รวบสาวไทยไม่ตรงปก ขโมยบัตรเครดิตหนุ่มจีนรูด ซื้อทอง

27 มี.ค. 67

 

รวบสาวไทยไม่ตรงปก ขโมยบัตรเครดิตหนุ่มจีนรูด ซื้อทอง หลังรู้จักผ่านแอปพลิเคชั่นดัง ด้านสาวไทยบอก หนุ่มจีนก็ไม่ตรงปกเช่นกัน 

จากกรณี นายมูตี้ฮุย หรือ Mr.Mu Dihui Wu Dihui อายุ 33 ปี สัญชาติจีน เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางละมุงว่ามีสาวไทย ซึ่งรู้จักผ่านแอปพลิเคชั่นดัง ได้นำบัตรเครดิตรูดซื้อสร้อยคอทองคำ จำนวน 2 เส้น มูลค่า 32,815 บาท 

ก่อนที่ น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 31 ปี บุคคลที่ถูกพาดพิง และกล่าวหาจะเข้าร้องขอความเป็นธรรมกับเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความเป็นธรรม จนถึงขั้นไปออกรายการชื่อดังมาแล้นั้น 

ซึ่งฝ่ายหญิงยืนยันว่าที่มีการเอาคลิปภาพกล้องวงจรปิด และข้อมูลไปเสนอข่าวบางส่วนไม่ได้เป็นความจริง 

ล่าสุดวันที่ 27 มี.ค. 67 พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง สั่งการให้ชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส. และ ร.ต.อ.สมานบุญ แก้วรอง สว.สส.ได้นำหมายค้น เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งใน ซ.จรัญสนิทวงศ์ 96/1 แขวงบางอ้อ เขตบางพลัด กทม. เพื่อค้นหาพยานหลักฐานต่างๆ พร้อมจับกุมตัว น.ส.พลอย (นามสมมติ) อายุ 31 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลจังหวัดพัทยาที่ 177/2567 ลงวันที่ 25 มี.ค. 67 ซึ่งต้องหาว่ากระทำความผิดฐาน “ลักทรัพย์” 

หลังชุดสืบสวน สภ.บางละมุงใช้เวลาเกือบ 1 สัปดาห์ เพื่อค้นหาและตรวจสอบพยาน หลักฐานต่างๆ จนความจริงนั้นปรากฏว่า น.ส.พลอยมีพฤติการณ์เข้าข่ายกระทำความผิดจริง จึงทำหนังสือรายงานการสืบสวนและหลักฐานขอศาลจังหวัดพัทยา ออกหมายจับ 

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งสิทธิ์ต่างๆ ให้รับทราบ ก่อนควบคุมตัวมายัง สภ.บางละมุง เพื่อสอบสวนดำเนินคดี 

โดย น.ส.พลอย ยอมรับสารภาพว่า ได้ขโมยบัตรของคนจีนจริง และนำไปซื้อทองตามที่เป็นข่าว ซึ่งเธอก็ขอโทษกับสิ่งที่เกิดขึ้น รวมถึงสิ่งที่ทำลงไป ส่วนประเด็นที่คนจีนบอกว่าเธอไม่ตรงปก เธออยากจะบอกด้วยว่าหนุ่มคนจีนคู่กรณีก็ไม่ตรงปกด้วยเช่นกัน

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส