น้ำตาคลอ! "ใบเตย" เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี เผยปมในใจ เมื่อครั้งต้องอยู่ในเรือนจำ

23 มี.ค. 67

น้ำตาคลอ! ใบเตย อาร์สยาม เล่าวินาทีศาลตัดสินยกฟ้องคดี เผยความรู้สึกปมในใจ เมื่อครั้งต้องอยู่ในเรือนจำ


ถือเป็นของขวัญชิ้นใหญ่ก่อนวันเกิด24 มีนาคม เมื่อศาลตัดสินยกฟ้อง นักร้องลูกทุ่งดัง "ใบเตย อาร์สยาม" ศาลสั่งยกฟ้องคดี Forex-3D ได้กลับมาลุยงานในวงการอีกครั้ง ซึ่งหลังจากกลับบ้านก็มีโมเมนต์น่ารักระหว่าง "สาวใบเตย" กับลูกสาว "น้องเวทมนต์" โอบกอดด้วยรักกันอย่างสุดซึ้ง ล่าสุดนักร้องสาว "ใบเตย" พร้อมเผยชีวิตหลังพ้นคดีกลางรายการโต๊ะหนูแหม่ม กับพิธีกรคนเก่ง หนูแหม่ม สุริวิภา และเล่าเรื่องทุกข์ที่ติดอยู่ในใจเมื่อครั้งที่อยู่ในเรือนจำ

ใบเตย อาร์สยาม

ในที่สุดศาลก็ตัดสินยกฟ้องคดีแล้ว?
"เมื่อวานก่อนเป็นวันที่ศาลตัดสินชีวิตเป็นวันพิพากษา คือมันมี2อย่าง ถ้าเราไม่ได้ยกฟ้อง ก็คือต้องกลับไปอยู่ ซึ่งลุ้นมากค่ะ สิ่งที่กลัวมากที่สุดก็คือที่จะไม่ได้กลับมาหาลูก"

พอกลับถึงบ้านภาพที่เห็นกอดลูกและมีกระซิบกันว่าอะไร?
"บอกว่ากลัวไม่ได้กลับมาหาหนู กลัวจะไม่ได้เห็นหน้าหนูอีกแล้ว ก็เป็นอะไรที่ดีใจมากค่ะ (น้ำตาคลอร้องไห้)"

ใบเตย อาร์สยาม

จากนี้ไปวางแผนไว้ว่ายังไง?
"จากนี้ไปก็คงต้องทำงาน และอยากกลับมาได้ทำในสิ่งที่รักนั้นคือการร้องเพลงขึ้นคอนเสิร์ต การได้รับใช้ทุกคนด้วยเสียงเพลง บอกทุกอย่างผ่านเสียงเพลง กับแฟนเพลงทั่วประเทศทั้งหมด และขอบคุณเวิร์คพอยท์มากๆที่ทำให้เราได้กลับมารับงานแสดงที่เรารักอีกเช่นกัน และเป็นงานละครอีกเรื่องหนึ่งที่รักมาก ซึ่งตอนอยู่ที่ข้างในนั้นเราเป็นห่วงมาก และเราก็เกรงใจทีมงานทั้งหมด เป็นปมในใจเพราะละครไม่ได้ออนแอร์ และขอบคุณมากๆที่รอจนถึงวันนี้"

ใบเตย อาร์สยาม

ใบเตย อาร์สยาม

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวบันเทิง เป็นกระแส