พบแล้ว เด็กหญิงวัย 10 ขวบ ยืนยันไม่ได้ถูกพ่อลักพาตัว

17 มี.ค. 67

พบตัวแล้ว เด็กหญิงน้ำ วัย 10 ขวบ ยืนยันไม่ได้ถูกพ่อลักพาตัว หลังแม่แจ้งความถูกอดีตสามีพ่อของเด็กลักพาตัวไป แต่ตนรักพ่อและอยากอยู่กับพ่อ

 

กรณีวันที่ 16 มี.ค.67 น.ส.สวย (นามสมมุติ) อายุ 27 ปี เข้าร้องเรียนขอความช่วยเหลือกับผู้สื่อข่าวว่า ด.ญ.น้ำ อายุ 10 ขวบ บุตรสาวของตน ถูกนายสันติ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 33 ปี พ่อของเด็กและเป็นอดีตสามี มีพฤติกรรมติดยาเสพติดอย่างหนัก จนเป็นผู้ป่วยจิตเวช อาละวาด คลุ้มคลั่งบุกข่มขู่ลักพาตัว ด.ญ.น้ำ บุตรสาวออกจากโรงเรียน เมื่อเวลา13.00 น.วันที่ 15 มี.ค.67 ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสอบปลายภาควันสุดท้าย

น.ส.สวย เล่าอีกว่า ก่อนหน้านี้ ตนแจ้งครูคุมสอบและครูประจำชั้นไว้แล้ว และครูทุกคนรับทราบปัญหาของสามีของตน แต่วันเกิดเหตุครูอ้างว่าถูกนายสันติบังคับ พาด.ญ.น้ำออกจากโรงเรียน ช่วงที่ไม่มีครูอยู่ในห้อง ซึ่งตนเกรงว่า ด.ญ.น้ำ ลูกสาวจะถูกพ่อทำร้ายได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต จึงเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ชะเมานำลังติดตามไปที่บ้านของนายสันติพ่อน้องน้ำ อาศัยกับพี่สาวเป็นป้าของน้องน้ำ โดยพบนายสันติ แต่ไม่พบด.ญ.น้ำ จนเกิดมีปากเสียง ระหว่างนั้นนายสันติ ได้วิ่งหลบหนีหายไป อย่างไรก็ตามวันนี้ตนพร้อมด้วยผู้นำชุมชนตำรวจ และนักข่าวร่วมเดินทางไปตามบ้านญาติ บ้านคนรู้จัก ของนายสันติ อดีตสามี แต่ก็ไม่พบตัว จึงวิงวอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามตัว ลูกสาวและจับกุมนายสันติอดีตสามี ดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว

ความคืบหน้าล่าสุดช่วงค่ำที่ผ่านมา นายประทีป อมรวัฒน์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่1 ต.ท่าเรือ อ.เมืองนครศรีธรรมราช ออกตามหาจนพบเด็กหญิงน้ำ อายุ 10 ขวบที่บ้านเพื่อนบ้าน ในพื้นที่ อบต.ท่าเรือ หลังทราบข่าวรีบเดินทางมาพบผู้ใหญ่บ้านด้วยตัวเอง เบื้องต้นเด็กหญิงน้ำ ยืนยันว่าไม่ได้ถูกพ่อบังคับลักพาตัว ตนรักพ่อและขออยู่กับพ่อ ในส่วนกรณีที่แม่แจ้งความตำรวจนั้น ทางครอบครัวจะมีการพูดคุยกันภายในครอบครัวอีกครั้ง ส่วนกรณีที่แม่ของเด็กหญิงน้ำและเป็นภรรยาของนายสันติ ให้ข้อมูลกับนักข่าวว่านายสันติติดยาเสพติดและป่วยจิตเวชนั้น ตรวจสอบเบื้องยังไม่พบตามที่ถูกกล่าวหา ซึ่งทางตำรวจและเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องจะตรวจสอบให้แน่ชัดอีกครั้ง.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส