เกรียนคีย์บอร์ดโดนแล้ว สาวแป้งต่อผม ควงทนายเข้าแจ้งความ

22 มี.ค. 67

สาวแป้งต่อผม ควงทนายเข้าแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ด ส่งข้อความมาข่มขู่คุกคาม ล่าสุดมีการชี้เป้าเรื่องที่อยู่ของเธอ จนเธอถูกคุกคามถึงบ้านพัก

วันนี้ (22 มี.ค. 67) เมื่อเวลา 10.30 น. ที่สถานีตำรวจภูธรคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ นางสาวแป้งพร้อมสามีเดินทางมายัง สภ.คลองด่าน พร้อมด้วย ดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความนำเอกสารหลักฐานต่าง ๆ ที่รวบรวมได้จากการถูกบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดออกมาตัดต่อรูปออกมาคอมเม้นท์ด่าทอ และส่งข้อความมาข่มขู่คุกคามนางสาวแป้ง ซึ่งเป็นกระแสในเรื่องต่อเส้นผมกับร้านย่านนนทบุรี ก่อนหน้านี้จนมีการไปออกรายการหนึ่ง แล้วทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์รวมถึงมีการนำภาพเธอไปลงโพสต์ในเชิงลบต่าง ๆ ล่าสุดมีการชี้เป้าเรื่องที่อยู่เธอ จนเธอถูกคุกคามถึงบ้านพัก ทำให้เธอต้องปรึกษาทนายและรวบรวมพยานหลักฐานมาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยมี พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน พร้อมด้วย ร.ต.ท.จตุรานนท์ โพธิ์แก้วรองสารวัตรสอบสวนเวร รอรับแจ้งความในเรื่องนี้

ด้านทนายเกรียงศักดิ์ ระบุว่าสำหรับกรณีน้องแป้งในส่วนของการพูดคุยเจรจากับทางเจ้าของร้านถือว่าเรื่องจบกันไปแล้ว แต่สำหรับเกรียนคีย์บอร์ดต่าง ๆ ที่ออกมาคอมเม้นและส่งข้อความไปคุกคามด่าทอ และให้น้องแป้งเกิดความเสียหายรวมถึงเพจต่าง ๆ ที่มีการนำรูปไปตัดต่อ หรือทำให้เกิดความเสียหาย วันนี้ตนเองในฐานะของทนายความจึงรวบลรวมพยานหลักฐาน เพื่อมาแจ้งความเอาผิดกับบุคคลต่าง ๆ ซึ่งขนาดนี้รวมแล้วกว่า 30 รายการ ที่ต้องออกมาแจ้งความในครั้งนี้ เพื่อปกป้องสิทธิ์ของน้องแป้ง รวมถึงป้องปรามไม่ให้เกิดการทำตามในเรื่องของการแสดงความคิดเห็นในเชิงลบ โดยไม่ทราบข้อเท็จจริงมาก่อน ซึ่งน้องแป้งเองหลังจากที่เป็นกระแสและถูกคุกคามทำให้น้องกลายเป็นโรคซึมเศร้า และเกิดความเครียด หนักสุดมีการออกมาระบุพิกัดที่อยู่และบ้านพักของน้อง จึงต้องมาแจ้งความร้องทุกข์เอาผิดซึ่งตนเองยืนยันจะเอาผิดทุกรายที่หลักฐานถึงรวมถึงเพจต่าง ๆ

ขณะที่นางสาวแป้งผู้เสียหายระบุว่าหลังจากที่ไปออกรายการกลับมาก็ถูกโจมตีหนักมาก จนถึงขั้นไม่เป็นอันทำอะไรมีทั้งโทรมาคุกคามข่มขู่ส่งข้อความมาด่า หนักสุดมีการบอกที่อยู่ของตนจนต้องปิดร้านหนีตนเองได้รับผลกระทบอย่างหนักแม้กระทั่งลูกหรือคนรอบข้าง ยอมรับว่ารู้สึกแย่จนถึงขั้นแทบจะคิดสั้น แต่พอเห็นหน้าลูก และลูกเข้ามาให้กำลังใจบอกว่าม่าม๊าไม่เป็นไรนะยังมีลูกมีน้องที่อยู่ข้าง ๆ หากไม่มีเธอลูกก็จะไม่ได้เรียนต่อซึ่งน้องแป้งถึงขั้นร้องไห้ขณะที่ให้สัมภาษณ์นักข่าว

ด้านพ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ผกก.สภ.คลองด่าน ระบุว่าในส่วนของคดีในเรื่องนี้ก็จะให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานแล้วออกหายเรียกบุคคลที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำหากพบความผิดก็ต้องดำเนินคดีส่วนรายใดที่เป็นอวตาลก็ต้องประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่มีความเชี่ยวชาญทางเทคนิคเข้ามาช่วยเพื่อสืบสวนติดตามตัว

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส