นายกฯเกาะขอบสนามเชียร์ทีมชาติไทย ให้กำลังใจนักเตะสู้เต็มที่

26 มี.ค. 67

นายกฯเศรษฐามาแล้ว ควงมาดามแป้งร่วมเชียร์ทีมชาติไทย พบกับเกาหลีใต้ ในศึกฟุตบอลโลก 2026 ให้กำลังใจนักเตะสู้เต็มที่

 

เวลา 17.30 น. นางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เดินทางเข้าสนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยได้แวะสักการะสิ่งศักดิ์สิทธิ์ บริเวณหน้าสนาม พร้อมเปิดเผยสั้นๆ กับผู้สื่อข่าวว่า “ตื่นเต้น และรู้สึกดีใจที่บรรยากาศก่อนการแข่งขันที่มีแฟนบอลให้กำลังใจ และอยากให้คนไทยร่วมเชียร์บอลไทยไปด้วยกัน วันนี้อาจจะเป็นวันของเรา“

หลังจากนั้น เวลา 17.43 น. นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เดินทางถึงสนามราชมังคลากีฬาสถาน หัวหมาก กรุงเทพฯ เพื่อรับชมการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก รอบ 2 โซนเอเชีย นัดที่ 4 ทีมชาติไทย พบทีมชาติเกาหลีใต้ โดยมีนางนวลพรรณ ล่ำซำ นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยให้การต้อนรับ

ทั้งนี้นายกรัฐมนตรีระบุก่อนเกมการแข่งขัน หากมีโอกาสเข้าไปพูดคุยกับนักเตะในห้องแต่งตัว จะพูดให้กำลังใจ โดยจะให้กำลังใจเต็มที่ เชื่อว่านักเตะทุกคนรู้หน้าที่อยู่แล้ว

นายกรัฐมนตรีระบุถึง บรรยากาศการเชียร์บอลในวันนี้ว่า ดีมาก มีแฟนบอลเข้ามาแน่นเอียด ภูมิใจแทนคุณนวลพรรณ ไม่เคยเห็นขนาดนี้มาก่อน


ขณะเดียวกันมีแฟนบอลตะโกนบอกนายกรัฐมนตรีว่า “นายกฯ ครับ 3-0 นะครับ 3-0“ ทำให้นายรัฐมนตรีหันมามอง พร้อมกับยกนิ้วโป้งให้ ก่อนที่นางนวลพรรณ จะหันมาตอบว่า “ 1-0 ก็ดีใจแล้ว”

จากนั้นนายกรัฐมนตรีได้เดินทางเข้าไปภายในพิพิธภัณฑ์กีฬาแห่งชาติ ภายในสนามราชมังคลากีฬาสถาน พร้อมด้วยนางนวลพรรณ เพื่อรับชมการการแข่งขัน

สำหรับบรรยากาศ ก่อนเกมแข่งการแข่งขันฟุตบอลทีมชาติไทย มีแฟนบอลเริ่มทยอยเดินทางเข้าสู่สนามเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าเกมวันนี้จะมีแฟนบอลเข้าสู่สนามเต็มความจุของสนามที่สามารถรองรับได้กว่า 40,000 ที่นั่ง.

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวการเมือง เป็นกระแส