ตำรวจรวบตัว คนขับแท็กซี่หื่น บังคับ ผู้โดยสาร โคกะโหลก

18 มี.ค. 67

ตำรวจ รวบตัว คนขับแท็กซี่หื่น อาศัยจังหวะเข้าที่เปลี่ยว ใช้กำลังบังคับให้ ผู้โดยสาร โคกะโหลก จนสำเร็จความใคร่ อ้างผู้เสียหายลวนลามก่อน 

วันที่ 18 มี.ค. 67 พ.ต.ต.นิทัสน์ มีทอง สว.กก.สส.4 พร้อมเจ้าหน้าที่สืบนครบาล จับกุม นายธนดล อายุ 44 ปี ชาวอ.โนนสูง จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาล อาญามีนบุรีที่ 401/2567 ลงวันที่ 14 มี.ค. 67 

ข้อหากระทำความผิดฐาน “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เพื่อสนองความใคร่ของผู้กระทำโดยการใช้อวัยวะเพศของผู้กระทำกระทำกับช่องปากของผู้อื่น" 

จับกุมได้ที่ บริเวณอาคารโครงการเอื้ออาทรเพิ่มสินสุขาภิบาล 3 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพฯ 

พฤติการแห่งคดี  ผู้เสียหายแจ้งว่า ได้เรียกใช้บริการ รถแท็กซี่จากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านเอกมัย  เวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 14 มี.ค. 67 ให้ไปส่งที่บ้านพักย่านรามอินทรา ระหว่างทางซึ่งเป็นบริเวณเปลี่ยว ถูกคนร้ายซึ่งเป็น คนขับรถแท็กซี่บังคับโดยใช้กำลัง ใช้มือกดบริเวณลำคอให้ก้มลง ใช้ปากสำเร็จความใคร่  เนื่องจากผู้เสียหายอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ เกรงว่าคนร้ายจะมีอาวุธ จึงต้องกระทำลงไป หลังจากลงรถแล้วจึงได้เดินทางมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี

ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา และอ้างว่าฝ่ายผู้โดยสารเป็นฝ่ายคุกคามและลวนลามตนก่อน จากนั้นได้นำตัวส่ง สน.มีนบุรี เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. แจ้งเตือนพี่น้องประชาชน โดยเฉพาะหญิงสาว ที่ทำงานเลิกดึกหรือไปเที่ยวกลางคืน ให้ระมัดระวังการเดินทางกลับบ้านเพียงลำพัง หากเดินทางด้วยรถสาธารณะ อย่างรถแท็กซี่ให้ถ่ายรูปทะเบียนรถเอาไว้ให้เรียบร้อย โทรบอกคนที่บ้านเพื่อให้ทราบมาถึงไหนแล้ว หรือแกล้งโทรทิพย์ก็ได้ อาทิ กำลังกลับนะคะคุณพ่อ บอกให้ลูกน้องรอรับหน้าบ้านได้เลยค่ะ, สถานีตำรวจเป็นยังไงบ้างคะพ่อ หนูกำลังกลับนะคะมารอรับได้เลย,วันนี้ตั้งด่านจับคนร้ายได้ไหม ออกเวรแล้วเจอกันนะ เป็นต้น

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส