ลูกสาว 6 ขวบถูกไรเดอร์ ล่อลวงไปทำอนาจาร

18 มี.ค. 67

แม่เด็กหญิงวัย 6 ขวบเปิดใจกับอมรินทร์ทีวี รับไม่ได้พฤติกรรมไรเดอร์สุดหื่น ลวงลูกสาวไปทำอนาจาร วอนตำรวจเร่งจับตัว เอาเรื่องให้ถึงที่สุด

ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีได้รับการร้องเรียนและขอความช่วยเหลือจากคุณเบนซ์ หญิงอายุ 40 ปี ซึ่งเป็นแม่ของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ นำคลิปจากกล้องวงจรปิดมาเป็นหลักฐาน หลังลูกสาวถูกไรเดอร์ ที่เข้ามาส่งผู้โดยสารภายในซอยล่อลวงไปทำอนาจาร

โดยภาพจากกล้องวงจรปิดเวลา 23.22 น. ของวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา เผยให้เห็นพฤติกรรมของ ไรเดอร์ชายรายนี้หลังส่งผู้โดยสาร โดยขับมาถึง 3 แยก แต่เจ้าตัวหันไปเห็นเด็กหญิงวัย 6 ขวบที่กำลังปั่นรถจักรยานเล่น ทำให้ไรเดอร์รายนี้วกรถกลับไปอีกทาง

กล้องอีกมุมเผยให้เห็นภาพเด็กหญิงวัย 6 ขวบกำลังปั่นจักรยานเล่นอยู่หน้าบ้าน ก่อนที่ไรเดอร์รายนี้จะขี่รถมาถึง แล้วพูดอะไรบางอย่างกับเด็ก ทำให้เด็กตัดสินใจขี่รถจักรยานตามไรเดอร์ไป

จากนั้นไรเดอร์รายนี้ได้ขี่รถจักรยานยนต์นำ ทางเด็กหญิงวัย 6 ขวบ มาบริเวณท่าเรือ ซึ่งตอนแรกเด็กไม่กล้าเข้ามาใกล้ แต่ไรเดอร์พยายามกวักมือเรียก จากนั้นได้ยกรถจักรยานไปแอบข้างทางพร้อมกับอุ้มเด็กหญิงคนดังกล่าวมานั่งบนรถจักรยานยนต์

โดยไรเดอร์รายนี้ พยายามหันมองซ้ายมองขวาอยู่ตลอดเวลาเกรงว่าจะมีคนมาเห็น แต่ระหว่างนั้นมีคนเดินผ่านมา ไรเดอร์จึงทำทีอุ้มเด็กให้ดูลักษณะเหมือนพ่อกับลูก ก่อนพาเด็กไปที่บริเวณท่าเรือริมคลองแสนแสบ 

ขณะที่กล้องบริเวณริมคลองแสนแสบเผยภาพ ไรเดอร์อุ้มเด็กมาบริเวณทางเดิน ริมคลองก่อนลงมือทำอนาจารและพยายามถ่ายรูปเก็บไว้ ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 1 นาที ก่อนอุ้มเด็กกลับไปที่รถจักรยานยนต์

หลังก่อเหตุไรเดอร์ได้ให้เด็กหญิงวัย 6 ขวบปั่นรถจักรยานกลับไปที่บ้าน ก่อนที่ตัวเองจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ทีมข่าวได้ลงพื้นที่สำรวจจุดเกิดเหตุพบว่าอยู่บริเวณภายในซอยเอกมัย 30 หน้าโรงเรียนแห่งหนึ่ง ที่เกิดเหตุเป็นชุมชนของชาวมุสลิม บริเวณนี้มีคนอยู่อาศัยค่อนข้างหนาแน่น โดยบริเวณหน้าบ้านของเด็กหญิงวัย 6 พบว่า หากเดินไปประมาณ 200 เมตร จะพบว่ามีท่าเรือ ริมคลองแสนแสบ ซึ่งเป็นจุดที่ไรเดอร์รายนี้ลงมือทำอนาจารเด็กหญิงวัย 6 ขวบ

คุณเบนซ์ แม่ของเด็กหญิงวัย 6 ขวบ เปิดใจกับทีมข่าวว่าช่วงเวลานั้นลูกสาวกำลังปั่นรถจักรยานเล่นอยู่บริเวณหน้าบ้าน ซึ่งตัวเองกำลังขายอาหาร จากนั้นไม่นานลูกสาวปั่นรถจักรยานกลับมาหน้าบ้าน ด้วยอาการตื่นตระหนก พร้อมกับเล่าว่าตัวเองถูกผู้ชายมาถาม เส้นทาง และหลอกล่อให้ลูกสาวพาไปริมคลองและจับถอดกางเกงพร้อมกับถ่ายรูปพอได้ยินเรื่องราวทั้งหมดที่ลูกเล่าตัวเองรีบกอดลูกทันที จากนั้นได้ประสานคนในชุมชนตรวจสอบกล้องวงจรปิดทำให้พบว่าสิ่งที่ลูกเล่ามา ตรงกับหลักฐานที่พบในกล้องวงจรปิดกับพฤติกรรมของไรเดอร์ที่ก่อเหตุกับลูกสาว  ตอนนี้ก็ได้แต่โทษตัวเองที่มัวขายของและไม่ได้สนใจลูก

ตอนนี้อยากให้ตำรวจเร่งจับตัวไรเดอร์ที่ก่อเหตุรายนี้มาดำเนินคดี เพราะตอนนี้สภาพจิตใจลูกสาวและคนในครอบครัวค่อนข้างย่ำแย่ ไม่กล้าปล่อยให้ออกมาเล่นนอกบ้าน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส