กระแสตีกลับ"แป้ง"สาวต่อผมเครียดหนักเป็นซึมเศร้า ควงทนายแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดคุกคาม

22 มี.ค. 67

กระแสตีกลับ"แป้ง"สาวต่อผมเครียดหนักเป็นซึมเศร้า ควงทนายแจ้งความเกรียนคีย์บอร์ดคุกคามดำเนินคดีตามกฎหมาย

22 มี.ค. 67 ที่สถานีตำรวจภูธรคลองด่าน อำเภอบางบ่อ จังหวัดสมุทรปราการ นางสาวแป้งพร้อมสามีเดินทางมายังสภ.คลองด่าน พร้อมด้วยดร.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความนำเอกสารหลักฐานต่างๆที่รวบรวมได้จากการถูกบรรดาเกรียนคีย์บอร์ดออกมาตัดต่อรูปออกมาคอมเมนต์ด่าทอและส่งข้อความมาข่มขู่คุกคามนางสาวแป้ง ซึ่งเป็นกระแสในเรื่องต่อเส้นผมกับร้านย่านนนทบุรีก่อนหน้านี้ จนมีการไปออกรายการหนึ่งแล้วทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์รวมถึงมีการนำภาพเธอไปลงโพสต์ในเชิงลบต่างๆ

ล่าสุดมีการชี้เป้าเรื่องที่อยู่เธอจนเธอถูกคุกคามถึงบ้านพักทำให้เธอต้องปรึกษาทนายและรวบรวมพยานหลักฐานมาแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมาย โดยมี พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่านพร้อมด้วย ร.ต.ท.จตุรานนท์ โพธิ์แก้ว รองสารวัตรสอบสวนเวร รอรับแจ้งความในเรื่องนี้

10_16

ด้านทนายเกรียงศักดิ์ ระบุว่า สำหรับกรณีน้องแป้งในส่วนของการพูดคุยเจรจากับทางเจ้าของร้านถือว่าเรื่องจบกันไปแล้ว แต่สำหรับเกรียนคีย์บอร์ดต่างๆที่ออกมาคอมเมนต์และส่งข้อความไม่คุกคามด่าทอ ทำให้น้องแป้งเกิดความเสียหายรวมถึงเพจต่างๆที่มีการนำรูปไปตัดต่อหรือทำให้เกิดความเสียหาย วันนี้ตนเองในฐานะของทนายความจึงรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อมาแจ้งความเอาผิดกับบุคคลต่างๆซึ่งขนาดนี้รวมแล้วกว่า 30 รายการ ที่ต้องออกมาแจ้งความในครั้งนี้เพื่อปกป้องสิทธิ์ของน้องแป้งรวมถึงป้องปรามไม่ให้เกิดการทำตามในเรื่องของการแสดงความคิดเห็นในเชิงลบโดยไม่ทราบข้อเท็จจริงมาก่อน ซึ่งน้องแป้งเองหลังจากที่เป็นกระแสและถูกคุกคามทำให้น้องกลายเป็นโรคซึมเศร้าและเกิดความเครียดหนักสุดมีการออกมาระบุพิกัดที่อยู่และบ้านพักของน้องจึงต้องมาแจ้งความร้องทุกข์เอาผิด ซึ่งตนเองยืนยันจะเอาผิดทุกรายที่หลักฐานถึงรวมถึงเพจต่างๆ

12_15

ขณะที่นางสาวแป้งผู้เสียหาย ระบุว่า หลังจากที่ไปออกรายการกลับมาก็ถูกโจมตีหนักมากจนถึงขั้นไม่เป็นอันทำอะไรมีทั้งโทรมาคุกคามข่มขู่ส่งข้อความมาด่า หนักสุดมีการบอกที่อยู่ของตนจนต้องปิดร้านหนีตนเองได้รับผลกระทบอย่างหนัก แม้กระทั่งลูกหรือคนรอบข้างยอมรับว่ารู้สึกแย่จนถึงขั้นแทบจะคิดสั้น แต่พอเห็นหน้าลูกและลูกเข้ามาให้กำลังใจบอกว่าม่าม๊าไม่เป็นไรนะยังมีลูกมีน้องที่อยู่ข้างๆหากไม่มีเธอลูกก็จะไม่ได้เรียนต่อซึ่งน้องแป้งถึงขั้นร้องไห้ขณะที่ให้สัมภาษณ์

ด้าน พ.ต.อ.ธนูเพ็ชร ฉมาฤกษ์ ผกก.สภ.คลองด่าน ระบุว่า ในส่วนของคดีในเรื่องนี้ก็จะให้พนักงานสอบสวนรวบรวมพยานหลักฐานแล้วออกหายเรียกบุคคลที่ถูกกล่าวหามาสอบปากคำหากพบความผิดก็ต้องดำเนินคดีส่วนรายใดที่เป็นอวตารก็ต้องประสานหน่วยงานที่เกี่ยวข้องที่มีความเชี่ยวชาญทางเทคนิคเข้ามาช่วยเพื่อสืบสวนติดตามตัว

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ทุบโต๊ะข่าว เป็นกระแส