สนธิญา ร้องกองปราบฯสอบรถสงสัยจอดหน้าบ้าน กลัวโดนคุกคาม

26 มี.ค. 67

สนธิญา โร่ร้องกองปราบฯสอบรถสงสัยจอดหน้าบ้าน หวั่นโดนคุกคาม จากการเคยไปร้องนักการเมืองใหญ่

 

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ ศูนย์รับแจ้งความตำรวจสอบสวนกลาง แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. นายสนธิญา สวัสดี นักกิจกรรมทางสัมคมและการเมือง เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป. แจ้งความว่าเมื่อวันที่ 2 มี.ค. ที่ผ่านมามีรถยนต์ BMW ทะเบียน 4 ขผ 31XX มาจอดหน้าบ้านตนเป็นเวลา 2 วัน วันอาทิตย์ที่ 24 มีนาคมตั้งแต่ หกโมงเช้าถึงเที่ยง และบ่ายสี่โมงถึงสองทุ่ม และวันจันทร์ที่ 25 มีนาคม ตั้งแต่เช้าถึงสี่โมง และอีกช่วงบ่ายสามมาจอดอีกรอบ น้องสาวตนที่อยู่ในบ้านได้เข้าไปสอบถามว่ามาจอดทำไม ไม่ดับเครื่อง คนในรถบอกว่ามารอเพื่อน

ตนพักอาศัยอยู่ที่บ้านนี้มา 30 ปีไม่เคยเห็นรถคันนี้มาในหมู่บ้านเลย วันนี้จึงมาแจ้งความลงประจำวันที่กองปราบฯ และขอให้ช่วยตรวจสอบทะเบียนรถคันนี้ และขอให้ตรวจสอบกรณีข่มขู่คุกคามประการหนึ่งประการใด จากการที่ตนได้ไปร้องนักการเมืองใหญ่หรือไม่ เนื่องจากเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นต่อเนื่องสองวันติดต่อกัน วันนี้ตนจึงมาร้องขอให้กองปราบตรวจสอบรถคันนี้เป็นของใคร และไปจอดที่นั่นทำไม ตนได้ถ่ายรูปรถคันดังกล่าวมาเป็นหลักฐานให้พนักงานสอบสวนกองปราบปรามทำการตรวจสอบ และเมื่อวานตนได้โพสต์เฟซบุ๊กส่วนตัวประกาศตามหาเจ้าของรถ BMW คันนี้ด้วย ตนจะได้สบายใจว่าคุณมาทำไม เพราะในซอยที่ตนพักอาศัยอยู่รู้จักกันหมด

น้องสาวตนไปถามว่ามาจอดทำไม เพราะมองเข้าไปในรถเห็นชายผมเกรียนมองจ้องเข้ามาในบ้านตลอดเวลา ตนยังไม่ได้แจ้งท้องที่แต่มาร้องที่กองปราบเลยเพราะเชื่อในศักยภาพการทำงาน สามารถตรวจสอบได้อย่างรวดเร็ว

เบื้องต้น พนักงานสอบสวน กก.5 บก.ป.รับแจ้งและจะนำเสนอผู้บังคับบัญชาพิจารณาสั่งการต่อไป

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส