"อ.ไพศาล" เผยคำพูด "เมฆ วินัย" มาหา! หลังเสียชีวิต ตอบชัดแก้กรรมครบแล้วทำไมไม่รอด

22 มี.ค. 67
อ.ไพศาล เผยคำพูด! เมฆ วินัย มาหา! หลังเสียชีวิต ตอบแล้วหลังคนครหาแก้กรรมครบแล้วทำไมไม่รอด
 
 
เมื่อวันที่ 21 มีนาคม 2567 อ.ไพศาล แสนไชย ที่ หนุ่ม คงกะพัน พา เมฆ วินัย ไปขอให้ช่วยแก้กรรม เนื่องจาก อ.ไพศาล เป็นผู้ระลึกชาติได้ โดยที่ผ่านมา เมฆ ได้ทำตามทุกอย่างครบถ้วนแล้ว แต่ในที่สุดก็มาเสียชีวิตลง หลายคนเลยกังขาถึงการช่วยในครั้งนี้ อ.ไพศาล ได้ตอบว่า
 อ.ไพศาล
 
“ถ้าหายหมด ก็ไม่มีคนตายน่ะสิ โรงพยาบาลก็ยุบหมด การตายถึงเวลาก็ต้องตายกันทุกคน หมดกรรมไป ยุติกันชาตินี้ กรรมที่เป็นโรคผิวหนัง ชีวิตที่ทุกข์ทรมานอย่างนี้”
 
นอกจากนี้ยังเผยถึงการเสียชีวิตของ เมฆ ในครั้งนี้อีกว่า “จริงๆ ต้องเสียชีวิตตั้งนานแล้ว วันที่ 27 ธ.ค. ปีที่แล้ว กำหนดท่าน เวลาเดียวกัน ประมาณเที่ยงคืนเศษ แต่บุญกุศลก็ต่อให้มาได้ เมื่อวิญญาณท่านหลุดออกจากร่างแล้ว ท่านบอกท่านสบาย ไปอยู่ภพภูมิที่ดี เจอกันเมื่อคืนนี้แหละ ประมาณตีสองตีสามก่อนผมจะตื่นนอน เขาบอกเขาดีใจ ผมสบายแล้ว ผมหายแล้ว ผมหมดบุญแล้วจากโลกมนุษย์ อยู่นี่สบาย ถ้ารู้อย่างนี้ไม่ต้องรักษามาตั้งนานแล้ว
 
เมฆ วินัย
 
“ถ้าไม่ได้แก้กรรมก็ลำบาก ทรมาน กรรมเก่าแก้หมดแล้ว ยุติแค่นี้ ชาติหน้าไม่เป็นแล้ว ไปดูบัญชีบุพกรรมของท่านในโลกวิญญาณ ท่านต้องกลับมาเกิดใหม่ กับลูกสาวแกเอง ตอนท่านตาย ท่านสิ้นบุญ ก็ได้ยินว่าท่านไปแบบสงบนะ ท่านบอกไปแบบไม่รู้ตัวเลย เขาพามาที่นี่ เขาก็ตกใจนิดหน่อย แต่ก็ดีใจด้วย ลูกเมียไม่ต้องลำบากกับผมแล้ว”
 
“ก่อนเขาเสีย ก็มีการติดต่อตอนป่วยหนัก ว่าทำยังไงดี ความดันท่านตก ก็ให้ปล่อยปลา 56 ตัว ถวายสังฆทานกับพระ วัดไทย 1 วัด และมัสยิดขอพร ก็ช่วยให้ไปได้ง่าย หมดกรรม อาจารย์รู้ตั้งนานแล้ว ว่าท่านต้องไปตั้งนานแล้ว แต่มีบุญค้ำไว้ แต่ยังไงเขาก็ต้องไป มีบุญค้ำให้ได้อยู่เห็นคน เห็นโลกมนุษย์อีกสักหน่อย ให้ทำบุญทำทาน”
 อ.ไพศาล

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส