หนุ่มน้อย 19 ปี ขับกระบะเสียหลักอัดกับเสาไฟดับคาซากรถ

18 มี.ค. 67

หนุ่มวัย 19 ปี ขับกระบะเสียหลักพุ่งชนเสาไฟ ก่อนรถไถลตกร่องข้างทางหลังคารถไปอัดกับเสาเสียชีวิตคาซากรถ

ช่วงเวลาประมาน 20.30 น. วันที่ 17 มี.ค. 67 ทางศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุบริเวณถนนสายบำราศนราดูร ตำบลแสลง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี จึงได้แจ้งอาสาสมัครใกล้เคียงออกตรวจสอบ

พบเป็นรถกระบะชนอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตหนึ่งรายถูกซากรถทับอยู่บริเวณศรีษะจึงได้ประสานรถอุปกรณ์ตัดถ่าง พร้อมกับแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบในจุดเกิดเหตุ

เบื้องต้นจากการตรวจสอบในจุดเกิดเหตุพบเป็นรถกระบะสีขาวช เบียน จ.ตราด ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยตรวจสอบเอกสารของผู้ขับขี่พบบัตรประชาชนหนึ่งใบชื่อ นายกรณินทร์ พิมาน ชาว ต.นาโพธิ์ อ.สวี จ.ชุมพร เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากตัวรถใช้เวลาประมาณ 15 นาทีถึงสามารถนำร่างของผู้เสียชีวิตออกมาได้
ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มีการบันทึกภาพเก็บรวบรวมพยานหลักฐานภายในจุดเกิดเหตุ และได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลพระปกเกล้าจังหวัดจันทบุรีเดินทางมาร่วมชันสูตรพลิกศพเบื้องต้นที่จุดเกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบร่างของผู้เสียชีวิตให้เจ้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลพระปกเกล้า เพื่อชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้งก่อนมอบให้ญาตินำไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส