“ใบเตย อาร์สยาม” ลั่น “เราคือผู้บริสุทธิ์” เปิดใจครั้งแรกหลังศาลยกฟ้อง

20 มี.ค. 67

จากกรณีวันนี้ 20 มี.ค. 2567 ศาลอาญาตัดสินยกฟ้อง “ใบเตย อาร์สยาม” และสามี “ดีเจแมน” คดี Forex-3D แต่ต้องจ่ายค่าเสียหายหลักล้านในคดีแพ่ง และ คดีนี้เป็นคนละคดีกับ กรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ ยื่นฟ้อง ซึ่งยังอยู่ระหว่างการสืบพยานของศาล

ล่าสุด “ใบเตย อาร์สยาม” เปิดใจครั้งแรกหลังจากเสร็จสิ้นการฟังคำพิพากษาในศาลชั้นต้นว่า 

“ขอบคุณศาลและท่านผู้พิพากษาที่ให้ความเป็นธรรม และได้ดูพยานหลักฐาน สืบทุกอย่างแล้วว่าเราไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง และเราเป็นผู้บริสุทธิ์ ขอบคุณมาๆ ที่ยังมีตราชั่งแห่งความยุติธรรม ก็ดีใจมาก"

"ที่ผ่านมาไม่ได้ออกมาพูดอะไรเลย หรือไปรายการไหน เพราะเรารอวันนี้ เป็นบทพิสูจน์ของชีวิต ขอบคุณทนายที่สู้ด้วยพยานหลักฐาน เอกสารทุกอย่างที่มี ทนายใบเตยเก่งมากๆ จริงๆ สู้ด้วยความสุจริต ด้วยพยานหลักฐานทั้งหมดที่มีอย่างที่บอกไปตั้งแต่วันที่แจ้งข้อกล่าวหา”

นอกจากนี้ “ใบเตย” ยังเผยพร้อมกับกลั้นน้ำตาอีกว่า "ขอบคุณโอกาสในการทำงานที่มอบให้เรา ให้ได้กลับไปอยู่กับลูกและครอบครัว ได้กลับไปร้องเพลง ได้รับใช้แฟนเพลง แฟนละคร ดีใจสุดๆ ค่ะ ก็เกือบปี ที่อดทนกับทุกๆ อย่าง"

"สิ่งใดเกิดขึ้นแล้วสิ่งนั้นดีเสมอ อนาคตก็ให้เป็นเรื่องของทนายและกฎหมาย ณ วันนี้ ก็พิสูจน์อะไรหลายๆ อย่างในชีวิตได้แล้วก็พอใจกับตรงนี้ค่ะ"

อ่านต่อคลิก : “พิมพ์แข” แม่ “ดีเจแมน” ลั่นเราโดนใส่ความ บอบช้ำมานานหลายปี หวังได้ประกันตัวลูกชาย !!

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

 

 

 

 

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส