หนุ่มเสพยาเจอ ตร. บุกหอ ตกใจโดดหนีจากชั้น 3 โชคดีไม่ตาย สุดท้ายถูกรวบ

26 ม.ค. 63
วันที่ 26 ม.ค. 63 กู้ภัยธรรมรัศมีมณีรัตน์ จ.ชลบุรี รับแจ้งจากตำรวจภูธรแสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่ามีชายหนีตำรวจกระโดดจากชั้น 3 ของหอพัก ความสูง 10 เมตร ในซอย 4/1 ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ลงมาชั้นล่าง จึงรุดไปที่เกิดเหตุ พบชายคนเมายาพูดไม่รู้เรื่อง จำชื่อตัวเองไม่ได้ อยู่ในอาการเจ็บขาเล็กน้อย จากการโดดหนีตำรวจสายสืบ สภ.แสนสุข หลังจากตรวจที่ห้อง 306 พบยาไอซ์ ยาบ้า และกัญชา
หอพักที่เกิดเหตุ
ทั้งนี้ ห้องเช่า 306 ไม่มีใครเช่า แต่เจ้าของหอพักเปิดเข้าไปเห็นมีอุปกรณ์เสพยาซุกซ่อนอยู่เป็นประจำ แต่จับไม่ได้ว่าใครเป็นคนเข้าไปใช้ห้องนี้ จึงโทรศัพท์แจ้งชุดสายสืบตำรวจภูธรแสนสุขไปตรวจสอบ พบชายคนเมายา จึงยอมรับสารภาพว่ายาเสพติด และอุปกรณ์เป็นของตัวเอง อ้างว่ามาหาแฟนสาวที่เช่าห้องข้างกัน แต่เห็นห้อง 306 ว่าง จึงแอบปีนมาทางด้านหลังห้อง แล้วเข้าไปนั่งเสพยาเสพติดเป็นประจำ
ผู้ต้องหา
ตำรวจจึงดำเนินคดีในข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษผิดกฎหมาย และเตรียมส่งเข้าโรงบำบัด
ของกลาง ยาเสพติดและอุปกรณ์
ดาบตำรวจอุดมศักดิ์ นิกรสุข ผบ.หมู่ สส.สภ.แสนสุข กล่าวว่า ระหว่างที่ตนได้รับแจ้งจากเจ้าของหอพัก จึงเดินทางมาดูตรวจสอบ พบว่าห้องปิดอยู่ จึงเดินไปข้างล่าง กลับมาดูห้องอีกครั้ง พบว่ามีคนเปิดประตูข้างใน จึงแง้มดูพบกับชายคนดังกล่าว เจ้าตัวกลัวความผิด จึงกระโดดจากด้านหลังห้องลงไปชั้นล่าง  

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวที่ได้รับความสนใจ