บิ๊กต่อ เปิดใจรู้สึกเฉยๆ หลัง ทนายตั้ม แฉ เชื่อดิสเครดิตไปเรื่อย

27 มี.ค. 67

ไม่เครียด บิ๊กต่อ เปิดใจรู้สึกเฉยๆหลัง ทนายตั้ม แฉ เชื่อเป็นการดิสเครดิตไปเรื่อย ขอให้รอทนายแถลงชัดเย็นนี้ เพราะมอบหมายให้ดำเนินการทัังหมด

 

วันนี้ 27 มี.ค.67 พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ สุวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่ขณะนี้ถูกคำสั่งให้ไปช่วยราชการที่สำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยถึงประเด็นที่ทนายตั้มออกมาแฉ มีนายพลเรียกรับส่วย โดยเปิดชื่อถึงนายพล “ต” โดยพลตำรวจเอกต่อศักดิ์ บอกว่า “ตอนนี้ตนยังอยู่ต่างจังหวัดอยู่เลย ต้องรอทนายตอนเย็นๆ แต่ไม่รู้ทนายจะแถลงหรือไม่ ตนให้ทนายดำเนินการทั้งหมด ตนไม่ได้ยุ่งเลย“

ส่วนเรื่องยืนยันว่าจะฟ้องทนายตั้มหรือไม่นั้น พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ ระบุว่า “ก็ยังไม่รู้เลย ครอบครัวพี่ตอนนี้อยู่ต่างจังหวัดกันมีงาน ตนก็ไม่ค่อยสบาย“

เมื่อถามว่าเครียดหรือไม่กับการแถลงของทนายตั้ม พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ ย้ำว่า “ไม่เครียดเลย อยากให้ดูว่ามีเส้นทางการเงินถึงตนจริงไหม มันก็เป็นการดิสเครดิตไปเรื่อยแหละ ไม่เป็นไร และรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้ให้น้ำหนักอะไรอยู่แล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่กังวลกับหลักฐานที่ทนายตั้มเอาออกมาเปิดเผย ขอให้รอทนาย เพราะตนไม่ได้รู้รายละเอียด ไม่ได้ฟังเขาแถลงด้วยซ้ำไป ตนรู้เรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว หลักฐานพวกนี้ตนก็เห็นมานานแล้ว เพียงแต่ตนไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้สนใจ“ ก่อนจะวางสายไป.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส