"ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม" สุดทน! แจ้งความเพื่อนบ้านป่วยจิตเวช ตะโกนด่าหยาบคายทุกวัน

22 มี.ค. 67

ตั๊ก ศิริพร-นุ้ย เชิญยิ้ม สุดทน! แจ้งความเพื่อนบ้านป่วยจิตเวช ตะโกนด่าหยาบคายทุกเช้าเย็น ถ้าวันหนึ่งเกิดคุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำยังไง? ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเกิดกับบ้านตัวเอง


ไม่คิดว่าวันหนึ่งจะเกิดเรื่องนี้ขึ้นกับบ้านตัวเอง สำหรับคู่รักนักแสดงตลกอย่าง ตั๊ก ศิริพร และ นุ้ย เชิญยิ้ม ที่ต้องเจอกับเพื่อนบ้านป่วยจิตเวช มีพฤติกรรมแหกปากตะโกนด่าหยาบคายทุกเช้าเย็น ถ้าวันหนึ่งคุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำยังไง จนทำทั้งคู่ทนไม่ไหว เข้าแจ้งความเพื่อความปลอดภัย

โดย ตั๊ก ศิริพร ได้ระบุข้อความไว้ว่า “พี่ดูข่าวทุกวันก็จะมีข่าวคนที่เป็นโรคจิตเวชทำร้ายชาวบ้านเยอะมากๆไม่คิดว่าวันนึงจะเกิดกับบ้านตัวเองเนื่องจากบ้านตรงข้ามมีผู้ป่วยจิตเวชมาอยู่เป็นผู้ชายสูงใหญ่เชียวจะนั่งหน้าบ้านแหกปากตะโกนทุกวันพูดนั่นโน่นนี่ด่าคำหยาบๆบางทีนั่งพูดตั้งแต่6โมงเย็นยัน6โมงเช้า”

“แล้วบ้านพี่จะมีคนเข้าออกทุกวันหลังๆมานี่เริ่มลามปามมาบ้านพี่ล่ะใครมาบ้านพี่แม่งก็ด่าด่าแม้กระทั่งพี่ตั๊กพี่นุ้ยด่าหยาบๆด้วยค่ะหลายครั้งแล้วจนเราไปแจ้งบ้านญาติของเค้าที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกันก็ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลยไม่ทำอะไรเลยคนป่วยจิตเวชคุณปล่อยให้เค้าอยู่คนเดียวได้ยังไงแล้ววันนึงถ้าเกิดเค้าเกิดคุ้มคลั่งขึ้นมาจะทำไงเอาผิดอะไรได้ไหม“

”สรุปวันนี้พี่ตั๊กพี่นุ้ยจะไปแจ้งความไว้ก่อนเพื่อความปลอดภัยเพราะเริ่มทนไม่ไหวแล้วนั่งตะโกนด่ากูทุกวันญาติก็ไม่มาดูแลยังไงพี่ฝากหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้เข้ามาดูแลด้วยนะคะพี่อยากอยู่อย่างสงบๆและปลอดภัยจังเลยค่ะกูต้องไปสายไหมรึคุณกัน จอมพลังดีหรือจะโหนกระแสเอาไงดีว่ะเนี่ย“

จากนั้น ตั๊ก ศิริพร ก็ได้โพสต์ภาพที่ นุ้ย เชิญยิ้ม เข้าแจ้งความระบุว่า“วันนี้พี่นุ้ยไปแจ้งความเรียบร้อยแล้วนะคะเพื่อความปลอดภัยของบ้านเรา#บ้านตรงข้ามเป็นผู้ป่วยจิตเวช“

 ตั๊ก ศิริพร

นุ้ย เชิญยิ้ม

 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 

A post shared by TuckNuiPooh (@tucknuipooh)

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส