พ่อหื่น!ขืนใจเพื่อนลูกวัย 17 ปีคาห้องนอน ถูกรวบยังปากแข็ง

24 มี.ค. 67

 

ลูกสาวพาเพื่อนวัย 17 ปี มานอนค้างที่บ้าน แต่ถูกพ่อบุกข่มขืนถึงในห้อง ซ้ำยังบังคับออกมากระทำชำเราต่อที่ห้องนั่งเล่น

กองบัญชาการตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) โดย กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (บก.ปคม.) จับกุม นายสติวัตรฯ อายุ 43 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ลงวันที่

19 มีนาคม 2567 ฐานความผิด “ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย และกระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยบุคคลนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ โดยใช้อวัยวะอื่นซึ่งมิใช่อวัยวะเพศล่วงล้ำอวัยวะเพศของบุคคลนั้น,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปี แต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแล โดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย เพื่อการอนาจาร” โดยสามารถบ้านเช่าหลังหนึ่งต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา 

การจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2567 นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี ได้ออกไปเดินเล่นที่ริมทะเลประมงใหม่ กับด.ญ.เจ (นามสมมติ) และด.ญ.บี (นามสมมติ) ซึ่งทั้งสองเป็นพี่น้องกัน หลังจากนั้น ด.ญ.เจ และด.ญ.บี ได้ชวนนางสาวเอ ไปนอนค้างคืนที่บ้านพัก ที่ชุมชนแห่งหนึ่ง ต.บ่อยาง อ.เมืองสงขลา จ.สงขลา

เมื่อถึงบ้านพักก็พบกับนายสติวัตร  ซึ่งเป็นบิดาของ ด.ญ.เจ และด.ญ.บี ซึ่งทั้ง 3 คน นอนในห้องเดียวกัน จากนั้นประมาณ 21.00 น. นายสติวัตร ได้เข้ามาภายในห้องนอนและข่มขืนกระทำชำเรานางสาวเอ จากนั้นก็กลับออกไป

ต่อมาเวลาประมาณเที่ยงคืน นายสติวัตร ได้เข้ามาภายในห้องนอนบังคับให้นางสาวเอ ออกไปยังห้องนั่งเล่น และลงมือข่มขื่นกระทำชำเราอีกหลายครั้ง

ต่อมาวันที่18 ก.พ.นางสาวเอ ได้กลับบ้านและแจ้งให้ผู้ปกครองทราบถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ผู้ปกครองจึงเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับนายสติวัตร ที่ สภ.เมืองสงขลา

จนกระทั่งวันที่ 21 มี.ค. ตำรวจได้สืบทราบว่า นายสติวัตร ผู้ต้องหาตามหมายจับยังอยู่ในพื้นที่ อ.เมืองสงขลา จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม

เบื้องต้นนายสติวัตร ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา

 

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส