แจ้งข้อหาเจตนาฆ่า แบงค์ แฟนหนุ่มน้องน้ำฝน หลังแม่ไม่เชื่อลูกผูกคอตาย

19 มี.ค. 67

คดีน้องน้ำฝนปลิดชีพดับปริศนา ล่าสุดตำรวจนำตัว แบงค์ แฟนหนุ่ม ส่งฝากขังข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา หลังยอมรับว่าทำร้ายร่างกายจริง แต่ไม่ยอมรับว่าทำให้ตาย

 

จากกรณีเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2567 เวลา 06.00 น. พบศพน้องฝน หรือ นางสาวอรอรุณ เนาวราช อายุ 21 ปี เสียชีวิตปริศนา  ภายในแมนชั่นแห่งหนึ่ง ภายในซอยลาดพร้าววังหิน 82 แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.โดยสภาพศพนอนเสียชีวิตและมีผ้าขนหนูผูกอยู่กับคอมเพรสเซอร์แอร์ และพบจดหมายสั่งลา แม่ติดใจคาดว่าแฟนหนุ่มชื่อนาย แบงค์ จัดฉากฆาตรกรรมอำพราง

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 12.30 น.วันนี้ 19 มี.ค.67 ที่สน.โชคชัย ญาติของนายณัฐพล วรรณสุทธิ์ หรือ แบงค์ อายุ 30 ปี แฟนของน้องน้ำฝน ซึ่งตกเป็นผู้ต้องสงสัยได้เข้ามาเยี่ยมนายแบงค์ ก่อนที่จะเข้าไปพูดคุยในห้องปฏิบัติการฝ่ายสืบสวน

จนกระทั่งเวลา 13.30 น.ญาติๆได้เดินออกมาจากห้องสืบสวน ซึ่งสื่อมวลชนพยายามสอบถามว่ารู้จักนายแบงค์หรือไม่ สภาพจิตใจของนายแบงค์เป็นอย่างไร แต่บุคคลดังกล่าวให้การปฏิเสธ และบอกว่าไม่รู้จักนายแบงค์ ก่อนจะขึ้นรถกลับไป

ขณะที่นายณัฐพล วรรณสุทธิ์ หรือ แบงค์ อายุ 30 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าคุมตัวตั้งแต่เมื่อคืนนี้ มาสอบปากคำ แต่ปฏิเสธ ก่อนนัดหมายให้ปากคำอีกครั้งในช่วงเช้าวันนี้ มีรายงานว่าในแบงค์รับสารภาพว่าทำร้ายร่างกายแฟนสาวจริง แต่ปฏิเสธ ไม่ได้เป็นคนฆาตกรรมแฟนสาว

ล่าสุดชุดสืบสวนคุมตัว นายณัฐพล ส่งพนักงานสอบสวน ในระหว่างเดินลงมาผู้สื่อข่าวได้พยายามสอบถามว่าได้ก่อเหตุลงมือทำร้ายแฟนสาวจริงหรือไม่ เจ้าตัวพยักหน้ารับ แต่เมื่อถามว่าถึงขั้นฆาตกรรมอำพรางหรือไม่ นายแบงค์ส่ายหน้าและปฏิเสธทุกคำถาม

จากนั้นนายแบงค์ เข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบกว่า 1 ชม. ก่อนคุมตัวลงมาทำบันทึกประวัติอาชญกรรม และพิมพ์ลายนิ้วมือ ก่อนคุมตัวส่งศาลฝากขังทันที ซึ่งตลอดการติดตามทำข่าว 3 ครั้งที่ทีมข่าวมีโอกาสสอบถามนายแบงค์ ก้มหน้า ไม่ตอบคำถามแม้แต่คำถามเดียว แต่สีหน้าและสายตา แข็งกระด้าง เหมือนคนไร้ความรู้สึก

สำหรับเรื่องของคดีทางพันตำรวจเอกเศรษฐพันธ์ ศรีสาคร ผู้กำกับการ สน.โชคชัย ได้ให้ข้อมูลกับทีมข่าวว่า หลังจากที่ได้คุมตัวนายแบงค์ มาสอบปากคำตั้งแต่เมื่อวาน (18 มี.ค.) เจ้าตัวได้ให้การสารภาพกับชุดสืบสวนว่าได้มีการทำร้ายร่างกายน้องน้ำฝน

แต่หลังจากที่ชุดสืบสวนได้ส่งตัวนายแบงค์ มาให้กับพนักงานสอบสวนสอบปากคำอย่างละเอียด ตัวนายแบงค์ ได้มีการกลับคำให้การว่า ไม่ได้เป็นคนทำ แต่ทางตำรวจไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจากมีพยานหลักฐานหลายอย่างไม่ตรงกับคำให้การของนายแบงค์ ทางพนักงานสอบสวนจึงแจ้งข้อหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ก่อนจะนำตัวไปฝากขังที่ศาลอาญารัชดา.

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส