ผัวจี้คลี่คลายคดี เมียตายปริศนาในไร่มันสำปะ มีร่องรอยถูกทำร้าย

28 มี.ค. 67

ผัวจี้คลี่คลายคดี เมียตายปริศนาในไร่มันสำปะหลัง พบร่องรอยถูกทำร้าย เพื่อนช็อกเห็นคนตายใส่ชุดขาวยืนหน้าบ้าน พูดทั้งน้ำตาถูกวางยา

 

เมื่อวันที่ 26 มี.ค.ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่วัดสมบูรณาราม ม.6 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง หลังได้ร้บการร้องเรียนจากนายทรงพล เสือจันทร์ อายุ 52 ปี กรณีภรรยานางนิตยา เสือจันทร์ อายุ 50 ปี เสียชีวิตปริศนาภายในไร่มันสำปะหลัง ม.6 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง เมื่อวันที่ 24 มี.ค.ที่ผ่านมา โดยตั้งศพบำเพ็ญกุศลอยู่ที่วัดสมบูรณาราม เพื่อให้ช่วยนำเสนอข่าวการตายของภรรยาเชื่อว่าถูกฆาตกรรม

เมื่อเดินทางไปถึงวัดสมบูรณาราม ซึ่งเป็นงานบำเพ็ญกุศลศพ นางนิตยา เสือจันทร์ อายุ 50 ปี ได้พบกับนายทรงพล สามี ซึ่งได้เปิดเผยถึงเหตุการณ์การเสียชีวิตของภรรยา ว่าเมื่อช่วงนางนิตยา ได้ขี่ รถจยย.พ่วงข้าง พร้อมด้วยถังฉีดยาเข้าไปในไร่มันสำปะหลัง ตามลำพังคนเดียว จนกระทั่งช่วงเย็นตนเองผิดสังเกตไม่เห็นภรรยากลับมาที่บ้าน จึงออกไปหาที่ไร่มันสำปะหลัง ก็ถึงกับตกใจกับภาพที่เห็นภรรยานอนคว่ำหน้า อยู่กับพื้นดินใกล้กับรถ จยย.พ่วงข้าง จีงรีบไปพลิกตัวขึ้นมาพบว่าตัวแข็งเสียชีวิตแล้ว มีมดคันไฟรุมไต่ตามใบหน้า จึงรีบปัดมดออกแล้วรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

นายทรงพล ได้เปิดเผยต่ออีกว่า จากการตรวจสอบรอบๆ ที่พบศพมีการผสมยาฉีดหญ้าไว้เต็มถัง โดยยังไม่ได้ลงมือฉีดและพบมวนยาฉุนที่สูบไปเพียงครึ่งมวนทิ้งอยู่ ซึ่งไม่พบหลักฐานอื่น หลังจากนั้นจึงส่งศพไปตรวจพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตที่ รพ.บ้านฉาง โดยเบื้องต้นงงมากว่าเสียชีวิตจากสาเหตุใด ทั้งที่ภรรยาไม่ได้มีโรคร้ายแรง จึงเชื่อว่าถูกฆาตกรรมแน่นอน

ด้านนายอ๊อด อายุ 33 ปี บุตรชายของผู้เสียชีวิต ได้เปิดเผยว่าผลการตรวจพิสูจน์จากแพทย์ ระบุว่าถูกกระแทกด้วยของแข็งที่ท้ายทอย ซึ่งทางครอบครัวเชื่อว่าถูกฆาตกรรมอย่างแน่นอน แต่ก็ยังคงมืดแปดด้าน ไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุใด จะมีก็เรื่องเงินขายที่ดินที่คนซืัอมาฝากกับแม่เพื่อนำไปให้ทนายนายหนึ่ง ซึ่งก็มีการโอนให้ไปหมดแล้ว ส่วนเรื่องอื่นไม่น่ามี เพราะแม่เป็นคนอัธยาศัยดี และวันที่เกิดเหตุแม่ก็ไม่มีเงินติดตัวไป จึงไม่ใช่การชิงทรัพย์ ทางครอบครัวจึงต้องการให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยคลี่คลายคดี หาผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะถือเป็นการกระทำที่โหดร้ายกับผู้หญิงที่ไม่มีทางสู้

ด้าน น.ส.หน่อย เพื่อนบ้านที่ถึงกับจับไข้ หลังพบกับเรื่องเหนือธรรมชาติกับเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 20.00 น.วันที่ 24 มี.ค.67 นางหน่อยได้เห็นนางนิตยาผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกันได้มาหา โดยแต่งตัวด้วยชุดขาวมายืนตรงหน้าบ้าน พร้อมพูดและร้องไห้ไปด้วยว่า “หนูตายแล้วถูกวางยาฆ่าหญ้า“ แล้วก็เดินหายไปในความมืด ด้วยความแปลกใจจึงรีบเดินทางไปที่บ้านของนางนิตยา พบกับนายทรงพล พอทราบความจริงว่านางนิตยาตายแล้ว นางหน่อยก็ถามย้ำจนมั่นใจว่าเป็นความจริง ก็ถึงกับเข่าอ่อนขนหัวลุก หลังตั้งสติก็รีบกลับบ้านทันที และมีอาการป่วยตามมาคล้ายกับการจับไข้หัวโกร๋น.

advertisement

advertisement

คุณอาจสนใจข่าวนี้

ข่าวยอดนิยม

ข่าวทั่วไป เป็นกระแส