเขา แต่ตอนนี้มานั่งคิดได้แบบมีสติ กูโดนหลอกใช้ ก็ถือเป็นบทเรียนชั้นดี ตอนนั้นเราเพิ่งดัง ก็คิดว่าความรักที่เข้ามามันน่าจะง่ายไหม มันกลับเป็นดาบสองคม คนที่เข้าหาเราผลประโยชน์ทั้งนั้น กลายเป็นคนหมดความมั่นใจไปเลย กลัวจะเข้ามาหลอกกัน"

ติดตามรายการ โดนเทเซมาที่แพท ทุกวันพฤหัสบดี เวลา 20.00 น. ทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Facebook Amarintv online และ youtube กดแจ้งเตือนกันไว้ด้วยนะจ๊ะ จะได้ไม่พลาดความสนุกนี้

เจน เจนจินดา

เจน เจนจินดา

เจน เจนจินดา

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส