ผัวช็อก เมียวิดีโอโทรคอลหา ใช้เชือกผูกคอดับคาบ้าน

14 มี.ค. 67

ผัวช็อก เมียวิดีโอคอลหา ก่อนใช้เชือกปลิดชีพดับคาบ้าน สลดหมาเฝ้าศพไม่ห่าง 


เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 มีนาคม 67 ตำรวจ สภ.บางเสาธง พร้อมด้วยแพทย์เวรนิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ร่วมกันตรวจสอบภายในบ้านไม้เก่ายกสูงชั้นเดียว ในพื้นที่หมู่ 12 ตำบลบางเสาธง อำเภอบางเสาธง จังหวัดสมุทรปราการ หลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีหญิงเจ้าของบ้านอายุ 42 ปี ใช้เชือกผูกคอตนเอง

โดยจากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ พบเจ้าสุนัขพันธุ์ไทยที่ทางเจ้าของเลี้ยงไว้นอนเฝ้าอยู่บันไดทางขึ้นบ้านไม่ห่างจากศพมากนัก เจ้าหน้าที่ต้องกันสุนัขลงมาก่อนจะพากันขึ้นไปตรวจสอบ

จากการตรวจสอบสภาพศพ พบว่าใช้เชือกไนล่อนสีขาวแขวนกับคานขื่อไม้ของตัวบ้าน และใช้เก้าอี้ยืนเพื่อผูกคอตนเอง จนกระทั่งเสียชีวิต นอกจากร่องรอยการถูกเชือกมัดที่ลำคอ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2-3 ชั่วโมงก่อนมาพบศพ

สอบถามทางญาติของผู้เสียชีวิตรายนี้ อกว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง ส่วนสามีออกไปรับเหมาก่อสร้าง อยู่ที่ย่านปทุมธานี ก่อนมาพบเป็นศพ สามีของผู้ตายได้โทรมาหาบอกว่าให้รีบมาดูผู้ตายหน่อย เนื่องจากมีการโทรวิดีโอคอลไปหาสามี และกำลังใช้เชือกผูกคอตนเอง จึงรีบพากันมาดูก็พบว่าผูกคอเสียชีวิตแล้ว โดยวางโทรศัพท์เปิดหน้าแชตที่เพิ่งวิดีโอคอลกับสามีไว้ที่โคนเสาข้างศพ
ขณะที่ทางญาติยังบอกอีกว่าผู้ตายมีนิสัยที่รักและหวงสามีมาก ถึงขึ้นเก็บไปคิดเองเออเองมาตลอดว่าสามีจะหญิงอื่น คิดเองจนหนักถึงขั้นเคยบ่นให้ฟังว่าสามีมีคนอื่น เพราะมันก้องอยู่ในหูตลอด ที่ผ่านมาก็ได้แต่คอยเตือนสติ และปลอบใจว่าสามีไม่ได้มีใคร แต่ต้องออกไปทำงานรับเหมาก่อสร้าง อาจไม่ได้กลับบ้านบ้างเป็นบางครั้ง

ขณะที่สามีของผู้ตาย พอทราบข่าวว่าภรรยาก่อเหตุ รีบนั่งแท็กซี่จากปทุมธานีมาดูศพของภรรยา ซึ่งทันทีที่สามีเดินทางมาถึงก็โผเข้ากอดศพภรรยาทันที พร้อมเอ่ยปากถามร่างไร้วิญาณของภรรยาว่าทำไมถึงไม่รอ

ฝ่ายสามียังบอกอีกว่า เรื่องมีภรรยาน้อยหรือมีคนอื่น ตนเองยืนยันว่าไม่มี แต่ภรรยามักจะคอยระแวงและคิดมาก ตลอดบวกกับความขี้น้อยใจช่วงค่ำคืนที่ผ่านมาก็โทรคุยกัน ยังบอกว่าหากไม่เชื่อใจก็ให้มาอยู่ด้วยที่ทำงาน กระทั่งวันนี้ยังไม่ทันได้คำตอบ ฝ่ายภรรยาโทรหาและบอกว่าจะผูกคอ โดยมีเชือกกำลังก่อเหตุ ตนจึงรีบวางสายเพื่อโทรให้ญาติมาดู และพยายามติดต่อกลับภรรยาอีกครั้ง แต่ไม่รับสายแล้ว.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส