"ฟลุค เกริกพล" ปล่อยโป๊ะ! "อชิ" รีเทิร์นรัก "มิย่า" บอกไม่เคยเลิกกัน เปย์หนักขั้นสุด

13 มี.ค. 67

คุณพ่อปล่อยโป๊ะ! ฟลุค เกริกพล เผยความรัก อชิ รีเทิร์นรัก มิย่า ลูกสาวพีท ทองเจือ บอกไม่เคยเลิกกัน เปย์หนักขั้นสุด


เจ้าบ่าวป้ายแดง "ฟลุค เกริกพล" เพิ่งเข้าพิธีวิวาห์ไปหมาดๆพร้อมกับการรวมตัวแขกในวงการบันเทิงเพียบ ไฮไลท์ในงานที่หลายคนจับตามองคงหนีไม่พ้นความหล่อออร่าแรงของลูกชาย “อชิ อชิรวัตติ์ มัสยวาณิช” ที่แย่งซีนคุณพ่อไปเต็มๆ ล่าสุด "หนุ่มฟลุค" โผล่มาเม้าท์เรื่องชีวิตหลังคืนแต่งงาน กลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม งานนี้ไม่พลาดโดนล้วงลับเรื่องความรักของลูกชาย ที่คุณพ่อขาเม้าท์หลุดปล่อยโป๊ะเต็มๆ

ฟลุค เกริกพล

มีข่าวลือว่าตอนนี้ อชิ กลับมารีเทิร์นกับ น้องมิย่า ลูกพี่พีท ทองเจือ มาระยะนึงแล้ว?
“เขาว่าเป็น...เขาเป็น...เลิกกันไปแป๊บนึงนะตามข่าว ซึ่งไม่รู้ว่าเลิกจริงหรือเปล่า เขาว่ากลับมาดีกัน ผมแค่แนะนำตอนที่เขาต้องเลิกกันครั้งแรก แค่บอกเขาว่าถ้าเป็นพ่อ พ่อไม่เลิก เรื่องแค่นี้จิ๊บจ๊อย สุดท้ายผมเดาว่าเขาไม่ได้เลิกหรอก แต่เขาบอกว่าเลิก เดาว่าแอบคบกัน (หัวเราะ) ผมเดา เขาไม่ได้ยอมรับแต่ผมเดาว่าไม่เคยเลิก คิดเอาเอง”

ฟลุค เกริกพล

แล้วนิสัยของลูกชาย “อชิ” เห็นว่าเป็นหนุ่มอบอุ่น สายเปย์?
“เขาปรึกษาตลอด แต่ว่าไม่ได้ปรึกษาเรื่องความรัก เขาเป็นคนหวาน ดูแลน้องมาก เขาเป็นผู้ชายแนวอบอุ่น แม้กระทั่งกับน้องมิย่า ก็จะเป็นแนวพ่อพาไปเที่ยวที่นี่ พ่อให้เงินอชิเท่าไหร่ ผมก็บอกไป ให้เครดิตเท่านี้ เงินสดเท่านี้ เขาก็ถามเป็นของขวัญอชิใช่ไหม งั้นอชิซื้อให้น้องหมดเลยได้ไหม เขาก็ซื้อให้มิย่าหมดเลย ไม่ได้เก็บไว้เป็นของเองเลย ของขวัญวันเกิดเขาปีที่แล้วไม่มี เพราะถ้าจะให้พ่อซื้อให้มันไม่ใช่หน้าที่พ่อถูกไหม มันเป็นหน้าที่เขา เขาก็เลยไม่เอาของตัวเอง ซื้อให้น้องหมดเลย"

ฟลุค เกริกพล

เป็นห่วงและมองความรักของลูกชายยังไงบ้าง?
“ถ้าลูกรักใครผมโอเคอยู่แล้ว ผมว่ามันเป็นหน้าที่พ่อในสมัยนี้ (หัวเราะ) สมัยก่อนผมไม่รู้ แต่สมัยปัจจุบันผมว่าลูกเรารักใครแล้วเขาไม่ใช่คนไม่ดี มันไม่มีเหตุผลอะไรที่เราจะปฏิเสธ เขาไม่ใช่เมียเรา เขาเป็นแฟนลูก เขาจะทำอะไรก็เรื่องของเขาก็ถูกต้องแล้ว มันเป็นการตัดสินใจของลูก เราต้องให้ความเคารพ ถ้าเขาเลือกแล้วว่าคนนี้จะเป็นคนที่เขาไปฝากหัวใจ หรือฝากชีวิตไว้ในช่วงนี้แล้วเขามีความสุข เราก็ควรจะมีความสุขไปกับเขา”

ฟลุค เกริกพล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส