ใจหาย! หนุ่มจีนทำกำไลของแทนใจวันแต่งงานมูลค่าเกือบ 1 ล้านหล่นหาย

22 มี.ค. 67

 

ใจหาย! หนุ่มจีนทำกำไลของแทนใจวันแต่งงานมูลค่าเกือบ 1 ล้านหล่นหาย แจ้ง ตร.ช่วยตามหาวุ่น สุดท้ายสาวเมียนมาเจอ ส่งคืนกลับเจ้าของ 

เมื่อเวลา 00.50 น. วันที่ 22 มี.ค. 67 นายหวัง เล่ย อายุ 45 ปี สัญชาติจีนมาพบพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต แจ้งว่า เมื่อวันที่ 21 มี.ค. 67 เวลาประมาณ 23.00 น. ขณะที่จอดรถอยู่ที่ถนนถลาง ได้ทำกำไลยี่ห้อคาเทียร์สีทอง มูลค่าประมาณ 150,000 หยวน คิดเป็นเงินไทย ประมาณ 750,000 บาท ตกหล่นสูญหาย จึงมาลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน เพื่อขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง 

ต่อมาเวลาประมาณ 09.30 น.วันเดียวกัน เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ตร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตได้พานักท่องเที่ยวไปดูจุดที่กำไลหล่นหาย พร้อมมีการตรวจสอบกล้องวงจรบริเวณที่เกิดเหตุจนเห็นผู้ที่พบทราบว่าเป็นหญิงสาวชาวเมียนมา ซึ่งเป็นพนักงานขายสินค้าอยู่บริเวณดังกล่าว 

ทางชุดสืบสวนจึงได้เดินทางไปพบหญิงสาวคนดังกล่าว โดยบอกว่าได้นำกำไลดังกล่าวไปมอบไว้ให้กับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และได้มีการลงบันทึกประจำวันไว้เป็นที่เรียบร้อย 

จนกระทั่งเวลาประมาณ 14.30 น. ที่ห้อบประชุม ศปก.สภ.เมืองภูเก็ต พ.ต.อ.ประเทือง ผลมานะ ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย พ.ต.ต.วชิรพิศักดิ์ ณ สงขลา สว.ส.ทท.กก.2บก.ทท.3 เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวภูเก็ตได้ร่วมกันมอบกำไลที่หล่นหายให้กับนาย หวัง เล่ย พร้อมขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ และพลเมืองดีที่สามารถหากำไลจนเจอ เนื่องกำไลดังกล่าวเป็นสิ่งทีมีค่าทางจิตใจ และเป็นกำไลคู่แต่งงาน ชื่นชมตำรวจไทยที่ทำงานได้อย่างรวดเร็วและรักเมืองไทย

advertisement

advertisement

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส