หนุ่มป่วนงานพัทยามิวสิค โยนกระเป๋าปริศนาใส่เวที ตูน บอดี้แสลม

17 มี.ค. 67

ผวา หนุ่มป่วนงานพัทยามิวสิค โยนกระเป๋าดำปริศนาใส่เวที ขณะที่ ตูน บอดี้แสลม กำลังขึ้นทำการแสดง จนทำให้ผู้คนแตกตื่นเกือบทั้งงาน

 

เมื่อเวลา 23.00 น. ( 16 มี.ค.) บริเวณ เวทีคอนเสิร์ต ของงานเทศกาลดนตรีพัทยามิวสิคเฟสติวัล 2024 ซึ่งจัดขึ้นบริเวณ บนชายหาดจอมเทียน หน้าโรงแรมเดอะนาว หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งในขณะนั้น วงศิลปินชื่อดังของประเทศไทย “วงบอดี้แสลม” กำลังจะขึ้นทำการแสดง ปรากฏว่า เกิดเหตุชุลมุนวุ่นวาย เมื่อมี ชายไทย อายุประมาณ 30 ปี ก่อเหตุความวุ่นวาย ด้วยการโยนกระเป๋าสะพายสีดำ เข้าไปในด้านหลังเวที แล้ววิ่งหนีเข้าไปข้างเต็นท์ที่พักศิลปิน ทำเอาเจ้าหน้าที่สตาฟ และ ทีมงานเวที ต่างพาวิ่งกระโดดหนีไปคนละทิศละทาง รวมถึง ตูน บอดี้แสลม ซึ่งกำลังจะขึ้นเวทีทำการแสดง ถึงกลับงงกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก่อนที่เจ้าตัวจะขึ้นไปเวทีทำการแสดงตามปกติ 

ขณะที่ ชายไทย ดังกล่าว ถูกตำรวจกระจายกำลังปิดล้อม ก่อนจะสามารถควบคุมตัวได้ในที่สุดอย่างทุลักทุเล พร้อมทั้งประสาน หน่วยเก็บกู้วัตถุระเบิด ( EOD ) ที่มาแสตนบายภายในงาน เข้าตรวจสอบกระเป๋าเป้สะพายหลังดังกล่าว ปรากฎว่า ภายในกระเป๋า ไม่พบวัตถุต้องสงสัย มีเพียงเสื้อผ้า เท่านั้น

ส่วนผู้ก่อเหตุ ในเบื้องต้น มีอาการคล้ายคนสติแตก พูดจาไม่รู้เรื่อง พูดจาวกไปวนมาตลอดเวลา ตำรวจจึงนำตัวไปควบคุมไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อรอการสอบสวนหสาเหตุที่มาป่วนงานในครั้งนี้.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส