ผัวเก่าหึงโหด ซุ่มยิงหนุ่มใหญ่จีบเมียดับคาบ้าน

18 มี.ค. 67

ผัวเก่าหึงโหดปิดฉากรักสามเส้า ปืนแก๊ปซุ่มยิงไกลหนุ่มใหญ่จีบเมียดับคาบ้าน

 

วันนี้ (18 มี.ค.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ตำรวจ สภ.บ้านดุงจ.อุดรธานี คุมตัวนายไพร ใจน้อย อายุ 47 ปี ชาวบ้านห้วยปลาโด ต.บ้านดุง ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ที่หมู่ 5 บ้านห้วยปลาโด ต.บ้านดุง อ.บ้านดุง จ.อุดรธานี และเป็นบ้านของนายธนะบุญ เถื่อนฮ้าวลา อายุ 64 ปี อดีตนายกอบต.บ้านดุง หลังจากนายไพร ได้ใช้อาวุธปืนแก๊ปพาดลวดหนามข้างรั้วระยะกว่า 30 เมตร ยิงเข้าไปถูกนายสมพงษ์ ซองทอง อายุ 58 ปี จนถึงแก่เสียชีวิต ขณะเดินทางมาร่วมผูกแขนหลานน้อยที่เกิดใหม่ ของลูกเจ้าของบ้าน

เหตุเกิดเมื่อเวลา 21.10 น.ของคืนวันที่ 17 มี.ค.67 ที่ผ่านมา โดยกระสุนถูกบริเวณต้นคอ 2 นัด และไหล่ขวาและซ้ายอย่างละนัด ทำให้กระสุนฝังในถูกหลอดลมและปอด จนทำให้เสียชีวิต สาเหตุเกิดจากปมหึงหวง แค้นที่มาจีบอดีตภรรยาตนเอง จึงก่อเหตุฆ่าตายดังกล่าว

โดยนายไพรเปิดปาก รับสารภาพว่า สาเหตุที่ยิงนายสมพงษ์ เพราะแค้นถูกหยามใจกันเกินไป แม้ตนเองจะเลิกกับ น.ส.รัชนี หรือ สายฝน ซึ่งเป็นอดีตภรรยาไปแล้วประมาณ 4 เดือน แต่ก็พยายามคุยปรับความเข้าใจง้อขอคืนดี แต่นายสมพงษ์ ดันทุรัง จะจีบอดีตภรรยาตนเองอย่างเดียว ทำให้ตนเองแค้นมาตลอด จึงต้องฆ่าเพื่อปิดฉากรักสามเส้าให้มันรู้แล้วรู้รอดไปเลย เรื่องความรักตนยอมไม่ได้

ตำรวจแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.

 

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส