จับชายโฉดหญิงชั่ว มือฆ่าหนุ่มชัยภูมิถ่วงน้ำ ปมรักสามเส้า หลังหนีคดี 7 ปี

16 มี.ค. 67

จับแล้วชายโฉดหญิงชั่ว มือฆ่าหนุ่มชัยภูมิ ถ่วงน้ำหมกศพ ในหนองน้ำ ปมแค้นรักสามเส้า หลังหลบหนีคดีนาน 7 ปีไม่รอดมือตำรวจ

วันที่ 15 มี.ค. 67 พ.ต.ต.ชัยพร พรมเสนา สว.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ได้รับมอบตัวนายเชี่ยวชาญ อายุ 20 ปี และ น.ส.พิสมัย อายุ 20 ปี สองผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดชัยภูมิเลขที่12/2560 

หลังจากร่วมกันก่อเหตุฆ่านายเกียรติศักดิ์ เติมสมบัติ อายุ 38 ปี ชาวบ้านต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ เสียชีวิต ที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านยางบ่า และนำศพไปทิ้งลงในหนองน้ำท้ายหมู่บ้านยางบ่า ต.โคกสูง เพื่ออำพรางคดี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 6 ม.ค. 60 

หลังก่อเหตุผู้ต้องหาทั้งหมดได้พากันหลบหนีการจับกุมไปเป็นเวลา 7 ปี ที่ผ่านมาก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบภาค 3 ออกติดตามจับกุมตัวได้ที่บ้านเช่าใน จ.หนองบัวลำภู และนำตัวส่งมาดำเนินคดีที่ สภ.เมืองชัยภูมิ 

โดยนายเชี่ยวชาญ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ให้ น.ส.พิสมัย บอกให้นายเกียรติศักดิ์ แฟนหนุ่มที่คบซ้อนออกมาหาที่กระท่อมนาท้ายหมู่บ้านยางบ่า เพื่อมาตกลงเครีย์ปัญหาเรื่องรักสามเส้าของคนทั้ง 3 คน เมื่อนายเกียรติศักดิ์ เดินทางมาถึงตนได้นำเหล้าขาว 40 ดีกรีออกมานั่งดื่ม และชักชวนให้นายเกียรติศักดิ์ผู้เสียชีวิตรวมนั่งดื่มด้วยกัน 

ขณะนั่งดื่มได้พูดคุยกันเรื่องปัญหารักสามเส้าโดย น.ส.พิสมัย จะขอแยกทางกับนายเกียรติศักดิ์ เพื่อไปอยู่กินกับตน แต่นายเกียรติศักดิ์ไม่ยอม ทั้งคู้จึงเกิดปากเสียงกันขึ้น โดยนายเชี่ยวชาญ อ้างว่าขณะเกิดเหตุทั้งคู่ทะเลาะกัน เห็นนายเกียรติศักดิ์จะได้ทำร้ายร่างกาย น.ส.พิศมัย และได้ชักมีดปลายแหลมออกมาจากเอวจะแทง น.ส.พิสมัย ตนจึงได้ตรงเข้าแย่งมีดปลายแหลม และเกิดการต่อสู้กัน จนมีดปลายแหลมพลาดแทงเข้าที่บริเวณหน้าท้องด้านขวาของนายเกียริติศักดิ์จนฟุบจมกองเลือด ก่อนทั้งคู่จะนำร่างนายเกียรติศักดิ์ขึ้นรถเก๋ง เพื่อนำไปส่งโรงพยาบาลชัยภูมิ แต่นายเกียรติศักดิ์ทนพิษบาดแผลไม่ไหวได้ขาดใจตายระหว่างทาง พวกตนจึงช่วยกันนำศพนายเกียรติศักดิ์ไปทิ้งลงหนองน้ำในป่าท้ายหมู่บ้านยางบ่า ก่อนจะพากันหลบหนีการจับกุมไปใช้ชีวิตคู่รวมกันอยู่ที่ภาคใต้ และภาคตะวันออก 

ต่อมาได้เดินทางมาทำงานเป็นนายช่างก่อสร้างที่ จ.หนองบัวลำภู และมาถูกจับกุมตัวได้ในเวลาต่อมา ซึ่งตนยอมรับสารภาพว่าได้ฆ่านายเกียรติศักดิ์ตายจริงและจึงอยากขอโทษญาติพี่น้องผู้เสียชีวิตด้วย 

ด้าน น.ส.พิสมัย ให้การปฎิเสธตลอดข้อกล่าวหา 

หลังสอบสวน พ.ต.ต.ชัยพร พรมเสนา สว.สอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ ควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้ง2ไว้ดำเนินคดี ร่วมกันฆ่าผู้อื่น และร่วมกันซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหลัง จากนั้นได้นำตัวไปฝากขังที่ศาลจังหวัดชัยภูมิต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส